'แซนดี้'ต่อสัญญา 'ฟอร์ด ประเทศไทย'ปีที่5 ตั้งเป้าแชมป์รุ่น'ซูเปอร์ ปิคอัพ'

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถไทย สังกัดทีม ออโรร่า ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง
แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถไทย พร้อมลุยศึก ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ รุ่น ซูเปอร์ ปิคอัพ อีกครั้งในสังกัดทีม ออโรร่า ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ( Aurora Ford Thailand Racing ) ในฤดูกาลแข่งขัน ปี 2567
 
นับเป็นปีที่ 5 ที่แซนดี้ลงแข่งขันในนามนักแข่งหลักของทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นมา โดยแซนดี้สามารถคว้าแชมป์และขึ้นโพเดียม ในรุ่น Super Pick up หลายครั้งในนามทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง
 
การแข่งขันสนามแรกของปีนี้จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่  3-5 พฤษภาคม 2567 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยตลอดฤดูกาลการแข่งจะมีการเก็บคะแนนสะสมทั้งสิ้น 4 สนาม สนามละ 2 เรซ เพื่อชิงแชมป์ประจำปี
 
“ เป้าหมายของแซนดี้ ในปีนี้ ต้องการคว้าแชมป์ประจำปี รุ่น Super Pick up ให้สำเร็จ ด้วยโอกาสในการเก็บคะแนนสะสมทั้งสิ้น 8 เรซ (4 สนาม) และพร้อมให้ข้อมูลทุกด้านจากมุมของนักแข่งแก่ทีมแข่ง เพื่อสานต่อความร่วมมือในการพัฒนาทีมแข่งฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ร่วมกันอย่างดีที่สุด ฤดูกาลแข่งขันในปีนี้ มีความท้าทายความสามารถเป็นอย่างมาก แซนดี้พร้อมมากกว่าทุกครั้ง เพราะมั่นใจในทีมแข่ง และปีนี้ฟอร์ดยังมีรถคันใหม่ที่น่าตื่นเต้น ทำให้แซนดี้มุ่งมั่นที่จะต้องคว้าแชมป์ไปด้วยกันให้ได้  แซนดี้สนุกกับความท้าทายที่กำลังจะเกิดขึ้น และตั้งตารอคอยที่จะได้ทดสอบรถใหม่ในปีนี้แล้ว “ แซนดี้ กล่าว
 
“ฟอร์ดมีความยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับนักแข่งที่มีฝีมืออย่างแซนดี้ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการช่วยพัฒนารถแข่ง และทีมแข่งของฟอร์ดตลอด 4 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ ทีมวิศวกรของฟอร์ดยังได้นำความรู้จาการพัฒนารถแข่งมาใช้ในการพัฒนารถที่เราจำหน่ายให้กับลูกค้าในประเทศไทยและทั่วโลก และในปีนี้ เราก็ตื่นเต้นมากเป็นพิเศษที่จะได้นำรถฟอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดลงสนามแข่งเพื่อชิงแชมป์ไปกับนักแข่งที่เราไว้วางใจ” คุณรัฐการ จูตะเสน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว
 
แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี  , บี-ควิก , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เจ็ท 8 เอวิเอชั่น , เพลิแกน, โฟร์เอฟ ไทยแลนด์, ดาคอน เทรดดิ้ง, ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ,ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'sandi' อดีตเด็กกามิกาเซ่ สู่การเดบิวต์ซิงเกิลใหม่กับ 'NEW WAV. Entertainment'

"sandi" (แซนดี้) หรือ "แนน-ณัฐพร รุ่งรังษี" ศิลปินเบอร์ล่าสุดภายใต้ค่าย "NEW WAV. Entertainment" ซึ่งเป็นหนึ่งในสังกัดของ "HYPE TRAIN GROUP" คุมงานบริหาร และโปรดิวซ์โดย "NINO"

'แมทธิว' ปะทะ 'แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค' ดวลเจ็ทสกีสุดมัน!

หล่อ เร็ว แรง ต้องยกให้หนุ่มนักแข่งรถสร้างชื่อของไทย "แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค" นักกีฬาแข่งรถลูกครึ่งไทยนอร์เวย์ สังกัดทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง (B-Quik Absolute Racing) ตัวท็อปแถวหน้าวงการมอเตอร์สปอร์ต และเป็นอีกหนึ่งคนไทยเพียงไม่กี่คนที่ไปยืนหยัดบนโพเดี้ยมสนามแข่งระดับโลกมาแล้ว