'มาดามแป้ง'เปิดตัว3ดาวรุ่ง มั่นใจเติมเต็มสิงห์เจ้าท่า

'มาดามแป้ง' นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร'สิงห์เจ้าท่า' การท่าเรือ เอฟซี ทีมชั้นนำในไทยลีก 1 สร้างความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการ ชูเสื้อเปิดตัว 3 ผู้เล่นใหม่อย่าง วิลเลียม ไวเดอร์โซ่ , สิทธา บุญหล้า และ พนมพร พวงมาลัย เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อสู้ศึกในช่วงเลกสองฤดูกาล 2021-22

โดยนักเตะทั้ง 3 ราย ได้รับการส่งชื่อขึ้นทะเบียนเป็นนักเตะของทีมเรียบร้อย ตั้งแต่ก่อนตลาดซื้อขายปิดลง เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 ก่อนที่ล่าสุดจะชูเสื้อเปิดตัวร่วมกับประธานสโมสรอย่างเป็นทางการ

'มาดามแป้ง' นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี กล่าวถึงการคว้าผู้เล่นทั้ง 3 รายมาร่วมทีมว่า “ทีมฟุตบอลจะแข็งแกร่งได้ ต้องมีรากฐานที่ดี เช่นเดียวกับกลุ่มผู้เล่นของทีม ซึ่งแป้ง คิดว่าเราต้องให้ความสำคัญกับผู้เล่นเยาวชนด้วย”

“ที่ผ่านมา เราติดตามดูฟอร์มของนักเตะทั้ง 3 คนนี้มาตลอดอย่าง สิทธา บุญหล้า ก็คุ้นเคยกันจาก ทีมชาติไทย ชุด U23 และ เมื่อปรึกษากันในทีมงานสตาฟฟ์โค้ช เราจึงเชื่อว่านักเตะทั้ง 3 จะเข้ามาเติมเต็มทีมได้ จนเป็นกำลังสำคัญให้ท่าเรือในอนาคต รวมทั้งอาจเป็นหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับทีมชาติไทย แป้งจึงขอฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ ทั้ง 3 คนด้วยนะคะ”

สำหรับ วิลเลียม ไวเดอร์โซ ตำแหน่งกองกลางตัวรับ เป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดน ปัจจุบันอายุ 20 ปี มีดีกรีเป็นอดีตนักเตะเยาวชนของฮัมมาร์บี้ ไอเอฟ (Hammarby IF) ทีมในลีกสูงสุดของสวีเดน โดยถูกส่งไปลงเล่นให้กับทีมพันธมิตรอย่าง ฮัมมาร์บี้ ทีเอฟเอฟ (Hammarby TFF) ซึ่งอยู่ในลีกระดับ 3 ของสวีเดน

ขณะที่ สิทธา บุญหล้า เป็นหนึ่งในกองกลางดาวรุ่งที่น่าจับตามองจาก อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ที่อายุเพียง 18 ปีเท่านั้น โดยเพิ่งมีโอกาสติดทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ซึ่งเจ้าตัวเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดในทีมชุดนั้นด้วย

สำหรับ พนมพร พวงมาลัย ในวัย 22 ปีนั้น เป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งอนาคตไกล โดยเล่นในตำแหน่งกองหลัง และ ที่ผ่านมาค้าแข้งอยู่กับ จามจุรี ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 3

ทั้งนี้ วิลเลียม ไวเดอร์โซ จะสวมเสื้อเบอร์ 88 , สิทธา บุญหล้า เบอร์ 47 และ พนมพร พวงมาลัย เบอร์ 70 ให้กับทีมการท่าเรือ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาดามแป้ง'นำเงิน'1กีฬา1รัฐวิสาหกิจ' ไปพัฒนาไทยลีก3 และเยาวชนทั่วประเทศ

”มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมพิธีลงนาม MOU 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจพลัส ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล วันที่ 29 มีนาคม 2567 พร้อมขอบคุณ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่ผลักดันโครงการ และ ให้ความสำคัญกับวงการกีฬาอย่างเต็มที่

โหมโรงเอเชียนคัพ 'มาดามแป้ง-บิ๊กป๋อม' จัดเตะการกุศลดาราฟาดแข้ง ไทยอุ่นคูเวต

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดไฟเขียวเต็มที่ ในการจัดศึกฟุตซอลการกุศล Futsal Fever Charity Match เพื่อเป็นการโหมโรง และ ปลุกกระแสให้วงการฟุตซอลไทย ในวันที่ 8 เมษายนนี้ ก่อนเตรียมเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน ฟุตซอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2024 ในระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567 Futsal Fever Charity Match

'มาดามแป้ง' ปลื้มแฟนบอลไทยเต็มราชมังฯ 45,458 คน ยังไม่หมดหวังเข้ารอบ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันทุกคนสู้เต็มที่แล้ว ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านแพ้ เกาหลีใต้ 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 พร้อมขอบคุณแฟนบอลชาวไทย ที่เข้ามาให้กำลังใจถึง 45,458 คน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567

'มาดามแป้ง' เยี่ยมแคมป์ช้างศึก ก่อนดวลเกาหลีใต้ ประกาศอัดฉีดเงินหลักล้าน

“มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เดินทางเข้ามาให้กำลังใจทัพช้างศึก ระหว่างประชุมทีม และ รับประทานอาหารเที่ยง ที่โรงแรม ก่อนเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

'มาดามแป้ง'สั่งเปิดทางเข้าราชมังฯ เพิ่มขึ้น2เท่า เข้าสนามเร็วกว่าเดิม3ชม.

'มาดามแป้ง' นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ อำนวยความสะดวกแฟนบอลเต็มที่ หลังสั่งเปิดทางเข้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพิ่ม 2 เท่า ในเกมสำคัญ เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

'เศรษฐา'ระดมทุน อัดฉีดช้างศึก9ล้าน 'มาดามแป้ง'ขอบคุณร่วมหนุนบอลไทย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่สนับสนุนฟุตบอลไทย หลังร่วมอัดฉีดแต้มละ 3,000,000 บาท ในเกมสำคัญ เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4