'ธนกร' ปักธงบ้านเกิด เซียนการเมืองในพื้นที่ออกโรงหนุนพรึ่บ

“ธนกร” ลุยบ้านเกิดเมืองคอน มั่นใจประชาชนตอบรับนโยบาย เทคะแนนให้ยกจังหวัด หนุน “ลุงตู่” สานงานต่อ  ขณะที่ 9 ว่าที่ผู้สมัครพร้อมสู้ “วิทยา-สัมพันธ์” หนุนสุดตัว

5 มี.ค.2566  – ที่ จ.นครศรีธรรมราช นายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อพบปะประชาชนรับฟังเสียงสะท้อนปัญหาความเดือดร้อน และความต้องการของพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช รวมถึงเปิดตัว 9 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช ประกอบด้วย นายพูน แก้วภราดัย เขต 1, นายนนทิวรรธน์ นนทภักดิ์ เขต 2 ,นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เขต 3, นายสิทธิรัก ทิพย์อักษร เขต 4, นายฉัตรชัย ธนาวุฒิ เขต 5, นายธีระพงษ์ เพิ่มไกรนรา เขต 6 ,นายพิทยา ชุมภูทอง เขต 7, น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล เขต 8 และสายัณห์ ยุติธรรม เขต 9 โดยมีนายวิทยา แก้วภราดัย กรรมการบริหารพรรครวมไทยสร้างชาติร่วมด้วย ขณะที่นายสัมพันธ์ ทองสมัคร อดีตรัฐมนตรีก็ให้การสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

ทั้งนี้นายธนกรเดินทางถึง จ.นครศรีธรรมราช ได้เดินทางไปสักการะพ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์ ที่วัดธาตุน้อย อ.ฉวาง เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนไปพบปะกับประชาชนใน อ.นาบอน โดยมีนายกสมาคมฟุโจว นายกเทศมนตรีต.นาบอน บริษัททองไทยรับเบอร์ พ่อค้า นักการเมืองท้องถิ่น และประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับ

จากนั้น ได้เดินทางไปยังตลาดคนเดิน เทศบาลเมืองทุ่งสง อ.ทุ่งสง เพื่อเป็นประธานพิธีกวนข้าวยาคู พร้อมกราบไหว้พระและองค์กวนอิมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ศาลเจ้าชำปากง และพบปะนายกสมาคมชำปากง นายกชมรมร้านทอง ชมรมจักรยานทุ่งสง พ่อค้าและประชาชนในพื้นที่

นายธนกร กล่าวว่า ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ปฏิบัติงานในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีอย่างเต็มที่ ห่วงตัวเองน้อยกว่าความห่วงใยที่มีต่อพี่น้องประชาชน ขยันลงพื้นที่เพื่อรับทราบติดตามการแก้ไขปัญหา และเร่งสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ นอกจากนี้ ยังได้วางแนวทางการแก้ไขปัญหาในระยะต่อไปจนเกิดเป็นนโยบายต่าง ๆ ของพรรครวมไทยสร้างชาติ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” ทั้ง “บัตรสวัสดิการพลัส” และให้สิทธิกู้ฉุกเฉิน 10,000 บาทต่อคน “เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ” 1000 บาทต่อเดือน

นายธนกร ระบุว่า การตั้งกองทุนพยุงราคาสินค้าเกษตร ราคายาง การแก้กฎหมายเกี่ยวกับที่ดิน เพื่อให้ประชาชนที่ไม่มีเอกสารสิทธิ หรือมีที่ดินทับซ้อนกับที่ดินรัฐ ได้สิทธิครอบครองที่ทำกิน การปรับปรุงแนวเขตที่ดินของรัฐแบบบูรณาการ “One map” โครงการให้ทุนเรียนวิชาชีพอำเภอละ 100 ทุน เราเที่ยวด้วยกันภาค 2 และการเพิ่มศักยภาพประเทศ สร้างรายได้ โดยการพัฒนาโครงการพื้นฐานที่ทันสมัย การตั้งเขตเศรษฐกิจพิเศษ EEC และ ระเบียงเศรษฐกิจใหม่ 4 ภาค

“และการสร้างความสัมพันธ์กับประเทศต่าง ๆ ซึ่งนโยบายเหล่านี้ได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่ เนื่องจากเป็นนโยบายที่จับต้องได้ ช่วยบรรเทาความเดือดร้อน ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ ปากท้องของพี่น้องประชาชนดีขึ้นอย่างทั่วถึงและเท่าเทียม” นายธนกร ระบุ

นายธนกร กล่าวว่าที่สำคัญประชาชนมองเห็นถึงความจริงใจในการทำงาน จึงมีความมุ่งหวังให้ พล.อ.ประยุทธ์และพรรครวมไทยสร้างชาติ กลับมาบริหารประเทศสานต่อนโยบายที่ทำไว้ และเดินหน้าพัฒนาประเทศให้ดียิ่งขึ้น มั่นใจว่าจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช เทคะแนนเลือก ส.ส. ของพรรครวมไทยสร้างชาติยกจังหวัด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาปืนโหดรัวยิงอุกอาจหน้าร้านอาหาร ดับ 1 สาหัส 2

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาวัย 24 ปี ปืนโหดรังยิงอุกอาจหน้าร้านอาหารดับ 1 สาหัส 2 ผกก.กร้าวสั่งล่าตัวกระชันชิด - แฉเขม่นกับเพื่อนที่บาดเจ็บแต่ผู้เสียชีวิตพยายามเข้าไปช่วยและแย่งปืนจากคนร้ายจึงถูกยิงเสียชีวิต-วันนี้ญาติรับศพจาก รพ.ไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

'เศรษฐา' ไหว้ไอ้ไข่วัดเจดีย์ บอกมาเยือนเมืองคอนครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางมากราบนมัสการพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ (อภิชิต พุทฺธสโร น.ธ.เอก พธ.ม.) เจ้าอาวาสวัดเจดีย์ รองรองเจ้าคณะอำเภอสิชล พร้อมสนทนาธรรมกับเจ้าอาวาส

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.