ปชป.รุกอีสานเปิดตัวคนรุ่นใหม่ชิงเก้าอี้สกลนคร

ปชป.รุก อีสาน 'นิพนธ์' นำทีมไปสกลนคร เปิดตัว 'เฟิร์ส-ณปภัช เสโนฤทธิ์' สานต่อมรดกทางอุดมการณ์ประชาธิปัตย์เพื่อชาวสกลฯ

16 มี.ค. 2566 - นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ในฐานะผู้อำนวยการเตรียมการเลือกตั้งพรรคเปิดศูนย์ประสานงานเลือกตั้ง จังหวัดสกลนคร เขต 1 พร้อมเปิดตัว นายณปภัช เสโนฤทธิ์ ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคประชาธิปัตย์ เจ้าของสโลแกน#เปลี่ยนสกลต้องใช้คนใหม่ #เปลี่ยนสกลให้ดีกว่าเดิม

โดยนายนิพนธ์ กล่าวตอนหนึ่งว่า จังหวัดสกลนคร ถือเป็นถิ่นเก่าของพรรค ปชป. เพราะมีอดีต ส.ส.ที่สังกัดพรรคปชป. ในที่นี่หลายท่าน อย่าง นายประชา นางอนงค์ ตงศิริ นายทวีวัฒน์ ฤทธิ์ลือชัย และนายองุ่น สุทธิวงศ์ ซึ่งวันนี้ถือเป็นการกลับมาถิ่นเก่า เพื่อสานต่ออุดมการณ์ประชาธิปัตย์ มาขอโอกาสจากถิ่นเก่าให้กับคนรุ่นใหม่ อย่างน้องเฟิร์ส นายณปภัช ดีกรีอดีตนายกองค์การบริหารนิสิต ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการเข้ามาเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชน มาดูแลประสานงานช่วยเหลือในการแก้ไขปัญหาบรรเทาความเดือดร้อนในพื้นที่ ถือเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ จุดนี้ต้องการบอกไปยังพี่น้องประชาชนว่า พรรค ปชป.คำนึงถึงอนาคตวันนี้ เป็นช่วงเปลี่ยนผ่านที่พรรคมีคน 3 รุ่นในการขับเคลื่อนพรรค มีนายชวน หลีกภัย และนายบัญญัติ บรรทัดฐานเป็นที่ปรึกษา มีคณะกรรมการบริหารที่มีประสบการณ์ในยุคปัจจุบัน และมีคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาเติมความสดใหม่ อย่าง ดร.เอ้ มาดามเดียร์ วันนี้ยังได้น้องเฟิร์สเข้ามาเติมเป็นกำลังสำคัญต่อไป เป็นอนาคตของพรรค เป็นอนาคตของประเทศ

นายนิพนธ์ยังกล่าวว่า แม้จะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ของพรรค ปชป.ในเขตพื้นที่นี้ แต่ก็เป็นคนที่ตั้งใจ ซึ่งจากการพูดคุยจากพี่น้องประชาชนในเขตอำเภอเมืองสกลนครแล้ว ทราบว่ามีการตอบรับและรู้จักเป็นอย่างดี และมีบางคนบอกว่าอยากให้ ส.ส.จังหวัดสกลนคร เป็นคนรุ่นใหม่บ้าง ซึ่งจุดนี้จะเป็นการเพิ่มทางเลือกให้แก่พี่น้องประชาชนชาวสกลนครมากขึ้น ใครที่อยากได้คนรุ่นใหม่มาเป็นตัวแทน พรรคประชาธิปัตย์ขอนำเสนอน้องเฟิร์ส แต่ยืนยันได้ว่า ทำงานได้อย่างแน่นอน อีกทั้งในส่วนของนโยบายพรรคประชาธิปัตย์ได้ทำมาตลอด 4 ปี อย่างโครงการประกันรายได้เกษตรกรจ่ายเงินส่วนต่างพืชเศรษฐกิจ 5 ชนิด และที่ประกาศจะทำต่อเรื่องชาวนารับ 3 หมื่นบาท ในเรื่องนโยบายเรียนฟรีถึงปริญญาตรี ดื่มนมโรงเรียน 365 วัน และนโยบายสร้างคน รวมถึงการออกโฉนดที่ดินล้านแปลง เชื่อมั่นว่าจะเป็นที่ถูกใจของพี่น้องประชาชน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตั๊น จิตภัสร์' ชี้ชัดงบฝึกอบรมสำคัญ! หลังไปร่วมฝึกโดดร่มกับทหารเสือราชินี

'ตั๊น จิตภัสร์' กมธ. ตำรวจ ร่วมฝึกโดดร่มลงทะเลนาวิกโยธิน ร่วมกับทหารเสือราชินี รุ่น 23 สะท้อนงบฝึกอบรม ภาคปฏิบัติฝ่ายความมั่นคงสำคัญ เพื่อเตรียมพร้อมรองรับสถานการณ์ต่างๆ

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ