เศรษฐา-บิ๊กต่อ จัดทัพสีกากี เก้าอี้ทองคำ “น.1” คุมกทม. เปลี่ยนตัว หรือคนเดิม

หลัง ”บิ๊กต่อ-พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.” ปฏิบัติหน้าที่มาได้ร่วมสองสัปดาห์ ก็ถึงคิวจัดทัพ ”บิ๊กสีกากี” ทำโผบัญชีรายชื่อแต่งตั้งโยกย้ายประจำปี ที่รอบนี้ล่าช้ากว่าปกติ แต่ก็เริ่มติดเครื่องแล้ว โดยการแต่งตั้งโยกย้ายบิ๊กตำรวจจะเริ่มกันตั้งแต่จันทร์นี้ 16 ต.ค.ที่ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีในฐานะกำกับดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะไปประชุมก.ตร.เพื่อพิจารณาโผบิ๊กตำรวจ ตั้งแต่แปดโมงเช้า

สำหรับโผบิ๊กตำรวจปีนี้ มีจุดไหนน่าสนใจ มีเบื้องหน้าเบื้องหลังอย่างไร และมีเก้าอี้ไหนที่น่าสนใจ คลิปนี้วิเคราะห์ ไว้แบบมัดรวม ตรงเป้าและชี้ประเด็นที่พลาดไม่ได้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของไทยโพสต์ได้ทุกช่องทางที่

Website : https://www.thaipost.net/

Youtube : https://www.youtube.com/c/ThaipostTV

TikTok : https://www.tiktok.com/@thaiposttk

Facebook : https://www.facebook.com/thaipost

Twitter : https://twitter.com/thaipost

Instagram : https://www.instagram.com/thaipost_ig/

Line : https://lin.ee/ukteb32

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ในหลวง พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้นายกฯ นำ ครม.ชุดใหม่ เฝ้าฯ ถวายสัตย์

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จออก ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีนำคณะรัฐมนตรี

'จักรพงษ์' ปัดเลื่อนชั้นขึ้นนั่ง รมต. จากสายตรงเศรษฐา ยันไร้ปัญหากับปานปรีย์

นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวก่อนเข้าถ่ายรูปติดบัตรประจำตัวถึงกรณีที่ถูกมองว่าเป็นการพาร์ทชั้นจากเดิมที่อยู่ตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ว่า ไม่ได้พาร์ทชั้นหรอก

'สุชาติ' ลั่นทำงานเพื่อประเทศชาติ ไม่ใช่เพื่อตัวเอง ไม่ซีเรียสเป็น รมช.พาณิชย์

นายสุชาติ ชมกลิ่น รมช.พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเดินทางเข้าถวายสัตย์ปฏิญาณก่อนปฏิบัติหน้าที่ ถึงการได้กลับเข้าทำเนียบรัฐบาลในรอบ 7 เดือน ว่า ได้กลับเข้ามาทำงานให้ประเทศชาติบ้านเมืองเหมือนเดิม