'ไปรษณีย์ไทย' ชวนเชียร์บอล'ยูโร 2024' ทายทีมแชมป์ลุ้นโชคกว่า10ล้าน

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด พร้อมลุยกระตุ้นสีสันเชียร์ทีมแชมป์การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 เปิดรับไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ทายทีมแชมป์ ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ส่งก่อนมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคชุดใหญ่เพิ่ม จับรางวัลครั้งแรกรอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมลุ้นรับของสมนาคุณอีกมากมาย โดยสามารถซื้อไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา หรือผ่านช่องทางออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Prompt Post และแอปพลิเคชันเป๋าตัง ในราคา 2 บาทเท่านั้น
 
ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ตั้งแต่เปิดจำหน่ายวันที่ 1 มิถุนายน 2567 เป็นวันแรก ถึงวันที่ 12 มิถุนายน 2567 มียอดจำหน่ายไปรษณียบัตรและโปสการ์ดออนไลน์ไปแล้ว 3,419,696 ฉบับ คาดว่าหลังจากนี้เมื่อการแข่งขันเริ่มแล้ว ประชาชนจะเข้าร่วมกิจกรรมมากขึ้น โดยปีนี้เพิ่มรางวัลให้ไปรษณียบัตรและโปสการ์ดออนไลน์ที่ส่งภายในวันที่ 26 มิถุนายน 2567 สำหรับผู้ที่ทายผลทีมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ถูกต้องมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวม 736,000 บาท โดยไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ที่ทายทีมแชมป์ถูกจะนำไปจับรางวัลรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งมีมูลค่าของรางวัลสูงสุด 6,500,000 บาทอีกด้วย
 
ด้าน "เต๋า"เศรษฐพงศ์ เพียงพอ นักร้องและนักแสดงที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล ได้เข้าร่วมสร้างสีสันแคมเปญเชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชคทุกที่ทุกเวลา คิกออฟปล่อยขบวนรถพี่ไปรฯ ที่ ปณ.บางซื่อ ก่อนเคลื่อนตัวไปทำกิจกรรมในพื้นที่บางซื่อ เตาปูน และนนทบุรี นอกจากนี้ ประชาชนทั่วไปยังสามารถพบกับสีสันบรรยากาศของแคมเปญ ซื้อไปรษณียบัตร และโปสการ์ดออนไลน์ได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา รวมถึงเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ทุกคน หรือผ่านช่องทางออนไลน์บนแอปพลิเคชัน Prompt Post และแอปพลิเคชันเป๋าตัง ในราคา 2 บาทเท่าเดิม
      
ไปรษณีย์ไทยยังได้จัดโปรโมชันเสริมจากรางวัลลุ้นโชคชุดใหญ่รวม 3 กิจกรรมตลอดแคมเปญ ได้แก่ ส่งก่อนรับเพิ่ม เลขล็อคโชค และแชมป์นักส่ง มอบของสมนาคุณให้กับลูกค้าที่มีเงื่อนไขครบตามกติกา อาทิ รถยนต์ไฟฟ้า ทองคำ และบัตรกำนัลห้างสรรพสินค้า มูลค่ารวมกว่า 1 ล้าน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทาจิกิสถาน'ส่งชื่อ23แข้ง ลุย'คิงส์ คัพ'ครั้งที่50 ที่จังหวัดสงขลาแล้ว

สหพันธ์ฟุตบอลทาจิกิสถาน จัดการประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลทีมชาติทาจิกิสถาน ชุดใหญ่ สำหรับการเดินทางมาทำการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ที่จังหวัด สงขลา ระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคม

ฟุตบอล'คิงส์ คัพ'ครั้ง50 แจ้งจุดขายบัตร พร้อมรับบัตรจริงแล้ว

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา ประกาศแจ้ง จุดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ที่จะแข่งขัน ณ สนามกีฬาติณสูลานนท์ ในวันศุกร์ที่ 11 และ วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2567

'ฟิลิปปินส์'เปิดชื่อ23แข้ง ลุย'คิงส์คัพ'ที่สงขลา มี5นักเตะไทยลีกติดทัพ

สหพันธ์ฟุตบอลฟิลิปปินส์ จัดการประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลทีมชาติฟิลิปปินส์ ชุดใหญ่ สำหรับการเดินทางมาทำการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ที่จังหวัด สงขลา ระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคม

'ออสมาร์'หวัง'บุรีรัมย์' ผลงานดีเกมบุก'คองอันห์ ฮานอย' ส่วน'ศศลักษณ์'มั่นใจคว้าชัย

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน รายการ “SHOPEE CUP 2024/25” โดย “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ไปแข่งขันในฐานะแชมป์รีโว่ คัพ 2022/23 มีคิวยกทัพไปเยือน คองอันห์ ฮานอย เอฟซี (แชมป์วีลีก 2023) ที่มี มาโน่ โพลกิ้ง อดีตหัวหน้าฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนอยู่ในขณะนี้ ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2567 คิกออฟเวลา 19.30 น. ณ สนามฮังเดย์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวี ทางไทยรัฐ ทีวี (ช่อง 32), YouTube : BG Sports และAIS PLAY

'บีจี ปทุมฯ'พร้อมชนดอร์ทมุนด์ 'เจ'ชี้เป็นเกมวัดศักยภาพแข้งไทย

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2567 ที่ชั้น 34 อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวก่อนเกมฟุตบอลนัดพิเศษ "114 Celebration BG Pathum United x BVB Dortmund" ระหว่างสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค.นี้ โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" มี มาโกโตะ เทกุระโมริ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ มี นูริ ซาฮิน กุนซือใหญ่ กับ เฟลิกซ์ เอ็นเมชา นักเตะของทีมเข้าร่วมในงานแถลงข่าว