"สโคลส์"สับทีมเก่าทำแต้มหายอีกเสมอเซาแธมป์ตัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกเป็นนัดที่ 2 เมื่อคืนวันเสาร์ เท่ากับ 3 หลังสุดในทุกรายการชนะใครไม่ได้ พอล สโคลส์ ไม่พอใจกัความทุ่มเทที่เห็นจากผู้เล่นบางคน ชี้นักเตะเล่นแบบไร้ทรงบอลเพราะต้องวิ่งไปทั่วสนาม
          พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ทีมปีศาจแดง จวกทีมเก่ายับหลังากทำแต้มหลุดมือให้เห็นอีกในการเจอกับ าแธมป์ตัน ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันเสาร์ พุ่งเป้าไปที่นักเตะบางคนที่ไม่ยอมทำงานให้หนักขึ้นภายใต้กุนซือชั่วคราว ราล์ฟ รังนิก
          "จากที่ผมเห็น ผมไม่คิดว่าจะมีผู้เล่นคนไนที่ทำงานหนักมากพอที่จะหยุดทีมฟุตบอลอีกทีมได้"
"เมื่อคุณมองที่ทีมชีท มีผู้เล่นดีมากๆหลายคนในทีมที่ คุณสามาถใส่ชื่อพวกเขาลงเป็นตัวจริง
ได้สบาย"
          "แต่ด้วยักเตะมากความสามารถที่คุณมี ผมรู้สึกเห็นใจผู้จัดการทีมเพราะเขาพยายามแแล้วในการเตรียมทีมที่จะเจอกับ เซาแธมป์ตัน
          ด้าน รังนิก ปกป้องลูกทีมหลังเจอตคำวิจารณ์จาก สโคลส์ แต่ก็ยอมรับว่าพวกเขาต้องทำให้ออกมาดีกว่านี้ในด้านสกปรกของเกม หลังจากทิ้งความได้เปรียบจากการขึ้นนำ ในใดที่เจอ เซาแธมป์ตัน, เบิร์นลี่ย์ และ มิดเดิ้ลสโปรช์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

'วาราน' เปิดเผยสมองกระทบกระเทือนตั้งแต่บอลโลก 2014 จากการโหม่งบอล

ราฟาเอล วาราน แนวรับจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องเจอกับอาการคอนคัสชั่น หรืออาการที่กระทบกระเทือนเกี่ยวกับสมองมาอย่างยาวนานตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2014