รถบัสขนกองเชียร์ 'นครปฐม' พลิกคว่ำ บาดเจ็บเพียบ โชคดีไร้ผู้เสียชีวิต

รถบัสขนกองเชียร์ นครปฐม ยูไนเต็ด ที่จะตามไปเชียร์ทีมรัก เตะเกมเยือนกับสุโขทัย ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำบริเวณ พื้นที่ อ.สามง่าม จ.พิจิตร

เวลา 14.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงปลวกสูง อำเภอวชิรบารมี จังหวัดพิจิตร ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้น โดยรถบัสกองเชียร์ทีมฟุตบอลนครปฐมยูไนเต็ด ตกถนนบริเวณทางหลวงหมายเลข 117 นครสวรรค์-พิษณุโลก ขาขึ้น กิโลเมตรที่ 82-83 ตำบลเนินปอ อำเภอสามง่าม จังหวัดพิจิตร

เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ชีพได้รุดไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่ารถบัสกองเชียร์ทีมนครปฐมยูไนเต็ดพลิกคว่ำลงไปในท้องถนน มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเร่งดำเนินการกู้ชีพและส่งผู้บาดเจ็บส่วนใหญ่ไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลสามง่ามและโรงพยาบาลวชิรบารมี

จากการสอบสวน พบว่ารถบัสดังกล่าวมีผู้โดยสารรวม 40 คน ประกอบด้วย 38 คนที่เป็นกองเชียร์ทีมฟุตบอลนครปฐมยูไนเต็ด และคนขับอีก 2 คน ซึ่งกำลังเดินทางจากจังหวัดนครปฐมไปเชียร์ทีมในการแข่งขันที่จังหวัดสุโขทัย

เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุของอุบัติเหตุอาจมาจากคนขับรถบัสเกิดวูบหรือหลับใน เนื่องจากเป็นช่วงของถนนตรงยาว ทำให้รถบัสพลิกคว่ำลงไปในท้องถนน อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่แน่ชัดยังอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ตัดสินอีกแล้ว 'ปวราย์ ศรีจันทร์'ไม่ให้ประตูเมืองทองยิงนครปฐม โดนพัก6สัปดาห์

คณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พิจารณา ยืนยันบทลงโทษ นายปวราย์ ศรีจันทร์ ผู้ตัดสิน 6 สัปดาห์ และ นายอนุสรณ์ หนูแก้ว ผู้ช่วยผู้ตัดสินวีดิทัศน์ 1 (VAR) 2 สัปดาห์ หลังปฏิบัติหน้าที่ผิดพลาด จากการที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่งเรื่องร้องเรียนเข้ามา ในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ที่บุกไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567

‘กำนันนก-ตร.’ งานเลี้ยงเลือดให้การปฏิเสธทุกข้อหา ศาลนัดตรวจพยาน 22 ม.ค.นี้

ศาลนัดอ่านสอบคำให้การ คดีหมายเลข อท 206/2566 ที่พนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีปราบปรามการทุจริต 3 เป็นโจทก์