พรรคเปลี่ยน ลุยตลาดหาเสียง 'นอท' ขอโอกาสเข้าสภา

รูปภาพจาก พรรคเปลี่ยน

8 เม.ย.2566 - นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท หัวหน้าพรรคเปลี่ยน พร้อมด้วยนายณัฐชนน อาภาศรีรัตน์ โฆษกพรรคเปลี่ยน ผู้สมัคร ส.ส. ปาร์ตี้ลิสต์ ลงพื้นที่ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา เพื่อพูดคุยกับประชาชน โดยเฉพาะผู้ประกอบอาชีพขายของกลางคืน โดยนายพันธ์ธวัช และคณะ ได้ทักทายประชาชนและรับกำลังใจจากผู้ค้าขายในตลาดนัด

นายพันธ์ธวัช ยังฝากประชาชนให้เลือกพรรคเปลี่ยนในวันที่ 14 พ.ค. เพราะนี่คือการสู้อีกครั้ง ครั้งนี้ไม่ได้มาขายตัวเอง แต่จะขายนโยบาย และประชาชนจะเอาใจช่วยอย่างเดียวไม่ได้ ต้องเลือกหมายเลข 20 ในบัตรสีฟ้า พร้อมกันนี้นายพันธวัฒน์ได้ฝากนโยบายสำหรับค้นหาเช้ากินค่ำ จะเปลี่ยนชีวิตคนกลางคืน และอาชีพอิสระ รวมทั้งจะสร้างประกันสังคมให้กลุ่มคนอาชีพอิสระ ให้ลดหย่อนภาษีได้ เช่นเดียวกับผู้ประกันตนตาม ม.33 ผลักดันกลุ่มอาชีพต่างๆเช่นหาบเร่แผงลอย ไรเดอร์ส่งของ รวมถึงผู้ค้าบริการทางเพศให้เข้าระบบภาษี มีระบบประกันสังคม รับสิทธิรักษาพยาบาลฟรี และสวัสดิการต่างๆ เท่าเทียมคนมีรายได้ประจำ

นายพันธ์ธวัช ยังกล่าวอีกว่า การลงพื้นที่ของพรรคเปลี่ยนในกรุงเทพมหานครครั้งนี้ ถึงเป็นครั้งที่ 2 หลังจากไปเดินพบปะกับพี่น้องประชาชนที่ฝั่งธนบุรี ย่านวงเวียนใหญ่ พระประแดง ได้รับทราบถึงปัญหาที่คนหาเช้ากินค่ำสะท้อนมาและอยากให้พรรคเปลี่ยนทำให้สำเร็จ

ด้านแฟนคลับได้ให้กำลังใจและฝากความหวังขอให้ช่วยแก้ปัญหาให้ค้นหาเช้ากินค่ำให้ได้ ซึ่งนายพันธ์ธวัช บอกว่าให้จับตาดูหากได้เข้าไปทำงานในสภาฯ จะมีคนที่พูดแทนประชาชนหลังจากที่ก่อนหน้าไม่เคยมีใครที่ทำเพื่อค้นหาเช้ากินค่ำอย่างแท้จริง

นายพันธ์ธวัช กล่าวว่าสิ่งหนึ่งที่อยากได้มากที่สุด คือส.ส.ของพรรคเปลี่ยน ที่จะเป็นเป็นตัวแทนของพวกเรา เพราะคนที่เป็นผู้แทนเข้าจะใจปัญหาอย่างแท้จริง นโยบายทั้งหมดพรรคเปลี่ยน พร้อมทำทันที หากได้รับเลือกเข้าไปทำงาน สำคัญที่สุดในวันที่ 14 พ.ค. บัตรสีฟ้า ขอให้กาเบอร์ 20

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

'ธนกร' ติง 'ชัยธวัช' พูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค

“ธนกร” ติง “ชัยธวัช” เป็นถึงทนายควรดูข้อกม.ให้ชัด อย่าพูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค มอง ตั้งใจลดทอนความเชื่อมั่นปชช.ต่อศาล ถาม มีเจตนาแอบแฝงหรือไม่ ชี้ ใครทำผิดต้องยอมรับ ขออย่าก้าวล่วง

เลขาฯกกต. ยกคำพิพากษาศาลแจกใบดำ คดีฮั้วเลือกสว. เตือนผู้สมัครอย่าหาทำ

นายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เนื้อหาระบุว่า "ใบดำ" ส.ว.การจัดตั้ง การบริหารจัดการ การฮั้ว การตั้งกลุ่ม...อย่าหาทำ พร้อมกับยกคำพิพากษาศาลฎีกา ที่5606

กกต.ฟัน 'ไอซ์ ก้าวไกล' ชงศาลรธน. เพิกถอนสิทธิ-เรียกค่าเสียหายเลือกตั้งซ่อม

กกต.เอาผิดย้อนหลังเด็กก้าวไกล"นครชัย ขุนณรงค์ " ปมรู้ไม่มีสิทธิ์สมัครแต่ยังลงสมัคร ชงศาลรธน.ฟันเพิกถอนสิทธิ ดำเนินคดีอาญา เรียกชดใช้ค่าจัดเลือกตั้ง