'อิชิอิ'ชมแข้ง'บุรีรัมย์' ทดแทนกันได้หมด พร้อมกระตุ้นเก็บชัยให้ต่อเนื่อง

มาซาทาดะ อิชิอิ
ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 22 คู่ระหว่าง 'ปราสาทสายฟ้า'บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง จะเปิด ช้าง อารีนา พบกับ'สิงห์เจ้าท่า'การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 7 ในวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.30 น.

บุรีรัมย์ ทำผลงานได้สวยหรูในเกมนัดกลางสัปดาห์ หลังชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี พร้อมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ช้าง เอฟเอ คัพ ส่วน ท่าเรือ ได้พักมาเต็มสัปดาห์

โดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "การกลับมา ชนะ 2 เกมติดต่อกันก็ถือว่าเป็นเรืองดี และมันก็ยังไม่ปลอดภัย เราต้องชนะต่อเนืองไปอีกในช่วงหลังจากนี้"

"สภาพทีมในตอนนี้ ผมต้องชื่นชมลูกทีมทุกคนทีมีความตั้งใจมุ่งมั่นทำงานหนักเพื่อทีม และเชื่อว่าทุกคนสามารถทดแทนกันได้ทุกตำแหน่ง"

"สำหรับ ตัวผมเองไม่ได้มองว่าเรื่องแต้มห่างจากอันดับ2แล้วจะคิดอย่างไรผมคิดแต่เพียงว่าต้องชนะในแต่ละเกมให้ได้รวมทั้งรายละเอียดในแต่ละเกมให้มีการพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นต่อไปเพราะมีเป้าหมายในการผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ปีหน้าให้ได้"

"ผมชอบรรยากาศช้างอารีน่ามากยิ่งแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจมากเท่าใดผมเชื่อว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้นักเตะมากเท่านั้น แต่อย่าลืมป้องกันตัวเองจากโควิดกันด้วยนะครับ"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรีโว่ ไทยลีก 2021/22 แมตช์เดย์ที่ 21 มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565
17.30 น. เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ณ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี
ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
 
18.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ณ ทรู สเตเดียม
ถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 และ AIS PLAY
 
18.00 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ณ สนามบุณยะจินดา
ถ่ายทอดสดทาง GMM 25 และ และ AIS PLAY
 
18.30 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี ณ สนามช้าง อารีนา
ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36 และ AIS PLAY

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565
18.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี ณ สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี
ถ่ายทอดสดทาง GMM 25 และ AIS PLAY
 
18.00 น. ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น
ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
 
19.00 น. ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี ณ ลีโอ เชียงราย สเตเดียม
ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
 
19.30 น. สมุทรปราการ ซิตี้ พบ พีที ประจวบ เอฟซี ณ สมุทรปราการ สเตเดียม
ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36 และ AIS PLAY
 
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช้างศึกU23ยกทัพสู่กาตาร์ 'มาดามแป้ง'ส่ง'อิชิอิ' บินตามไปช่วย

เมื่อวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2567 ที่ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยกทัพสู่ประเทศกาตาร์ เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567 โดยทุกนัดที่ทีมชาติไทย ลงแข่งขันจะถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667

'อิชิอิ' เชื่อโอกาสเข้ารอบยังมี ยอมรับเกมนี้สภาพร่างกายนักเตะเป็นรองคู่แข่ง

"ช้างศึก" ทีมชาติไทย พ่ายแพ้คาบ้านให้กับ "โสมขาว" ทีมชาติเกาหลีใต้ 0-3 ในเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 กลุ่ม ซี จากการยิงประตูของ อี แจ-ซอง น.19, ซน ฮึง-มิน น.54 และพัค จิน-ซบ น.82 ร่วงมารั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม ด้วยการมี 4 คะแนน จาก 4 นัด ตามหลัง จีน อันดับ 2 อยู่ 3 แต้ม

'มาดามแป้ง' เยี่ยมแคมป์ช้างศึก ก่อนดวลเกาหลีใต้ ประกาศอัดฉีดเงินหลักล้าน

“มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เดินทางเข้ามาให้กำลังใจทัพช้างศึก ระหว่างประชุมทีม และ รับประทานอาหารเที่ยง ที่โรงแรม ก่อนเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

'บุรีรัมย์'หวั่นแชมป์หลุดมือ ตั้ง'จอร์จินโญ่' นั่งกุนซือใหญ่

"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ Jorge de Amorim Campos (จอร์เก้ เด อโมริม คัมโปส) หรือที่แฟนบอลทั่วโลกรู้จักกันในชื่อ Jorginho (จอร์จินโญ่) ยอดโค้ชวัย 59 ปี ที่มีประสบการณ์คุมทีมในศึกฟุตบอลบราซิล เซเรีย อา ลีกสูงสุดแดนแซมบ้า มาอย่างโชกโชน เข้ามานั่งแท่นหัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

'ช้างศึก' กลับถึงไทย 'อิชิอิ' วางเป้าเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดใน 3 เกมที่เหลือ

"มาซาทาดะ อิชิอิ" นำทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เดินทางกลับถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ หลังบุกไปเก็บแต้มจาก เกาหลีใต้ ในเกมคัดบอลโลก 2026 ตั้งเป้าเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดจาก 3 เกมที่เหลือ

'อิชิอิ' คอนเฟิร์ม 'ธีราทร' เจ็บไม่หนัก พร้อมเผยเหตุเลือกใช้คู่เซ็นเตอร์ 'พรรษา-สุพรรณ'

มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย บุกไปยันเสมอกับ เกาหลีใต้ ด้วยสกอร์ 1-1 เก็บหนึ่งคะแนนอันล้ำค่ากลับบ้านได้สำเร็จ