เชียร์ช้างศึกคว้าแชมป์ฟุตบอลอาเซียน U23 ดูฟรี!ทางTrueID 26ก.พ.นี้

เฮกันลั่นบ้านหลังจากที่ทีมไทยผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ กับ ทีมชาติเวียดนาม เพื่อชิงแชมป์อาเซียน2022 รุ่นอายุไม่เกิน23ปี ในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ทรูไอดี จัดให้คอบอลไทยได้ชมสดฟรีๆ ได้ทุกที่ ทั้งแอป เว็ป และ เชียร์มันแบบสะใจผ่านจอใหญ่ได้ทางกล่องทรูไอดี ทีวี https://trueid.onelink.me/KupK/186aaee7

สมศักดิ์ศรีสำหรับคู่ชิงชนะเลิศระหว่าง ไทย และ เวียดนาม เรียกได้ว่าเป็นนัดล่างตาหลังจากที่ทีมไทยพ่ายเวียดนาม ให้รอบเก็บคะแนนที่ผ่านมา และเจอกันอีกครั้งในรอบชิงชนะเลิศเพื่อชิงความเป็นเจ้าอาเซียนในศึก “AFF U23 Championship 2022 “ หลังจากทีมไทยเอาชนะ สปป.ลาวไปได้ 2-0 จากการยิงของ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย และจุดโทษของ เกริกพล อาบรัมย์ ส่วนด้านเวียดนาม ที่เอาชนะ ติมอร์ ได้ด้วยการยิงจุดโทษ 5-3 ซึ่งในเวลาเสมอกันที่ 0-0  และปีนี้ทีมชาติไทยก็มีโอกาสเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นปีที่3ติดต่อกัน 

ร่วมส่งแรงใจเชียร์ทัพช้างศึก ชุดU23 ชิงชัยความเป็นเจ้าอาเซียนในการแข่งขัน "AFF U23 Championship 2022"  ไทย พบกับ เวียดนาม ในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 19.30 . และลุ้นการชิงที่  3 ระหว่าง สปป. ลาว และ ติมอร์ ในเวลา 16.00 น.ได้ทางทรูไอดี  สามารถรับชม ร่วมเชียร์ได้ทุกที่ ทั้งบนแอป เว็บ และชมผ่านจอใหญ่เชียร์กันให้มันส์ทะลุจอบนกล่องทรูไอดี ทีวี ห้ามพลาด รอเลย:https://trueid.onelink.me/KupK/186aaee7

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อินดี้ อินทัช' หนักใจบท 'เทวัญ' ต่างกับตัวตนสุดขั้ว

เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับฉายา เป็นพ่อหนุ่มไมโครเวฟของละคร "เลือดกากี" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สำหรับ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ ในบท "เทวัญ" หนุ่มแสนดี มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ

'มิว-เบล-แมน' ร่วมบวงสรวง 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

TrueID (ทรูไอดี) ตอกย้ำความเป็นสุดยอดผู้นำความบันเทิง เดินหน้าผลิตคอนเทนต์คุณภาพภายใต้ทรูไอดี ออริจินัล ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงภาพยนตร์ The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ นำโดย ชัมพูนท์ จันทรไทย ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรด้านคอนเทนต์ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด และ เก็ทมอร์ฟิล์ม พร้อมด้วยนักแสดง มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, เบล-เขมิศรา พลเดช, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล ก่อนเดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนสิงหาคม

เปิดฉาก 'พระนคร ๒๔๑๐' สุดมัน 'ฌอห์ณ' บู๊โชว์ 'ชาร์เลท'

เก๋ ล้ำ นำสมัย กว่าใครในพระนครแน่นอน สำหรับ ละครพีเรียดตระการตา “พระนคร ๒๔๑๐” ทาง ช่องวัน31 ซึ่งผลิตโดย บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ งานนี้ ฉากเปิดตัวพระนาง “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และ “ชาร์เลท-วาศิตา แฮเมเนา” เจอกันครั้งแรกทั้งที สยาม น่วมเศรษฐี ผู้กำกับ เลยจัดโปรดักชั่นเบื้องหน้า เบื้องหลัง แบบเต็มคาราเบล

ลุ้น 'ถา' สั่งลงดาบ 'กอล์ฟ' ก่อนความสัมพันธ์พ่อลูกเปิดเผย

สัปดาห์นี้ อีพี17 มาร่วมผจญภัย ใน ละคร ตะนาวศรี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 เมื่อ “กอล์ฟ อนุวัฒน์” และ “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” เดินทางบุกรุกถึงสุสานช้าง อาถรรพ์ ที่มีแต่เศษซากกระดูกสัตว์ใหญ่จนทำให้บรรยากาศดูน่าวังเวง และได้มาเจอกับ “ถา สถาพร” ซึ่งเป็นพระยาคชบาลในดินแดนสุสานช้างแห่งนี้ ที่น่าเกรงขามและดุร้าย สั่งจับตัวทั้งคู่มาขังกรงเพื่อประหารหลังบุกรุกดินแดนของตน ซึ่ง กอล์ฟ และ ถา กลับไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทั้งคู่เป็นพ่อลูก

'ใหม่' ได้กำลังใจจาก 'ไบร์ท' ทำฮึดสู้ลุยงานต่อ!

กลับมาทำงานพร้อมความมั่นใจ หลัง นับดาว (ใหม่ ดาวิกา) ได้กำลังใจดีๆ จาก คิมหันต์ (ไบร์ท วชิรวิชญ์) แถมยังคอยอยู่เคียงข้าง นับดาว ทุกครั้งที่มีปัญหาอีกด้วย ซึ่งกลับมาครั้งนี้ นับดาว ก็ไม่ขอทนอีกต่อไปและมุ่งมั่นทำงาน เพื่อหวังเอาทุกอย่างของเธอคืนมาแบบถูกต้อง

'วิว วรรณรท' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'หัวใจรักพิทักษ์เธอ'

เดินเรื่องมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับหัวใจรักพิทักษ์เธอ ละครโรแมนติกแอ็คชั่น ที่ได้นางเอกสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย โคจรประกบกับพระเอกหนุ่ม เคน- ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค จนคนดูชมว่า เคมีจิ้นน่ารัก เข้าขากันสุดๆ งานนี้สาววิวเลยขอออกมาพูดถึงความปลื้มในครั้งนี้ว่า