'ชบาแก้ว'U17ดวลญี่ปุ่น ชิงแชมป์เอเชียลุ้นต้๋วไปบอลโลก AIS Playยิงสด

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 เวลา 06.00 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เตรียมออกเดินทางไป เมืองบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 6-19 พฤษภาคม 2567
 
การเดินทางครั้งนี้ นำโดย โค้ชคิม กฤษดา พวงมะลิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยนักเตะอย่าง ริญญาภัทร์ มูลดง, .อชิรญา ยิ่งสกุล และแมดิสัน เจตน์ แคสทีน รวมทั้งหมด 23 คน
 
ทางด้าน“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันข่าวดี สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ร่วมมือกับ AIS Play ซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขัน ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 6-19 พฤษภาคม 2567 ทุกนัดที่ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไมเกิน 17 ปี ลงทำการแข่งขัน
 
สำหรับ การแข่งขันรายการดังกล่าวจะนำทีมแชมป์และรองแชมป์กลุ่มผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ และหา 3 ชาติเป็นตัวแทนของทวีปเอเชียไปแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่สาธารณรัฐโดมินิกัน ในช่วงปลายปีนี้
 
“มาดามแป้ง” นายกสมาคมฯ กล่าวยืนยันถึงเรื่องนี้ว่า “ฟุตบอลหญิง เป็นหนึ่งในความตั้งใจที่ แป้ง อยากเข้าพัฒนา และ ช่วยปลุกกระแส เพราะอย่างที่รู้กัน แป้ง มีความรัก ความผูกพันกับฟุตบอลหญิงมานาน แม้ว่าการแข่งขันครั้งนี้ เราจะอยู่ในกลุ่มที่หนักมาก โดยเฉพาะนัดแรกที่เราต้องพบกับ ญี่ปุ่น ซึ่งเคยเป็นแชมป์โลกรุ่นนี้มาแล้ว แต่ก็เชื่อว่าทีมโค้ช และ น้อง ๆ ทุกคนพร้อมสู้เต็มที่ และ ในฐานะนายกสมาคมฯ แป้ง ก็ให้กำลังใจ และ พร้อมสนับสนุนเต็มที่เช่นกัน“
 
”หนึ่งในการสนับสนุน คือ เรื่องถ่ายทอดสด แป้ง เชื่อว่าทุกคนอยากแสดงศักยภาพให้แฟนบอลได้เห็น ต้องขอบคุณ AIS ที่เห็นความสำคัญของ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยของเรา โดยร่วมถ่ายทอดสดในครั้งนี้ เพื่อเป็นช่องทางสำคัญให้แฟนบอลได้ติดตาม และ ให้กำลังใจ หวังว่าเราจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ฝากแฟนบอลไทยร่วมเชียร์น้อง ๆ ฟุตบอลหญิง ผ่านทาง AIS Play ด้วย” มาดามแป้ง ปิดท้าย
 
โดย ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี อยู่กลุ่ม บี ร่วมกับ ญี่ปุ่น , จีน และ ออสเตรเลีย มีโปรแกรมแข่งขัน ดังนี้
 
วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ญี่ปุ่น พบ ไทย เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม แคปตัน อีวา ดิปตา สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS Play
 
วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 ไทย พบ จีน เวลา 15.00 น.  (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม บาหลี ยูไนเต็ด เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ถ่ายทอดสดทาง AIS Play
 
วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 ออสเตรเลีย พบ ไทย เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม  บาหลี ยูไนเต็ด เทรนนิ่ง เซนเตอร์ ถ่ายทอดสดทาง AIS Play
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาดามแป้ง'ให้เครดิต'เนวิน' ช่วยเจรจาลิขสิทธิ์ ถ่ายทอด'ไทยลีก'

“มาดามแป้ง” เผย “เนวิน ชิดชอบ” ร่วมช่วยเจรจาลิขสิทธิ์ถ่ายทอดไทยลีก-พร้อมยืนยัน ทุกลีกจะได้เงินสนับสนุนมากขึ้นแน่นอน

ได้23แข้ง'ชบาแก้วU17' ลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่อินโดนีเซีย

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศ รายชื่อ 23 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เข้าร่วมการแข่งขัน ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย (AFC U17 Women’s Asian Cup Indonesia 2024 Finals) ระหว่างวันที่ 6-19 พฤษภาคม 2567 ที่ เมืองบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

บาสฯเอ็นบีเอ รอบเพลย์ออฟ 'ทรูวิชั่นส์-นาว' ระเบิดความเร้าใจ21 เม.ย.นี้

ทรูวิชั่นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยการถ่ายทอดสดลีกบาสเกตบอลที่ดีที่สุด บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ลีกกีฬาชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้แฟนบาสเกตบอล และแฟนกีฬารับชม ผ่านทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว ทางช่อง True Sports1 (666)

'ไทย' ต้านไม่ไหว พ่าย 'ซาอุฯ' 0-5 ลุ้นเข้ารอบเกมหน้า U23 ชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ คอลิฟา อินเตอร์ เนชันแนล สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอล AFC U23 Asian Cup 2024 กลุ่มซี นัดที่สอง ทีมชาติไทย พบกับ ซาอุดีอาระเบีย

'ชบาแก้ว'เจ๊า'นิวซีแลนด์'0-0 เกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ นัดที่สอง

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ อพอลโล โปรเจคส์ สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลหญิงกระชับมิตร ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ นิวซีแลนด์ ทีมอันดับ 30 ของโลก เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 48 ของโลก

'ชบาแก้ว'พ่าย'นิวซีแลนด์'0-4 นัดอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์

เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2567 เวลา 09.00 น. ที่ อพอลโล โปรเจคส์ สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลหญิงกระชับมิตร ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ นิวซีแลนด์ ทีมอันดับ 30 ของโลก เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 48 ของโลก