'เทน ฮาก' ติงลูกทีม 'ผีแดง' ใช้โอกาสเปลือง ทั้งที่ควรทำสกอร์เพิ่มเกมชนะลูตัน

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์แอบติงลูกทีมมีโอกาสขยับสกอร์หนีห่างคู่แข่งเพิ่มแต่ยิงไม่ได้ ทำให้ต้องมาเหนื่อยท้ายเกมเพราะโดนคู่แข่งโหมบุกอย่างหนัก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าเก็บชัยในลีก 4 เกมติดต่อกัน หลังบุกไปเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ 2-1 จากการเหมาคนเดียวสองประตูของ ราสมุส ฮอยลุนด์ คว้าสามแต้ม ไล่จี้ สเปอร์ส อันดับ 5 เหลือเพียง 3 คะแนน

“จริงๆเกมนี้เรามีโอกาสที่ดีจาก การ์นาโช่ และ แรชฟอร์ด สกอร์มันน่าจะเป็น 3-0 หรือ 4-0” เทน ฮาก เริ่มกล่าว

“หลังจากนั้นเราก็สูญเสียโฟกัสไป เราไม่ยึดในสิ่งที่เราควรทำ ทำให้พวกเขาลุยมากขึ้น และทำให้เราต้องตั้งรับกันลึกมากไปจนปล่อยให้พวกเขาได้ผ่านบอลกันง่ายๆหลายครั้ง”

“เรามีโอกาสจะแจ้งที่จะทำประตูเพิ่ม และด้วยความสามารถของเรา เราน่าจะยิงได้ เรามีโอกาสหลายครั้ง ที่จะทำสกอร์เพิ่มเป็น 3-1 ในหลายจังหวะ”

“เราพัฒนาขึ้น แต่อย่างที่คุณเห็นว่าเราต้องรักษาโฟกัสตลอดทั้งเกมให้ได้ เราจะหยุดไม่ได้เลย หากคุณมีการเล่นที่ตกลงไปเพียงเล็กน้อยคุณก็ถูกลงโทษได้เลย”

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวสอบถามถึงกรณีที่ เทน ฮาก ตัดสินใจเปลี่ยน คาเซริโร และแฮร์รี แม็กไกวร์ ออกจากสนาม โดยเจ้าตัวตอบว่า “ผมเห็นปฏิกิริยาจากผู้ตัดสิน และคิดว่าพวกเขาอาจจะโดนไล่ออกในการทำฟาวล์ครั้งต่อไป”

“พวกเรามีตัวทดแทนที่ดีทั้ง แม็คโทมิเนย์ และอีแวนส์ ผมเลยไม่อยากเสี่ยง และก็คิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง”

“ผมคิดว่าพวกเรากลับมาสู่การแข่งขัน และกำลังสร้างโมเมนตัมให้กับตัวเอง พวกเราต้องไล่กดดันทีมที่นำอยู่ต่อไป ทุกๆเกมเหมือนนัดชิงชนะเลิศของพวกเรา” นายใหญ่ปีศาจแดง ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' พร้อมปล่อย 'แรชฟอร์ด' หากได้ค่าตัวเหมาะสมซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งออกจากทีมหากได้ราคาที่เหมาะสม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเลยในซีซั่นนี้

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล