'วิทยา' แจงแทนลูกชาย เหตุโพสต์ 'ประยุทธ์' ลงปาร์ตี้ลิสต์อันดับ1 รทสช.

'วิทยา'แจงแทน ลูกชาย เหตุโพสต์ 'ประยุทธ์'ลงปาร์ตี้ลิสต์อันดับ 1 รทสช. อ้างแอดมินดึงจากสื่อทีวีช่องหนึ่ง ไม่ได้ตรวจสอบ ก่อนลบทิ้ง

22 มี.ค. 2566- นายวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวชี้แจงถึงกรณี นายพูน แก้วภราดัย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จังหวัดนครศรีธรรมราช พรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งเป็นบุตรชายของนายวิทยา ได้โพสต์รูปภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคฯ พร้อมข้อความระบุ “ลุงตู่ ปาร์ตี้ลิสต์ เบอร์ 1 รวมไทยสร้างชาติ” ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แต่ภายหลังลบข้อความดังกล่าวไป ว่า เรื่องนี้ได้พูดคุยกับ บุตรชายแล้ว ทราบว่าเป็นแอดมินเพจดำเนินการเอง โดยนำภาพและข่าวจากสื่อทีวีสำนักหนึ่ง ที่ได้จัดทำเพจไว้แล้วมาโพสต์ โดยไม่ได้ตรวจสอบด้วยตนเอง หลังจากนั้นเมื่อทราบว่าข้อมูลคลาดเคลื่อน จึงได้ลบข้อมูลและภาพไป และเรื่องนี้ไม่ได้มีใครว่ากล่าวตักเตือนแต่อย่างใด

นายวิทยา กล่าวยืนยันว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ส่งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ครบทุกเขตทั่วประเทศ โดยเฉพาะพื้นที่ภาคอีสาน ที่มี 133 เขต ทางพรรคก็ส่งครบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วิทยา' ย้ำไม่มีสัญญาณปรับครม. 4 รมต.รทสช.มีผลงานประจักษ์ ควรได้โอกาสทำงานต่อ

'วิทยา' ยันยังไม่มีสัญญาณปรับครม.ออกมาจากนายกฯ มีเพียงข่าวปล่อยและวิเคราะห์กันเองคนโน้นจะเข้าคนนี้จะออก ย้ำ 4 รมต.ของพรรคมีผลงานประจักษ์ไม่มีเรื่องทุจริตให้รัฐบาลเสี่อมเสีย ควรได้โอกาสทำงานต่อ

‘บิ๊กตู่’ อวยพร 'วันลอยกระทง' ขอทุกคนมีความสุขสมหวังดังคำอธิษฐาน

ผมขอฝากความปรารถนาดีและความห่วงใย ขอให้พี่น้องประชาชนถือปฏิบัติตามข้อแนะนำของทางราชการ ทั้งมาตรการด้านสิ่งแวดล้อม และด้านความปลอดภัย

เขาคืนดีกันนานแล้ว! ’จตุพร’ บอกถึงภาพ ‘ตระกูลชิน’ ยิ้มไหว้ ‘บิ๊กตู่’

‘จตุพร’ ลั่นเขาคืนดีกันนานแล้ว ยกภาพ ตระกูลชิน ยิ้มระรื่นไหว้ ประยุทธ์ ในงานแสดงโขน สะท้อนชัด ปชช.ถูกหลอก ชี้คำพูดหาเสียงไม่คบเผด็จการยึดอำนาจล้วนเป็นเท็จ ระบุความจริงคือ แลกประโยชน์ได้นอนป่วยชั้น 14 ไม่ยอมกลับเข้าคุกสักวันแน่ ย้ำตราบาปอยุติธรรมสังคม

'ไตรงรงค์' ยันไม่เคยระแวง 'ภูมิธรรม' และชื่นชม 'บิ๊กตู่' คนรัฐประหารที่เป็นคนดี

ดร. ไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตรองนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เรื่องนี้ผมก็เพิ่งรู้… เจอคนดี ผมก็ต้องบอกว่าดี​ เจอคนพูดจาไม่ดี​ ผมก็ตักเตือน

เปรียบ 'เศรษฐา-หมออ๋อง' ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ไม่แปลกใจยุค 'ลุงตู่'​ ​การเงินการคลังมั่นคง

นายเดชา ศิริภัทร ประธานมูลนิธิข้าวขวัญ เจ้าของสูตรน้ำมันกัญชา (ตำรับหมอเดชา) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า

3 สาวทีมโฆษกฯ น้ำตาคลอ ตื้นตันใจ ขณะเข้าพบ 'บิ๊กตู่' ขอบคุณที่สนับสนุนทำงาน

3 สาวทีมโฆษกฯ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบฯ พร้อมเข้าพบ 'บิ๊กตู่' เพื่อขอบคุณในการสนับสนุนตลอดระยะเวลาการทำงาน น้ำตาคลอ ตื้นตันใจ โอบกอดให้กำลังใจซึ่งกันและกัน