'ลาเวีย' เปิดใจหลังบาดเจ็บยาว เริ่มต้นซีซั่นน่าผิดหวังกับ 'เชลซี'

โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกมาโพสต์เปิดใจหลังได้รับบาดเจ็บยาวจนต้องพักตลอดทั้งซีซั่น ยังไม่ได้ออกสตาร์ทกับต้นสังกัดใหม่เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มาอยู่กับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เซ็นสัญญายาวถึง 7 ปี ค่าตัวรวม 53 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2.4 พันล้านบาท รวมแอดออนส์

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวตัดสินใจปฏิเสธ ลิเวอร์พูล ที่ยื่นข้อเสนอไปก่อน และตอบรับ เชลซี ที่ยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าไปให้แก่ตัวเขา ทำให้สุดท้าย “หงส์แดง” จำต้องไปคว้า วาตารุ เอ็นโด มาคุมแดนกลางแทน

“สวัสดี ครอบครัว เชลซี อย่างที่พวกคุณทราบ ถึงแม้ผมจะพยายามนับครั้งไม่ถ้วนแล้วก็ตาม ผมจะพลาดลงเล่นในช่วงเหลืออยู่ของฤดูกาลนี้” ลาเวีย เริ่มกล่าว

“นี่เป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังมากๆ สำหรับผมที่ไม่สามารถช่วยเพื่อนร่วมทีมได้ ผมรักทีมนี้นะ, ตราสโมสรแห่งนี้ และการได้อยู่ในสนามมันมากกว่าสิ่งอื่นใด มันเป็นเรื่องจริงที่ผมจะทุ่มเททุกอย่างในทุกๆ วันเพื่อจะกลับมาลงเล่นอีกครั้ง”

“ขอบคุณสำหรับความรัก, กำลังใจ และเสียงวิจารณ์ เพราะว่าทั้งหมดนี้ส่งผลด้านบวกถึงตัวผม และช่วยให้ผมพยายามต่อไป ผมแทบอดใจรอไม่ไหวแล้วรอที่จะได้ตอบแทนสิ่งเหล่านี้ และแบ่งปันช่วงเวลาสุดพิเศษร่วมกัน แล้วเจอกันเร็วๆ นี้นะ”

สำหรับ โรเมโอ ลาเวีย มิดฟิลด์วัย 20 ปี ลงสนามให้ต้นสังกัดใหม่ไปแค่ 1 นัด ในซีซั่นนี้ เกมที่พบกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2023 โดยในช่วงที่ย้ายมาตอนแรกเขามีปัญหาบาดเจ็บที่แฮมสตริง ก่อนจะมาเจ็บเพิ่มที่ข้อเท้ามาจนถึงปัจจุบัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'เชลซี' พลิกนรกทดเจ็บสุดดราม่า รัวแซง 'แมนฯยู' 4-3 คว้าสามแต้มสุดมัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'โปเช็ตติโน' พอใจ 'เชลซี' บุกยันเสมอ 'เรือใบ' 1-1 คว้าหนึ่งแต้มสำคัญ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือใหญ่ของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี รู้สึกพึงพอใจกับผลงานของลูกทีมที่บุกไปยันเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-1 คว้าหนึ่งคะแนนกลับบ้านได้สำเร็จ