"รังนิก" ไม่โอเคครึ่งแรกโดนริบ 2 ประตูบุกเสมอเบิร์นลี่ย์

ราล์ฟ รังนิก บอสชั่วคราวทีมปีศาจแดง คาใจผู้ตัดสิน ไมค์ ดีน ปฏิเสธที่จะให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูถึง 2 ครั้ง ในครึ่งแรก ก่อนเสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 ที่ เทิร์ฟ มัวร์ ขณะที่ นิวคาสเซิล พ้นโซนอันตรายไดแล้ว หลังเปิดบ้านถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-1 เมื่อคืนวันอังคาร เอ็ดดี ฮาว เตือนลูกทีมต้องสู้เต็มที่โฟกัสกับเกมนัดต่อไปเพราะอะไรก็ยังพลิกผันได้
          ยูไนเต็ด นึกว่าจะขึ้นนำเร็ว ตั้งแต่นาทีที่ 12 หลัง ราฟาเอล วาราน โหม่งลูกฟรีคิกของ บรูโน เฟร์นานเดซ เสียบตาข่ายเข้าไปอย่างสุดสวย แต่กลับไม่ได้เป็นประตูเพราะ ผู้ตัดสินมองว่าเป็นล้ำหน้ำของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และยืนกันไม่ให้ เจย์ โรดิเกซ วิ่งเข้ามาสกัด
          ทีมเยือน เกมยังเหนือกว่า และขึ้นนำได้ในที่สุดหลังจากนั้นไม่นาน จาก พอล ป็อกบา นาทีที่ 18 และหลังจากนั้นอีกแค่ 3 นาที จอช บราวน์ฮิลล์ สกัดลูกครอสของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเองไป แต่อีกครั้งที่ ดีน ไม่ให้ทีมเยือนได้ประตู เพราะเห็นว่า ป็อกบาทำฟาวล์ เอริค ปีเตอร์ส ก่อน
          เบิร์นลี่ย์ มาตีเสมอได้หลังกลับมาเล่นในครึ่งหลังได้ 2 นาที วูท เว็กฮอร์สต์ จ่ายให้ โรดริเกซ หลุดเดี่ยวเข้าไปชิพผ่าน ดาวิด เด เคอา เข้าไป เป็น 1-1
          ปฏิริยาของ รังนิก หลัง ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอ "ผมคิดว่าเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมากในครึ่งแรก สุดยอดมาก เราทำได้ 3 ประตู ลูกแรกพอจะทำใจได้ แต่ลูกที่สองที่เราไม่ได้ ผมไม่เข้าใจ มันเป็นการชิงจังหวะปะทะกันที่ซอฟท์มากแต่ไลน์แมนก็ยังจะเอา เขายกธงหลังจากเหตุการณ์ผ่านไปแล้ว 5-6 วินาทีด้วยซ้ำ"
          "ไม่เป็นไร เรานำอยู่ 1-0 ตอนพักครึ่ง เรารู้ว่าอีกฝ่ายจะต้องออกมาเปิดเกมหนักกับเรามากขึ้นแน่ สิ่งเดียวที่ผมจะตำหนิทีมได้คือเราไม่ดุดันพอในช่วง 20 นาทีแรกของครึ่งหลัง"
          รังนิก ยอมรับว่าผิดหวังกับผลการแข่งขันที่ออกมา และไม่ใชครั้งแรกในฤดูกาลนี้ "ถ้าคุณมองดูทั้งเกมเราเป็นฝ่ายคอนโทรลได้เป็นส่วนใหญ่ แค่แต้มเดียวไม่พอ แต้มเดียวถือว่าน่าผิดหวัง ผมแปลกใจที่เขายกธงตอนบอลเข้าไปตุงตาข่ายแล้ว เอาจริงๆเขาเห็นการฟาวล์หรือเปล่า ลูกแรกผมพอเข้าใจได้ว่าทำไมถึงไม่ได้ประตู แต่ก็ทำใจยากอยู่ แต่ลูกที่สองผมไม่เข้าใจ"
          ด้าน นิวคาสเซิล ที่เพิ่งทุ่มเงินเสริมทัพอย่างหนักในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อเดือน มกราคม เปิดบ้านถล่ม เอฟเวอร์ตัน ของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ไป 3-1 เก็บ 3 คะแนน หลุดจากโซนตกชั้นออกมาได้แล้ว แต่ เอ็ดดี ฮาว ให้สัมภาษณ์เตือนหลังเกม ว่าทีมยังต้องโฟกัสกับเกมต่อไป อันดับตอนนี้ดีขึ้นแล้ว แต่ฟุตบอลยังสามารถพลิกไปมาได้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

'พรีเมียร์ลีก' อาจเปลี่ยนบทลงโทษ สโมสรทำผิดกฎการเงินแค่จ่ายค่าปรับ

พรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาเปลี่ยนบทลงโทษสำหรับทีมที่ทำผิดกฏการเงิน "ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์" จากการถูกหักคะเเนนไปจนถึงลงดาบให้ตกชั้นเป็นเพียงเเค่การปรับเงินเท่านั้น โดยเรื่องดังกล่าวจะถูกหยิบเป็นวาระหลักในที่ประชุมครั้งหน้า