"รังนิก" ยก "แม็คทอมิเนย์" อนาคตกัปตันทีม

ราล์ฟ รังนิก บอสขั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กบ่าวยกย่อง สกอตต์ แม็คทอมิเนย์ อนาคตกัปตันทีม หลังโชว์ฟอร์มและทำประตูชัยพาทีมปีศาจแดง ตบเท้าเข้าสู่รอบ4 ฟุตบอลเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา อ้างปรับแท็คติกในครี่งหลัง กัน แอสตัน วิลล่า คัมแบ็คได้สำเร็จ
         ยูไนเต็ด คว้าขัยในเกมรอบ 3 เอฟเอ คัพ ที่บ้านของตัวเอง ได้แบบหืดจับ แม้จะได้ประตูขึ้นนำเร็วจากลูกโหม่งของ สกอตต์ แม็คทอมิเนย์ ตั้งแต่นาทีที่ 8 แต่ก็ยิงเพิ่มไมไ่ด้ ถึงอย่างไรประตูเดียวก็เพียงพอที่จะสอยทีมของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่รูปเกมส่วนใหญ่ดีกว่าเจ้าบ้าน ที่ถือว่าโชคดีที่ไม่แพ้คาโอลด์แทรฟฟอร์ด
          "ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นปฏิกริยาโต้ตอบหลังเกมกับ วูล์ฟส นั่นเป็นสิ่งที่ทุกคนคาดหวังจากเรา เรารู้ว่ามันจะต้องเป็นเกมที่หนักแน่ในการเจอกับ วิลล่า ในครึ่งแรกผมคิดว่าเราทำได้ดี สกอร์น่าจะเป็น 3-2 หรือ 4-3 ตอนพักครึ่ง"
          "ในครึ่งหลังเรารอโต้กลับ ซึ่งเราน่าจะทำประตูหนีห่างได้อีกจากโอกาสเหล่านั้น เราตัดสินใจไม่ดีเองในหลายครั้ง แต่พอเราเปลี่ยนแผนเป็นแบบไดมอนด์เราคอนโทรลเกมได้ดีขึ้น"
          สำหรับผู้ทำประตูชัย แม็คทอมิเนย์ "เขาเป็นเด็กจากอคาเดมี่ มีพลังงานเหลือเฟือ เขายังเริ่มยิงได้บ่อย และแสดงความเป็นผู้นำออกมาให้เห็น ผมจะไม่แปลกใจเลยถ้าใน 2 ปีนี้ เขาจะได้ขึ้นเป็นกัปตันทีม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' ตัดใจไม่เซ็น 'อัมราบัต' ถาวร เตรียมส่งกลับ 'ฟิออเรนตินา' หลังจบซีซั่น

โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโก เตรียมย้ายข้าวของออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาล 2023/24 เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังทีมงานสตาฟฟ์โค้ชไม่พึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวเสียเท่าไหร่

'ผีแดง' แฮปปี้ได้ 2 แข้งตัวหลักกลับสโมสร 'บรูโน-มาร์ติเนซ' ไร้เดี้ยงออกแคมป์ทีมชาติ

โรแบร์โต มาร์ติเนซ เฮดโค้ชทีมชาติโปรตุเกส ออกมายืนยันว่า บรูโน แฟร์นานเดส, รูเบน ดิอาส, แบร์นาร์โด ซิลวา และปาลินญา 4 นักเตะตัวเก่ง ถูกปล่อยออกจากแคมป์ก่อนกำหนด หลังทั้งหมดนี้ลงสนามในเกมที่ "ฝอยทอง" ถล่มเอาชนะ สวีเดน 5-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

'ผีแดง' ดวงเฮงดวล 'โคเวนทรี' 4 ทีมเอฟเอ คัพ 'เรือใบ' ปะทะ 'สิงห์บลูส์'

ผลการจับสลากฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันในคู่สุดท้าย ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่น 120 นาที เฉือนชนะ ลิเวอร์พูล สุดมัน 4-3

สุดมัน! 'แมนฯ ยู' เล่น 120 นาที ซัดท้ายเกมเฉือน 'ลิเวอร์พูล' 4-3 ลิ่ว 4 ทีม เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล

’เทน ฮาก’ กระตุ้นนักเตะ ’ผีแดง‘ เค้นฟอร์มเก่งดวล ’หงส์’ เอฟเอ คัพ

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาปราบ ลิเวอร์พูล ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้

'แดงเดือดFA Cup'รอบ8ทีม 'หงส์แดง'ลุ้น4แชมป์ บุกถิ่น'ผีแดง' ทรูวิชั่นส์-นาว ถ่ายสด

ศึกฟุตบอลถ้วยรายการที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีกเตรียมลงฟาดแข้งระเบิดความมัน เริ่มวันแรก 16 มีนาคมนี้