'อนุทิน' บุกปราศรัยใหญ่เมืองคอน เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร

‘อนุทิน’ บุกปราศรัยใหญ่เมืองคอน เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.เมืองคอน คนแห่ฟังนับหมื่นคน

26 ก.พ. 2566 – ผู้สื่อข่าว รายงานว่า เมื่อช่วงเย็น 25 ก.พ. 2566 ที่สนามสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ 84 ทุ่งท่าลาด อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ได้เดินทางมาเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.นครศรีธรรมราชทั้ง 9 เขตเลือกตั้งของพรรคภูมิใจไทย โดยมีประชาชนจำนวนนับหมื่นคนแห่หลั่งไหลเข้ามาฟังการปราศรัยของนายอนุทิน อย่างคึกคักจนแน่นสนาม การจราจรติดขัด โดยหลังจากนายอนุทิน ประกาศแนะนำตัว9ว่าที่ผู้สมัครสส.นครศรีธรรมราช ในนามภูมิใจไทยแล้ว นายอนุทินได้ปราศรัยขอกราบขอบคุณพี่น้องชาวนครศรีธรรมราชที่แห่มาฟังการปราศรัยในวันนี้อย่างคึกคักจนแน่นสนามมากที่สุดกว่าสนามจังหวัดอื่นในภาคใต้ที่ผ่านมา

พรรคภูมิใจไทย มีนโยบายพูดแล้วทำ และทำทันที มั่นใจว่าพรรคภูมิใจไทยจะสามารถกวาดที่นั่ง สส.ในจังหวัดนครศรีธรรมราชได้หลายที่นั่งแน่นอน อาจจะกวาดยกจังหวัดเสียด้วยซ้ำก็ว่าได้ และจะได้ที่นั่งมากที่สุดในภาคใต้ เพราะนโยบายทำทันทีของพรรคภูมิใจไทย จะพัฒนาให้จังหวัดนครศรีธรรมราชเป็นเมืองที่มีความเจริญก้าวหน้าน่าลงทุนและเป็นเมืองที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกแห่มาเที่ยวกันมากขึ้น ตนพร้อมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30ของประเทศ เพราะตนมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งพรรคภูมิใจไทยจะได้เสียข้างมากจัดตั้งรัฐบาลได้อย่างแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาปืนโหดรัวยิงอุกอาจหน้าร้านอาหาร ดับ 1 สาหัส 2

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาวัย 24 ปี ปืนโหดรังยิงอุกอาจหน้าร้านอาหารดับ 1 สาหัส 2 ผกก.กร้าวสั่งล่าตัวกระชันชิด - แฉเขม่นกับเพื่อนที่บาดเจ็บแต่ผู้เสียชีวิตพยายามเข้าไปช่วยและแย่งปืนจากคนร้ายจึงถูกยิงเสียชีวิต-วันนี้ญาติรับศพจาก รพ.ไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

'เศรษฐา' ไหว้ไอ้ไข่วัดเจดีย์ บอกมาเยือนเมืองคอนครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางมากราบนมัสการพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ (อภิชิต พุทฺธสโร น.ธ.เอก พธ.ม.) เจ้าอาวาสวัดเจดีย์ รองรองเจ้าคณะอำเภอสิชล พร้อมสนทนาธรรมกับเจ้าอาวาส

'เศรษฐา' แจงซีน สส.ปชป. โผล่ต้อนรับที่เมืองคอน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ผลตอบรับดี และมีสส.มาต้อนรับเยอะ จึงมีการมองกันว่าคะแนนในตัวนายกฯเริ่มจะ