อุตรดิตถ์สะเทือน! 'พี่เครางาม' ปราศรัยชื่นชม 'บิ๊กตู่' อนุมัติเงินให้ อบต.,กำนัน,ผญบ.,อสม. ฯลฯ

21 มี.ค.2566- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์โอทอปเทศบาลตำบลหัวดง​ อ.ลับแล​ จ.อุตรดิตถ์​ นายศรัณย์​วุฒิ​ ศรัณย์​เกตุ​ อดีตส.ส.อุตรดิตถ์ หรือ นักรบพันธุ์ดุ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงพบปะผู้นำอสมอำเภอลับแล​ จำนวนกว่า​ 1,500 คน​ พร้อมกล่าวชื่นชมถึง​ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ นายกรัฐมนตรี​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ ที่อนุมัติ​ให้มีการขึ้นเงินเดือน​ อบต.​ , กำนัน​ , ผู้ใหญ่บ้าน​ , ผู้ช่วย​ , สารวัตร​ , แพทย์ตำบล และ อสม.​ ไปแล้ว​ เหตุผลเพราะทุกคนตรากตรำทำงานหนัก​ ต่อสู้กับโรคร้ายโควิด-19​ ที่ผ่านมา​ และ ทุกคนเป็นกำลังหลักในการเข้าถึงและสัมผัสกับพี่น้องประชาชนในทุกหมู่บ้านทุกหลังคาเรือน​โดยกล่าวขอบคุณ​ อบต.​ , กำนัน​ , ผู้ใหญ่บ้าน​ , สารวัตร​กำนัน , แพทย์ประจำตำบล​ ผู้ช่วย และ อสม.ทุกคน​ ที่ร่วมต่อสู้กับโควิด-19​ จนผ่านพ้นไปด้วยดี

ทั้งนี้​ นายศรัณย์​วุฒิ​ ​ ได้นำแผ่นโปสเตอร์​ ขนาดใหญ่​กล่าวปราศรัยจะนำเรื่องการแช่แข็งหนี้​ หยุดต้น​ หยุดดอกเบี้ย​ จนกว่าเศรษฐกิจ​จะดีขึ้นแล้วค่อยมาคุยเรื่องหนี้กับลูกหนี้ทุกคน​เสนอต่อ​ พล.อ.ประยุทธ์​ ​ เพื่อนำไปเป็นนโยบายในการหาเสียง มีแผนที่จะเสนอเพิ่มเงินเดือน​ให้​ อสม.อีก​ครั้งเพื่อสร้างรายได้เพิ่มให้กับ อสม. โดยดึงเอาผู้สูงอายุชาวต่างชาติเข้ามาพักในประเทศไทยแล้วให้ อสม.มีส่วนร่วมดูแลคนเหล่านี้ตามนโยยายของรัฐบาล เพื่อหาช่องทางสร้างรายได้เพิ่มขึ้นให้กับอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.)และครอบครัวเดือนละ​ไม่ต่ำกว่า 20,000​ บาท​

หลังเสร็จสิ้นการปราศรัยชาว​ อสม.อำเภอลับแล นายศรัณย์วุฒิ​ ได้ร้องเพลง “ศรัณย์​ไม่ลืม​” สิ้นเสียงเพลง​ ได้รับเสียงปรบมือเป็นกำลังใจให้กับนายศรัณย์​วุฒิ​ ​ ครั้งนี้​ เพื่อต่อสู้กับศึกเลือกตั้งสนามการเมืองระดับชาติที่กำลังจะมาถึง​ และ เสียงปรบมือ จาก อสม.ดังกึกก้องภายในศูนย์โอทอป​

ทั้งนี้นายศรัณย์วุฒิ พร้อมด้วย​ น.ส.รสรินทร์​ ศรัณย์​เกตุ​ (บุตรสาว​) ได้ตัดสินใจทางการเมืองจะลงสมัคร ส.ส.อุตรดิตถ์​ ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ​ (รทสช.) ของพล.อ.ประยุทธ์​ ​ โดยนายศรัณย์​วุฒิ​ ว่าที่ผู้สมัคร สส.อุตรดิตถ์ ได้ประกาศเตรียมพร้อมลงสู้ศึกเลือกตั้งและขออาสาเป็นทางเลือกใหม่ให้กับพี่น้องประชาชนชาว เขต 3​ ประกอบด้วย อ.พิชัย​ , อ.ลับแล และ อ.ตรอน​ ส่วนบุตรสาว คือ น.ส.รสรินทร์​ จะส่งลงสมัคร เขต 2​ อ.ท่าปลา​ , อ.น้ำปาด​ , อ.ฟากท่า​ , อ.บ้านโคก​ และ อ.ทองแสนขัน สังกัดพรรครทสช. และ เป็นฐานเสียงเดิมของ สส.ศรัณย์วุฒิ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

'พีระพันธ์ุ' กำชับลูกพรรครทสช. นิ่งไว้ยังไม่มีสัญญาณปรับครม.

นายวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้รับสัญญาณหรือไม่ ว่าโดยปกติการจะปรับครม

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

'ธนกร' เร้ารัฐบาลเร่งอัดฉีดเม็ดเงินกระตุ้นเศรษฐกิจ

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.แบบบัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า จากที่มีนักการเมือง นักวิชาการและหลายฝ่ายออกมาวิเคราะห์การเมืองไทยในช่วงเดือนเม.ย.-