อะไรก็ยังเกิดขึ้นได้! "ฟาน ไดจ์ค" ยังไม่ยกธงแม้ซิตี้ทิ้งห่าง 11 แต้ม

ลิเวอร์พูล สไลด์หนีห่างจากโอกาสคว้าแชมป์ออกไปอีก หลังทำแต้มกระฉอกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อีกปีติดต่อกัน
          ลิเวอร์พูล บุกไปขึ้นนำห่างได้เร็วถึง 2-0 เพียงแค่ 28 นาทีแรกของเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ จาก ซาดิโอ มาเน่ น.9 โม ซาลาห์ น.26 แต่ ยังไม่ทันจะพักครึง ทีมเยือนเสีย 2 ประตูรวดในช่วงท้าย มาเตโอ โควาซิช น.42 และ คริสเตียน พูลิซิช น.45+1 เกมนี้ เจอร์เกน คล็อปป์ ต้องดูเกมจากการกักตัว และพลาดการเก็บ 3 คะแนนเต็มอีกครั้ง หลังชนะได้แค่แมทช์เดียวจาก 4 เกมหลังสุด ขณะที่แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงคว้าชัยอีกในเกมสุดสัปดาห์
          ทีมจ่าฝูงของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เวลานี้ทำคะแนนทิ้งทุกทีม ห่าง เชลซี 10 แต้ม และนำ ลิเวอร์พูล ที่รั้งอันดับ 3 อยู่ 11 แต้ม
          "ตอนนี้ช่องว่างห่างกันมาก ซิตี้ จะพลาดแชมป์ต้องทำตัวเองเท่านั้นแล้วตอนนี้ แต่อะไรก็ยังสามารถเกิดขึ้นได้" กองหลังชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล กล่าว "โชคไม่ดีที่เรามีโอกาสตามติดต่อกได้ แต่เราทิ้งโอกาสไปทั้งที่นำห่างไปก่อนในเกมนี้ แต่อะไรก็ยังเกิดขึ้นได้ เราจะโฟกัสที่ตัวของเราเอง เชลซี จะโฟกัสที่พวกเขาเองเช่นกัน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'หงส์แดง' บู่ต่อเนื่อง พ่าย 'พาเลซ' คาบ้าน 0-1 ลุ้นแชมป์ลีกเหนื่อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ

'ฟาน ไดจ์ค' ลั่น ยังไม่ยอมแพ้แม้ 'หงส์แดง' พ่าย 'อตาลันตา' คาบ้าน 0-3

ลิเวอร์พูล ฟอร์มบู่คาบ้านของตัวเอง เมื่อพ่ายแพ้ให้กับ อตาลันตา 0-3 เสียสถิติพ่ายแพ้ในถิ่นแอนฟิลด์เป็นเกมแรกในรอบ 14 เดือนหลังสุด ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา

'หงส์แดง' จ๋อย โดน 'อตาลันตา' ลูบคม พ่ายคาบ้าน 0-3 รอบ 8 ทีมยูโรปา นัดแรก

ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกเเรก คู่ที่น่าสนใจ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ เปิดรังแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของ อตาลันตา ยอดทีมจากอิตาลี

'หงส์แดง' นัดถกตัวแทน 'อโมริม' คุมทีมแทน 'คล็อปป์' ซีซั่นหน้า

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดพบเอเยนต์ของ รูเบน อโมริม เฮดโค้ชสปอร์ติง ลิสบอน ยักษ์ใหญ่ลีกโปรตุเกส เพื่อคุยรายละเอียดเกี่ยวกับการเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ต่อจาก เจอร์เกน คล็อปป์

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล