เปิดวาร์ป'น้องแอ้ม แฟร์เท็กซ์' สาวเผ่าเย้าสู้ชีวิต สู่มวยหญิงฟอร์มดุ ทาง'SPORTS LIFE'27ก.พ.นี้

เอาใจแฟนกำปั้น SPORTS LIFE’ พาไปทำความรู้จักนักชกสาวจอมบู๊ น้องแอ้ม แฟร์เท็กซ์ ผู้ครองสถิติไร้พ่ายบนสังเวียน ONE ลุมพินี ห้ามพลาด อังคารที่ 27 กุมภาพันธ์นี้

แฟนหมัดมวยพลาดไม่ได้! SPORTS LIFE  สัปดาห์นี้ 2 พิธีกรสุดซี้ ต๊อบ-วาทิต ตรีครุธพันธุ์ และ แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน บุกค่ายแฟร์เท็กซ์อีกครั้ง พร้อมเปิดวาร์ป น้องแอ้ม แฟร์เท็กซ์ นักชกหญิงชนเผ่าเย้าจากลำปาง ผู้มาพร้อมสถิติที่ชนะ 4 นัดรวด บนสังเวียน ONE ลุมพินี

โดยเส้นทางการเป็นนักมวยของสาวแกร่งคนนี้ เริ่มต้นชกมวยครั้งแรกตอนอายุ 10 ขวบ แต่หลังเรียนจบ เธอเลือกทำงานในฟิตเนส จนเกิดจุดเปลี่ยนชีวิตบนเวทีผ้าใบ คือการตัดสินใจหวนคืนสู่วงการมวยอีกครั้ง หลังฟิตเนสที่ทำงานได้ปิดตัวลง ด้วยพิษโควิด-19 โดยฟอร์มการชกไปเข้าตา เสี่ยบรรจง บุษราบวรวงศ์ กระทั่งทาบทามให้มาเป็นหนึ่งในนักชกค่ายแฟร์เท็กซ์ จากนั้นต่อยอดทำผลงานเด่นผ่านเวทีชั้นนำทั้ง Fairtex Fight  มวยมันพันธุ์ EXTREME, Road To ONE จนมาถึง ONE ลุมพินี เรียกว่าสตอรีชีวิตของสาวแกร่งคนนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

งานนี้ SPORTS LIFE บุกมาหาถึงถิ่น รับรองว่าแฟน ๆ จะได้ทำความรู้จักทั้งตัวตน ไลฟ์สไตล์ ของ น้องแอ้ม แฟร์เท็กซ์ รวมทั้งการเปิดใจถึงไอดอลในวงการมวยของเธอ นั่นคือพี่น้องร่วมค่าย แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก โดย น้องแอ้ม ขอชวนแฟน ๆ มวยติดตามรายการครั้งนี้ว่า

“วันนี้ได้มีโอกาสต้อนรับชาว SPORTS LIFE  ที่แฟน ๆ จะได้รู้จักทั้งตัวตน ไลฟ์สไตล์ของแอ้ม รวมทั้งการเปิดใจถึง แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ ซึ่งเป็นไอดอลในวงการมวยของแอ้มเลย และมาฟังเรื่องราวความสนิทสนมระหว่างแอ้มกับแสตมป์ จะมีวีรกรรมด้วยกันอย่างไร มีเรื่องเมาท์สุดฮาขนาดไหน ต้องตามชมกันในรายการ ส่วนอีกหนึ่งไฮไลต์ที่แฟนหมัดมวยต้องรอชมคือช่วง Sport Checklist  เปิด 5 สิ่งที่ติดตัวแอ้ม หนึ่งในนั้น คือกางเกงมวยตัวโปรดที่หยิบมาฝาก ซึ่งมาพร้อมกับเรื่องเล่า ลองดูสีหน้าพี่ต๊อบและพี่แตงโม จะชวนอมยิ้มแค่ไหน ห้ามพลาดคืนวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์นี้นะคะ"

ร่วมตามติดชีวิต น้องแอ้ม แฟร์เท็กซ์ แบบหมดเปลือกได้ในรายการ  SPORTS LIFE  วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.5น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และแฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV  ช่องทางออนไลน์ Ch7HD Sports (Facebook, IG, TikTok) และ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และเว็บไซต์  www.ch7.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอลิมปิก 2024' เปิดฉากทางการ 2 ตำนานจุดคบเพลิง 'นาดาล-ซีดาน' ร่วมแจม

โอลิมปิก 2024 “ปารีสเกมส์” ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เริ่มต้นอย่างเป็นทางการ โดยมีเซอร์ไพรส์ช่วงจุดคบเพลิง สร้างความประทับใจแก่แฟนๆ

ฝรั่งเศส ป่วน! วางเพลิงเส้นทางก่อนเปิดปารีสเกมส์ กระทบรถไฟความเร็วสูง

บริษัทรถไฟแห่งชาติฝรั่งเศส หรือ SNCF เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ว่า รถไฟความเร็วสูงได้รับผลกระทบจาก "การกระทำอันชั่วร้าย" หลายครั้ง ซึ่งทำให้การจราจรติดขัดอย่างหนักในวันพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 33