TOAทุ่ม8.4ล้านเหมาลำ ขนทัพช้างศึกดวลแข้งจีน 'มาดามแป้ง'ขอบคุณจากใจ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ c]t จตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ซีอีโอ บ. ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ขอบคุณ ‘จตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ซีอีโอ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ที่เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวก ให้ทีมชาติไทยเดินทางแบบเช่าเหมาลำในเกมที่เตรียมบุกเยือนจีน สู้ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ย้ำเป็นเกมสำคัญ ดังนั้นต้องเตรียมทีมให้ดีที่สุด
 
“มาดามแป้ง” กล่าวว่า การไปเยือนจีนแมตช์นี้เป็นเกมที่สำคัญมาก ก่อนหน้านี้เรามีข้อจำกัดในการเดินทางพอสมควร แต่บนความยากลำบาก ล่าสุด ได้รับข่าวดีจากบริษัทสียักษ์ใหญ่ TOA โดย จตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ซีอีโอ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญกับ ทีมชาติไทย จึงได้เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทางแบบเช่าเหมาลำ ทั้งไปและกลับ ที่เมืองเสิ่นหยาง ประเทศจีน โดยมีค่าใช้จ่ายถึง 8,400,000 บาท เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทีมขุนพลช้างศึกไทย ในแมตช์ดวลแข้ง สู้ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นี้ด้วย
 
“ทั้งหมดนี้ เป็นเพราะ TOA เห็นว่าทีมช้างศึกไทยยังมีโอกาสสู้ และเรายังมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไป                    
จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและอำนวยความสะดวกให้ทีมชาติไทยอย่างเต็มที่ ในฐานะนายกสมาคมฯ ต้องขอบคุณจากใจจริง เพราะเรื่องนอกสนาม โดยเฉพาะการเดินทาง และการพักผ่อนสำคัญไม่แพ้ในสนาม เราจะพยายามเตรียมทีมให้ดีที่สุด และพร้อมที่สุด ก่อนเกมสำคัญนี้” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย
 
ขณะที่ จตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ซีอีโอ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA กล่าวว่า “ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ผมติดตาม และ ให้กำลังใจ ทีมชาติไทยมาตลอด โดยเฉพาะตั้งแต่ โค้ชอิชิอิ เข้ามาคุมทีม ผมรู้สึกประทับใจในรูปแบบการเล่น และ ความมุ่งมั่นทุ่มเท ของนักกีฬาทุกคน ซึ่งพอรู้ข่าวว่าทีมชาติไทย ต้องเดินทางไปเล่นกับจีน ที่เมืองเสิ่นหยาง ซึ่งค่อนข้างไกล และลำบาก“
 
”ผมก็พยายามหาวิธีที่จะเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องนี้ ก่อนโทรหา พี่แป้ง (นวลพรรณ ล่ำซำ) โดยตรง และตกลงว่าทาง TOA ยินดีที่จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวก เพื่อให้ทีมชาติไทย ได้รับความสะดวกสบาย และ มีความพร้อมมากที่สุดที่สำคัญ เราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมสู้ไปกับคนไทยทุกคน เพราะเราเชื่อว่ายังมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไป“
 
สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมบุกไปเยือน จีน ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 วันที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่เสิ่นหยาง โอลิมปิก เซนเตอร์ เมืองเสิ่นหยาง เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ สิงคโปร์ ในนัดสุดท้าย วันที่ 11 มิถุนายน 2567 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 ทั้ง 2 นัด
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวสู่109ปี 'ปธ.ฟีฟ่า-มาดามแป้ง' ร่วมเปิดอาคาร 'FA THAILAND'

วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 เวลา 15.00 ประธานฟีฟ่า เป็นประธานเปิด อาคาร FA Thailand สำนักงาน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางบรรยากาศการแสดงความยินดีเป็นไปอย่างอบอุ่นและชื่นมื่น

'มาดามแป้ง' กล่าวต้อนรับ 211 ชาติสมาชิก ก่อนประชุม 'ฟีฟ่า คองเกรส' ครั้งที่ 74

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับเกียรติกล่าวต้อนรับ ฟีฟ่า พร้อมด้วย ประธานองค์กรฟุตบอล จาก 6 ทวีป และตัวแทนจาก 211 ประเทศสมาชิก ที่เข้าร่วมประชุมฟีฟ่า คองเกรส ครั้งที่ 74 ที่จัดขึ้นที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2567

'มาดามแป้ง'ร่วมประชุม 'AFC Ordinary Congress' กับสมาชิก47ประเทศ

วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น. ณ โรงแรม โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสภาสามัญ เอเอฟซี หรือ AFC Ordinary Congress

หนึ่งเดียวของเอเชีย! 'มาดามแป้ง' ร่วมเสวนาผู้นำหญิงในวงการฟุตบอล

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้รับเกียรติจากทาง ฟีฟ่า ให้เข้าร่วมเสวนาในอีกหนึ่งงานสำคัญ Leadership Forum : Executive Women In Football หรือ การประชุมของผู้บริหารฟุตบอลหญิงจากทั่วโลก เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2567

'มาดามแป้ง' นำทัพต้อนรับคณะทำงานฟีฟ่า ประชุม FIFA Council Meeting

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้รับเกียรติกล่าว ต้อนรับ จานนี อินฟานติโน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า พร้อมคณะทำงาน ในการประชุม FIFA Council Meeting ที่โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก วันที่ 15 พฤษภาคม 2567

TOA ทำกำไรไตรมาส 1/67 เติบโตกว่า 27% พร้อมเดินหน้าธุรกิจสู่ปีที่ 60 เติบโตอย่างยั่งยืนในทุกมิติ

บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) “TOA” ผู้นำตลาดสีทาอาคาร เคมีภัณฑ์ก่อสร้างครบวงจร ประกาศ กำไรสุทธิไตรมาส 1 ปี 2567 พุ่งสูงถึง 804 ล้านบาท ทำสถิติสูงสุดนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทฯ พร้อมเดินหน้าเติบโตสู่ปีที่ 60 ด้วยกลยุทธ์สร้างความยั่งยืนในทุกมิติ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของธุรกิจ ร่วมกับการบริหารจัดการด้านต้นทุนที่ช่วยหนุนในการทำกำไรอย่างต่อเนื่อง