'แรมโบ้' เผย 2 เซอร์ไพรส์ 'บิ๊กตู่' ปราศรัยใหญ่ที่โคราช ลั่นจะเป็นเวทีที่คนแห่ฟังมากที่สุด

'แรมโบ้' เผยเวทีปราศรัยใหญ่โคราช มีเซอร์ไพรส์ เอา 'นายกฯลุงตู่' กลับบ้านเกิด ในฐานะลูกอีสานหลานย่าโม เปิดนโยบาย-แคมเปญใหม่ และจะเป็นเวทีที่ประชาชนฟังการปราศรัยมากที่สุด

24 ก.พ.2566 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง พรรครวมไทยสร้างชาติลงพื้นที่เตรียมความพร้อมเวทีปราศรัยที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดอีกครั้ง ก่อนที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ จะลงพื้นที่ปราศรัยใหญ่พร้อมแกนนำพรรครมไทยสร้างชาติในวันพรุ่งนี้

นายเสกสกล ยืนยันถึงความพร้อมทุกด้าน พร้อมเปิดเผยว่าในเวทีวันพรุ่งนี้เรื่องที่เซอร์ไพรส์ที่สุดคือการเอานายกฯลุงตู่กลับบ้านเกิด ในฐานะลูกอีสานหลานย่าโมและ เซอร์ไพส์เรื่องที่ 2 คือการที่นายกฯลุงตู่ จะประกาศบนเวทีปราศรัยเป็นผู้นำพรรครวมไทยสร้างชาติในการจะเปิดประตูสู่อีสานรวมถึงพูดถึงเรื่องนโยบาย “ทำแล้ว ทำอยู่ทำต่อ” คืออะไร ขณะเดียวกันจะมีแคมเปญใหม่ๆ นโยบายของพรรค ที่คิดไว้ก็จะเกิดขึ้นที่เวทีนี้เช่นกัน

นายเสกสกล ยังระบุว่าการปราศรัยเวทีนี้ยังเป็นการปราศรัยที่พร้อมที่สุด และมีประชาชนมาฟังการปราศรัยมากที่สุด เป็นการเปิดเวทีที่ใหญ่ที่สุดและสมบูรณ์ที่สุดทั้งนี้จะเป็นการประชาสัมพันธ์แนวทางการทำงานของพรรคที่ชัดเจนที่สุด จึงอยากให้ประชาชนได้ติดตาม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกต.ป้ายแดง ไม่กดดันพิจารณาคดีร้อนยุบพรรค

นายสิทธิโชติ อินทรวิเศษ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเข้ารับตำแหน่งกกต. ว่า ก่อนหน้านี้กกต.ทำงานได้ดีอยู่แล้ว แต่ถ้ามองจากข้างนอกก็มีอุปสรรคปัญหาที่สะท้อนกลับมาในบางเรื่อง ซึ่งเป็นภาพรวมที่ว่ากกต.ทำอะไรกันอยู่ กกต.ทำอะไรถึงไหนแล้ว พอตนเข้ามานั่งอยู่ในตำแหน่งกกต. สิ่งหนึ่งที่อยากพัฒนาก็คือความสามารถ

ผู้ว่าฯโคราชป้ายแดง ลุยดูอ่างเก็บน้ำ 2 แห่ง หวั่นหน้าแล้งมีน้ำดิบไม่พอทำประปา

นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนายวิจิต กิจวิรัตน์ รองผู้ว่า และนายอำเภอโชคชัย นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลด่านเกวียน หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 16: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 11 สิงหาคม ค.ศ. 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ระเบิดศึก'RWS สัญจร' จ.นครราชสีมา30มีนาคมนี้!

RWS ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และจังหวัดนครราชสีมา จัดงาน RWS โคราช เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งฉลองชัยชนะท้าวสุรนารี โดยยกศึก RWS ไปจัดที่โคราชครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.ณ ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) อ.เมือง จ.นครราชสีมา ด้วยการสนับสนุนของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทยและจังหวัดนครราชสีมา ส่งผลให้มีการผนึกกำลังร่วมกับRWSและเวทีมวยราชดำเนิน เพื่อร่วมกันปักหมุดความสำเร็จของมวยไทยจากเวทีมวยไทยที่มีอายุเก่าแก่มากที่สุดในโลกอย่างเวทีราชดำเนินไปยังพื้นที่หัวเมืองใหญ่ ที่มีศักยภาพทางด้านมวยไทย อย่างจังหวัดนครราชสีมา ที่เป็นที่รู้จักและยอมรับกันว่าเป็นเมืองแห่งนักสู้

'อุ๊งอิ๊ง-รัฐมนตรีเพื่อไทย' แห่รับ 'ทักษิณ' ​เข้าพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานจากตึก OAI ซึ่งเป็นที่ตั้งของพรรคเพื่อไทย ว่าในวันนี้ (26 มี.ค.) ที่มีกำหนดการว่านายทักษิณ​ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะเดินทางเข้าพรรค ทำให้บรรยากาศที่พรรคเพื่อไทยเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้สนับสนุนเดินทางมารอรับนายทักษิณตั้งแต่ช่วงเช้า เช่นเดียวกับบรรดาสส.