นักกอล์ฟดังชูแฟชั่นผ้าไทย ก่อนสวิง'ฮอนด้า LPGA ไทยแลนด์' ที่พัทยา

(ซ้ายไปขวา) สุวิชยา วินิจฉัยธรรม(ไทย), ชิซาโตะ อิวาอิ (ญี่ปุ่น), เอริกะ ฮาระ (ญี่ปุ่น), ยูทิง ชื่อ (จีน) และ มิ ฮยาง ลี (เกาหลีใต้ )
"ฮัท"สุวิชยา วินิจฉัยธรรม นักกอล์ฟไทย แชมป์ Honda LPGA Thailand 2024 National Qualifiers
พร้อมด้วยนักกอล์ฟระดับโลก ชิซาโตะ อิวาอิ เอริกะ ฮาระ มิ ฮยาง ลี และ ยูทิง ชื่อ ร่วมประชาสัมพันธ์การแข่งขัน
 
5 นักกอล์ฟหญิงที่เข้าร่วมการแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” นำโดย ฮัท-สุวิชยา วินิจฉัยธรรม แชมป์ Honda LPGA Thailand 2024 National Qualifiers พร้อมด้วยนักกอล์ฟหญิงระดับโลกจากญี่ปุ่น ชิซาโตะ อิวาอิ  และ เอริกะ ฮาระ พร้อมด้วย มิ ฮยาง ลี จากเกาหลีใต้ และ ยูทิง ชื่อ จากจีน สลัดภาพนักกอล์ฟในชุดกีฬาทะมัดทะแมงมาเป็นชุดลำลองผ้าไทยสมัยใหม่ที่มีลวดลายการออกแบบที่ลงตัว ชูเอกลักษณ์ความเป็นไทย ในกิจกรรมถ่ายภาพเพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขัน ก่อนร่วมโชว์วงสวิงรวมกับนักกอล์ฟระดับโลกรวมทั้งหมด 72 คน ในศึก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” วันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้ ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี
 
"ฮัท"สุวิชยา วินิจฉัยธรรม นักกอล์ฟสมัครเล่นดีกรีทีมชาติไทย วัย 17 ปี จาก จ.ขอนแก่น กล่าวว่า “ในฐานะคนรุ่นใหม่รู้สึกภูมิใจที่ได้แสดงออกถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านการสวมใส่ผ้าไทยร่วมกับนักกอล์ฟระดับโลก ผ้าไทยมีลวดลายที่ละเอียดสวยงามและสามารถเลือกสวมใส่ได้ในหลายโอกาส ก็อยากเชิญชวนเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้มาสวมใส่ผ้าไทยกันเยอะๆ และขอเชิญชวนชาวไทยร่วมส่งกำลังใจเชียร์ฮัทและพี่ๆ นักกอล์ฟไทยที่จะแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ด้วยนะคะ”
 
เอริกะ ฮาระ นักกอล์ฟขวัญใจชาวญี่ปุ่น กล่าวว่า “รู้สึกสนุกและประทับใจมากที่ได้สวมชุดผ้าไทยที่งดงามแปลกตา การได้เข้าร่วมการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่า เพราะนอกจากจะได้ร่วมแข่งขันกับนักกอล์ฟชั้นนำระดับโลก และได้ส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่แล้ว ยังมีโอกาสเรียนรู้วัฒนธรรมอันดีงามที่เป็นเอกลักษณ์ประจำชาติไทยอีกด้วย”
 
ศึก"ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024" เปิดจำหน่ายบัตรทั้งแบบทั่วไปและแบบวีไอพีที่ www.hondalpgathailand.com  โดยผู้ที่ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพจะได้ส่วนลดสูงสุด 15% และผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปี และอายุมากกว่า 60 ปี สามารถลงทะเบียนเข้าชมการแข่งขันโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hondalpgathailand.com  หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/lpgaThailand  และอินสตาแกรม www.instagram.com/hondalpgathailand

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระทึก! เพลิงไหม้วอด เรือยอร์ชสุดหรู อ่าวนาจอมเทียน คาดเสียหาย 10 ล้าน

ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อย่างรุนแรงบน เรือยอร์ชสุดหรู ชื่อ โค โค่ ยอร์ช ลำตัวเรือสีขาว ลักษณะ 2 ชั้น ห่างชายฝั่งหน้า โอเชียน มารีน่า อ่าวนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ออกไปทางเมืองพัทยาราว 3 กิโลเมตร

'สิงห์ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ แมตซ์เพลย์ฯ' ได้32คนชาย-หญิงตีรอบท้าย

ศึกสิงห์ ไทยแลนด์ อเมเจอร์ แมตซ์เพลย์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 การแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่เพียงหนึ่งเดียวของไทยที่ใช้ระบบแมตซ์เพลย์ โดยสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ เริ่มต้นขึ้นแล้วที่ สนามรอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ทแอนด์สปา จ.นครนายก ซึ่งมีนักกอล์ฟสมัครเล่นสมัครเข้าแข่งขันกันอย่างคับคั่ง

'ดีพีเวิลด์ ทัวร์' สร้างแรงบันดาลใจนักกอล์ฟ สู่เวทีระดับโลก

ความร่วมมือระหว่างดีพีเวิลด์ ทัวร์ และทัวร์กอล์ฟอาชีพในภูมิภาคเอเชีย ถือเป็นเส้นทางใหม่ในการพัฒนากีฬากอล์ฟและสร้างแรงบันดาลใจกับนักกอล์ฟดาวรุ่งของเอเชีย มุ่งสู่เวทีการแข่งขันระดับโลกอย่างพีจีเอทัวร์ ขณะที่ กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรกอล์ฟชื่อดังของไทย หวังครองแชมป์ดีพีเวิลด์ ทัวร์ เพื่อเป้าหมายกลับคืนสู่สังเวียนพีจีเอทัวร์

ทีมกอล์ฟไรเดอร์คัพไทย ชนะทีมฟินแลนด์12-4

ทีมไรเดอร์คัพไทย นำโดยนักกอล์ฟในโครงการนักกอล์ฟดาวรุ่งมุ่งสู่นักกอล์ฟทีมชาติไทย เอาชนะทีมไรเดอร์คัพจากฟินแลนด์ 12-4 ณ สนามกอล์ฟรอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ทแอนด์สปา จ.นครนายก ระหว่างวันที่ 17-21 เมษายนที่ผ่านมา โดยมี คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ และ มร.ยูริ ยาร์วิอะโฮ เอกอัครราชทูตฟินแลนด์ประจำประเทศไทย ร่วมกันเป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขัน

'ภูมิกิตติ์'ทุบสถิติทัวร์ จบ14อันเดอร์ คว้าแชมป์'ดิทโต้ แชมเปี้ยนชิพ 2024'

“บริษัท เดอะ เจ็นซ์ จำกัด” ร่วมกับ “บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน” จัดแมทช์แข่งกอล์ฟเยาวชนรายการ “ดิทโต้ แชมเปี้ยนชิพ 2024” ทำการแข่งขัน 3 วัน (54 หลุม) แข่งขันระหว่างวันที่ 19-21 เมษายน นี้ที่แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ จ.นครราชสีมา เป็นหนึ่งในรายการของ “ช้าง-เจ็นซ์ กอล์ฟ ทัวร์” ที่นับคะแนนสะสมในอันดับนักกอล์ฟสมัครเล่นโลก (World Amateur Golf Ranking – WGAR)

'อีเอฟจี ไชน่า แอลพีจี คิว ซีรีส์' ดวล4รายการปี2024 ที่สิงคโปร์

สิงคโปร์เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟ “อีเอฟจี ไชน่า เลดีส์ โปรเฟสชันแนล กอล์ฟเฟอร์ส คิว ซีรีส์” 4 รายการ ประเดิมทัวร์นาเมนท์แรกในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยมีธนาคาร อีเอฟจี แบงก์ เอจี เป็นผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ ร่วมกับ LLD Sports ผู้ดำเนินการจัดการแข่งขัน เพื่อพัฒนาเวทีการแข่งขันกอล์ฟอาชีพหญิงระดับแนวหน้าของจีน ซึ่งผลิตโปรกอล์ฟฝีมือดีสู่เวทีระดับโลกอย่าง หยิน รัวหนิง ที่ก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์เมเจอร์และครองมือหนึ่งโลกเมื่อปีที่แล้ว