'เชลซี' พลิกนรกทดเจ็บสุดดราม่า รัวแซง 'แมนฯยู' 4-3 คว้าสามแต้มสุดมัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ “สิงห์บลูส์” เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เล่นมาเเค่ 4 นาที เชลซี ได้ประตูออกนำ 1-0 จังหวะที่ มาโล กุสโต เติมเกมขึ้นมา เปิดเข้ากลางบอลไปติดนักเตะแมนฯ ยู เเต่ยังมาเข้าทาง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ซัดด้วยขวาบอลแฉลบเล็กน้อย ทำให้ อังเดร โอนาน่า ล้มตัวเซฟไม่ทัน

นาทีที่ 19 เจ้าบ้านมาได้ประตูหนีห่าง 2-2 จากลูกจุดโทษจังหวะที่ อันโทนี ไปสกัดขา มาร์ก คูคูเรญา ล้มลงผู้ตัดสินชี้ทันที ก่อนที่ โคล พัลเมอร์ จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาด

นาทีที่ 33 แมนฯยู มาได้ประตูตีไข่เเตก 1-2 จังหวะที่ อเลฮานโดร การ์นาโช หลุดเดี่ยวไปล่อเป้าก่อนจะยิงสวนตัวจอร์เจ เปโตรวิช เข้าไปไม่เหลือ

หลังจากนั้นเเค่ 6 นาทีแมนฯยู เร่งเครื่องจนมาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จังหวะที่ ดิโอโก้ ดาโลต์ ได้ตั้งป้อมเปิดไปเข้าหัว บรูโน่ แฟร์นานเดส ได้โขกเต็มๆหัวเข้าประตูไป และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเกมเล่นมาถึงนาทีที่ 67 แมนยูได้ประตูออกนำเป็นครั้งเเรก 3-2 จังหวะที่ อันโทนี จ่ายบอลไซด์ก้อยแบบสุดสวย ไปให้การ์นาโช โหม่งสวนตัวเปโตรวิชเข้าประตูไป

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+6 เชลซีมาได้จุดโทษจังหวะที่ ดิโอโก ดาโลต์ พลาดไปทำฟาวล์ โนนี มาดูเอเก ล้มลงผู้ตัดสินชี้ทันที เมื่อเช็ค VAR ก็ได้รับการยืนยัน ก่อนที่ พัลเมอร์ จะรับหน้าที่สังหารไม่พลาด เจ้าถิ่นตีเสมอ 3-3

เกมเหมือนจะจบลงด้วยผลเสมอเ เต่หลังจากตีเสมอได้เเค่ 2 นาที เชลซี มาได้ประตูออกนำอีกครั้ง 4-3 ในจังหวะเตะมุมสั้น พัลเมอร์ ตั้งป้อมกดบอลไปเเฉลบสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์เปลี่ยนทางเข้าประตู

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาที เชลซีเฉือนเอาชนะแมนฯยูไนเต็ด ในเกมสุดดราม่า 4-3 “สิงห์บลูส์” ขยับขึ้นที่ 10 ส่วนปีศาจเเดงยังอยู่ที่ 6 ตามหลัง แอสตัน วิลล่า อันดับ 4 ห่าง 11 เเต้มเท่าเดิม เพราะคู่เเข่งก็เเพ้เช่นกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซิลวา' ประกาศอำลา 'เชลซี' หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023/24 อาจผันตัวรับงานโค้ช

ติอาโก ซิลวา กองหลังตัวเก๋า ประกาศอำลา เชลซี หลังหมดสัญญาจบฤดูกาล 2023/24 และเปรยว่าอาจกลับสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งอาจเป็นบทบาทโค้ช

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'ท็อดด์ โบห์ลี' อาจต้องออกจากตำแหน่งปธ.สิงห์บลูส์ ปี 2027

ท็อดด์ โบห์ลี อาจลงจากตำแหน่งประธานสโมสร "สิงห์บลูส์" เชลซี ในปี 2027 ถ้าภายในสโมสรมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบริหารเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมตั้งคนอื่นนั่งแท่นในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'ลาเวีย' เปิดใจหลังบาดเจ็บยาว เริ่มต้นซีซั่นน่าผิดหวังกับ 'เชลซี'

โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกมาโพสต์เปิดใจหลังได้รับบาดเจ็บยาวจนต้องพักตลอดทั้งซีซั่น ยังไม่ได้ออกสตาร์ทกับต้นสังกัดใหม่เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน