'นฤมล'ขอบคุณออมสิน มอบ10ล้านช่วย'เนตบอล' ส่งลุยซาอุฯ-ศึกอินดอร์

การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ของสมาคมกีฬาเนตบอลแห่งประเทศไทย​ ณ หมู่บ้านวร​บูลย์ อ่อนนุช 44 โดยมีดาติน ซรีนฤมล​ ศิริวัฒน์​ นายกสมาคมฯ​ เป็นประธานการประชุมพร้อมกับคณะกรรมการบริหาร​ สโมสรสมาชิก​ และผู้แทนจากการกีฬาแห่งประเทศไทยเข้าร่วมเป็นสักขีพยาน​ โดยสาระสำคัญนั้น​ ดาติน ซรีนฤมล​ ศิริวัฒน์​ กล่าวว่า​
 
"ต้องขอขอบคุณ​รัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่มีนโยบายขับเคลื่อนการพัฒนาวงการกีฬาควบคู่ไปกับการผลักดันให้การกีฬาเป็น Soft Power ที่สำคัญของประเทศไทย ภายใต้โครงการ 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจพลัส ซึ่งทางสมาคมกีฬาเนตบอลได้จับเป็นพาร์ทเนอร์คู่กับธนาคารออมสินได้รับมอบนโยบายให้สนับสนุน 5 สมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย ซึ่ง​ 1 ในนั้นมีสมาคมกีฬาเนตบอลแห่งประเทศไทยได้รับการสนับสนุนปีละ​ 2.5 ล้านบาทเป็นระยะเวลา​ 4 ปี เพื่อส่งเสริมการพัฒนาด้านกีฬาของประเทศอย่างเป็นระบบและสร้างศักยภาพบุคลากรของประเทศในระดับนานาชาติ ด้วยการพัฒนาขีดความสามารถของนักกีฬา ผู้ฝึกสอน ทั้งนี้ ธนาคารออมสินได้จัดพิธีมอบงบประมาณสนับสนุนแก่ 5 สมาคมกีฬา ซึ่งมี​ นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เป็นประธานในการมอบเงินสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 4 ปี (ปี 2567 – 2570)"
 
ดาติน ซรีนฤมล​ ศิริวัฒน์​ นายกสมาคมกีฬาเนตบอล​ กล่าวเสริมว่าจากเงินสนับสนุนของธนาคารออมสินทำให้สมาคมนั้นสามารถขับเคลื่อนการพัฒนา​ทั้งระบบได้อย่างเร่งด่วนเพื่อใช้เงินให้เป็นประโยชน์มากที่สุด​ซึ่งทางสมาคมจะส่งนักกีฬาเดินทางเข้าร่วมแข่งขันรายการ Asian Netball Championships 2024 ระหว่างวันที่ 27 กันยายน - 8 ตุลาคม 67 ณ ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย นักกีฬา จำนวน 12 คน​ เจ้าหน้าที่จำนวน 4 คน รวมทั้งสิ้น 16 คน​
 
"หลังจากเสร็จสิ้นรายการนี้ทางสมาคมก็มีแผนส่งทีมแข่งขันรายการเอเชียนอินดอร์และมาเชียลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 6 ระหว่างวันที่ 23-30 พฤศจิกายน นี้​ ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ณ อาคารจันทนยิ่งยง กรุงเทพมหานคร​ โดยมี​ 8​ ชาติร่วมแข่งขัน​ ศรีลังกา, ฮ่องกง, ฟิลิปปินส์, ไทย, สิงคโปร์,​มาเลเซีย, บรูไน​ และมัลดีฟส์​ ซึ่งสมาคมหวังว่าจะติด 1​ ใน​ 3 ให้ได้ นอกจากนี้สมาคมเตรียมส่งผู้ตัดสินอบรมนานาชาติ รายการ Asian Umpiring Camp 2024 ระหว่างวันที่ 3-6 มิถุนายน 2567 ณ สาธารณรัฐสิงคโปร์​ จำนวน 3 คน มี​ ว่าที่ร้อยเอก ดร.กรณภว์ กนกลภัสกุล, นายนัฐพล นามตะ และนายเจษฏา ทองคำ" นายกสมาคมกีฬา​เนตบอล​ กล่าวทิ้งท้าย
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้ามพลาด ออมสิน จัดเต็มแจกรางวัลที่ 1 สลากออมสิน 111 ล้านบาท

ออมสิน จัดเต็มแจกรางวัลที่ 1 สลากออมสิน 111 ล้านบาท ฉลองครบรอบ 111 ปี เปิดรับฝาก 1 เม.ย. – 15 พ.ค. 67 จับรางวัลผู้โชคดี 16 พ.ค. 67 พร้อมโปรโมชันเฉลิมฉลองอีกมากมาย

อาชีพอิสระเฮ! ออมสินมอบสินเชื่อ เพื่อเสริมสภาพคล่องและเงินทุน

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ธนาคารออมสินมอบ "สินเชื่อเพื่อผู้ประกอบอาชีพอิสระ

ออมสิน เปิดเงินกู้พิเศษให้แรงงานไทยกลับจากอิสราเอล วงเงินสูง 1.5 แสนบาท ดอกเบี้ย 1%

ออมสิน ย้ำ สินเชื่อคืนถิ่นแรงงานไทยในอิสราเอล กู้ได้แล้วทุกสาขา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ใช้ชำระหนี้หรือลงทุนประกอบอาชีพอิสระ ค้าขาย ทดแทนการขาดรายได้

โจรไซเบอร์ ปั่นข่าวปลอมออมสินปล่อยสินเชื่อปลอดดอกเบี้ย

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ออกโรงเตือนประชาชนระวังโจรไซเบอร์ หลังข่าวปลอมสัปดาห์ล่าสุด ประชาชนแห่สนใจเรื่องการกู้เงินออนไลน์ให้วงเงินสูง ปลอดดอกเบี้ย