นักกอล์ฟดังชูแฟชั่นผ้าไทย ก่อนสวิง'ฮอนด้า LPGA ไทยแลนด์' ที่พัทยา

(ซ้ายไปขวา) สุวิชยา วินิจฉัยธรรม(ไทย), ชิซาโตะ อิวาอิ (ญี่ปุ่น), เอริกะ ฮาระ (ญี่ปุ่น), ยูทิง ชื่อ (จีน) และ มิ ฮยาง ลี (เกาหลีใต้ )
"ฮัท"สุวิชยา วินิจฉัยธรรม นักกอล์ฟไทย แชมป์ Honda LPGA Thailand 2024 National Qualifiers
พร้อมด้วยนักกอล์ฟระดับโลก ชิซาโตะ อิวาอิ เอริกะ ฮาระ มิ ฮยาง ลี และ ยูทิง ชื่อ ร่วมประชาสัมพันธ์การแข่งขัน
 
5 นักกอล์ฟหญิงที่เข้าร่วมการแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” นำโดย ฮัท-สุวิชยา วินิจฉัยธรรม แชมป์ Honda LPGA Thailand 2024 National Qualifiers พร้อมด้วยนักกอล์ฟหญิงระดับโลกจากญี่ปุ่น ชิซาโตะ อิวาอิ  และ เอริกะ ฮาระ พร้อมด้วย มิ ฮยาง ลี จากเกาหลีใต้ และ ยูทิง ชื่อ จากจีน สลัดภาพนักกอล์ฟในชุดกีฬาทะมัดทะแมงมาเป็นชุดลำลองผ้าไทยสมัยใหม่ที่มีลวดลายการออกแบบที่ลงตัว ชูเอกลักษณ์ความเป็นไทย ในกิจกรรมถ่ายภาพเพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขัน ก่อนร่วมโชว์วงสวิงรวมกับนักกอล์ฟระดับโลกรวมทั้งหมด 72 คน ในศึก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” วันที่ 22-25 กุมภาพันธ์นี้ ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี
 
"ฮัท"สุวิชยา วินิจฉัยธรรม นักกอล์ฟสมัครเล่นดีกรีทีมชาติไทย วัย 17 ปี จาก จ.ขอนแก่น กล่าวว่า “ในฐานะคนรุ่นใหม่รู้สึกภูมิใจที่ได้แสดงออกถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านการสวมใส่ผ้าไทยร่วมกับนักกอล์ฟระดับโลก ผ้าไทยมีลวดลายที่ละเอียดสวยงามและสามารถเลือกสวมใส่ได้ในหลายโอกาส ก็อยากเชิญชวนเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้มาสวมใส่ผ้าไทยกันเยอะๆ และขอเชิญชวนชาวไทยร่วมส่งกำลังใจเชียร์ฮัทและพี่ๆ นักกอล์ฟไทยที่จะแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ด้วยนะคะ”
 
เอริกะ ฮาระ นักกอล์ฟขวัญใจชาวญี่ปุ่น กล่าวว่า “รู้สึกสนุกและประทับใจมากที่ได้สวมชุดผ้าไทยที่งดงามแปลกตา การได้เข้าร่วมการแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ถือเป็นประสบการณ์ที่มีค่า เพราะนอกจากจะได้ร่วมแข่งขันกับนักกอล์ฟชั้นนำระดับโลก และได้ส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่แล้ว ยังมีโอกาสเรียนรู้วัฒนธรรมอันดีงามที่เป็นเอกลักษณ์ประจำชาติไทยอีกด้วย”
 
ศึก"ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024" เปิดจำหน่ายบัตรทั้งแบบทั่วไปและแบบวีไอพีที่ www.hondalpgathailand.com  โดยผู้ที่ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพจะได้ส่วนลดสูงสุด 15% และผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปี และอายุมากกว่า 60 ปี สามารถลงทะเบียนเข้าชมการแข่งขันโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hondalpgathailand.com  หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/lpgaThailand  และอินสตาแกรม www.instagram.com/hondalpgathailand

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชเนตตี' เฉือนคู่แข่ง 1 สโตรก คว้าแชมป์แอลพีจีเอ ครั้งที่ 2 ในอาชีพ

ชเนตตี วรรณแสน นักกอล์ฟหญิงไทย ปิดฉากด้วย 2 เบอร์ดีติดต่อกัน คว้าแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ ครั้งที่ 2 ของอาชีพ รายการ ดานา โอเพน วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม เฉือน ริว เฮรัน จาก เกาหลีใต้ แค่ 1 สโตรก

'เอเชียนทัวร์'ควอลิฟายอิงสคูล ดวล7สนาม ก่อนสวิงสนามสุดท้ายที่ไทย

เอเชียน ทัวร์ ประกาศสนามแข่งขันรอบควอลิฟายอิงสคูลสเตจแรกสำหรับฤดูกาล 2025 รวม 7 สนาม ก่อนคัดยอดฝีมือเข้าสู่รอบสุดท้ายที่สนามเลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ จังหวัดเพชรบุรี ในเดือนธันวาคมนี้ เพื่อชิงทัวร์การ์ดลงเล่นในฤดูกาลหน้าต่อไป

สวธ.เทิดพระเกียรติ ‘พระพันปีหลวง’ ต่อยอดผ้าไทยในงาน EM DISTRICT SENSE OF THAI เผยแพร่พระอัจฉริยภาพเจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ

วันที่ 16 ก.ค.2567 นายประสพ เรียงเงิน อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม กล่าวว่า กรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.) สนับสนุนการจัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติ EM DISTRICT

บาสฯ'ขุนหาญ 5X5 โอเพ่น2024' ดราก้อน คลอส์คลับ จับมือ อบจ.ศรีสะเกษ

ดราก้อน คลอส์ คลับ (Dragon Claws Club) จับมือ องค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ และ โรงเรียนขุนหาญวิทยาสรรค์ เตรียมจัดการแข่งขันบาสเกตบอลประชาชน “Khunhan 5X5 Open 2024” ครั้งที่ 1