เมืองคอนเข้มข้น พปชร. ส่งอดีต ส.จ.3 สมัย ชิงเก้าอี้ สายัณห์ ยุติธรรม พรรค รทสช.

9 เมษายน 2566 – บรรยากาศการเมืองในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชคึกคักในช่วงนี้ หลังจากมีการจับสลากหมายเลขผู้สมัครเสร็จสิ้น ผู้สมัครของแต่ละพรรคต่างลงพื้นที่หาเสียง พบปะประชาชนในเขตเลือกตั้งพื้นที่ตนเองต่อเนื่อง ในขณะที่พรรคพลังประชารัฐ ผู้สมัครหมายเลข 6 เขต 2 นางสุภาพ ขุนศรี ได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนอย่างใกล้ชิดในตลาดท่าแพ เพื่อแนะนำตัวและนโยบายพรรค ให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบ รวมทั้งรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ข้อเสนอแนะของประชาชน เพื่อจะนำไปสู่การดำเนินการและแก้ไขปัญหาตามความต้องการของประชาชน โดยได้ยึดนโยบายพรรคเป็นหลัก และให้สอดคล้องกับพื้นที่จริงในการพัฒนาพื้นที่ ในการออกพบปะแนะนำตัวในครั้งนี้ ต่างได้รับการตอบรับจากประชาชนและบรรดาพ่อค้าแม่ค้าที่มาจำหน่ายสินค้าในตลาดเป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ก็ได้ขอคะแนนเสียงจากประชาชนและคะแนนเสียงให้กับตนและพรรคพลังประชารัฐ ในวันเลือกตั้ง 14 พฤษภาคม2566 นี้ด้วย

สำหรับสนามเลือกตั้งของจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งมีทั้งหมด 10 เขตเลือกตั้ง ซึ่งแต่ละเขตน่าจับตามองเป็นอย่างมาก ซึ่งเขตเลือกตั้งที่ 2 นับเป็นการขับเคี้ยวกันอย่างสนุก ระหว่างพรรครวมไทยสร้างชาติซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่เดิม และเป็น ส.ส.สมัยล่าสุดอย่าง นาย สายัณห์ ยุติธรรม ลงชิงเก้าอี้ ในสนามเลือกตั้งนี้ ในขณะเดียวกันพลังประชารัฐ ส่งนางสุภาพ ขุนศรี อดีต ส.จ. 3 สมัย ลงชิงเก้าอี้สนามนี้เหมือนกัน ก็ต้องจับตาว่าสุดท้ายแล้วใครจะเข้าวิน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาปืนโหดรัวยิงอุกอาจหน้าร้านอาหาร ดับ 1 สาหัส 2

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาวัย 24 ปี ปืนโหดรังยิงอุกอาจหน้าร้านอาหารดับ 1 สาหัส 2 ผกก.กร้าวสั่งล่าตัวกระชันชิด - แฉเขม่นกับเพื่อนที่บาดเจ็บแต่ผู้เสียชีวิตพยายามเข้าไปช่วยและแย่งปืนจากคนร้ายจึงถูกยิงเสียชีวิต-วันนี้ญาติรับศพจาก รพ.ไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

'เศรษฐา' ไหว้ไอ้ไข่วัดเจดีย์ บอกมาเยือนเมืองคอนครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางมากราบนมัสการพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ (อภิชิต พุทฺธสโร น.ธ.เอก พธ.ม.) เจ้าอาวาสวัดเจดีย์ รองรองเจ้าคณะอำเภอสิชล พร้อมสนทนาธรรมกับเจ้าอาวาส

'เศรษฐา' แจงซีน สส.ปชป. โผล่ต้อนรับที่เมืองคอน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ผลตอบรับดี และมีสส.มาต้อนรับเยอะ จึงมีการมองกันว่าคะแนนในตัวนายกฯเริ่มจะ