วิชามารอาละวาด! 'แรมโบ้' โวยป้ายหาเสียง 'รทสช.' ในอีสานถูกทำลาย ซัดฝ่ายตรงข้ามกระแสตกหันมาเล่นใต้ดิน

"แรมโบ้"   โวยลั่นวิชามาร ทำลายป้ายหาเสียง ผู้สมัคร ส.ส.รทสช. ในพื้นที่ภาคอีสาน ซัดพรรคฝ่ายตรงข้ามพอกระแสเริ่มตกก็หันมาเล่นใต้ดิน เรียกร้องหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ เป็นพื้นฐานของระบอบประชาธิปไตย

10 เม.ย. 2566  -  นายเสกสกล อัตถาวงศ์  แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) เปิดเผยว่า ขณะนี้ป้ายผู้สมัคร ส.ส. พรรครวมไทยสร้างชาติ ในหลายจังหวัด โดยเฉพาะภาคอีสาน ได้ถูกผู้ไม่หวังดีใช้วิชามาร เล่นวิธีสกปรกทำลายป้ายหาเสียง เช่นป้ายหาเสียงของ นายศิรวุฒิ ผิวหอม เขต 10 จ.อุบลราชธานี และนายจำรูญศักดิ์ จันทรมัย เขต 4 อุบลราชธานี ผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นการกระทำที่ไม่สร้างสรรค์ทางการเมือแล้ว ยังเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายด้วย

"การใช้วิชามาร วิธีสกปรกดังกล่าว สะท้อนได้อย่างดีว่า กระแสของลุงตู่ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา พรรครวมไทยสร้างชาติ หมายเลข 22 และผู้สมัคร ส.ส.ระบบเขต กำลังดีวันดีคืน พรรคการเมืองฝ่ายตรงข้ามเริ่มจะหวั่นไหว จึงใช้วิธีสกปรก ทั้งทำลายป้ายหาเสียง ทั้งใช้ทุกวิชามาร เพื่อสกัดกั้นไม่ให้ผู้สมัครจากพรรครวมไทยสร้างชาติ เข้าถึงพี่น้องประชาชนได้" นายเสกสกล ระบุ

แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ  เรียกร้องว่าขอให้ทุกพรรคการเมือง หาเสียงเลือกตั้ง อย่าใช้การทำลายล้าง  ต้องหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ เพราะการเลือกตั้งคือพื้นฐานของระบอบประชาธิปไตย ยิ่งบางพรรคการเมืองที่อ้างว่าเป็นฝ่ายประชาธิปไตย ยิ่งต้องแสดงออกให้เห็นว่ายึดมั่นในการหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ ไม่ใช่พอกระแสนิยมเริ่มตกต่ำ ก็หันมาเล่นใต้ดินทำลายล้าง ผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้าม

"การเลือกตั้งครั้งนี้ ถือเป็นการเลือกตั้งครั้งใหญ่และสำคัญของประเทศชาติบ้านเมือง จึงขอวอนให้พี่น้องประชาชน โปรดใช้วิจารณญาณอย่างถี่ถ้วนรอบด้าน ก่อนตัดสินใจเลือกผู้แทนของท่านเข้าสภาฯ และเลือกนายกรัฐมนตรีเข้าไปบริหารประเทศชาติบ้านเมือง และได้โปรดให้คำนึงถึงบทเรียนในอดีต ใครพรรคการเมืองใดที่เข้าไปทุจริต  คอรัปชั่น จนทำบ้านเมืองขัดแย้งแตกแยกมากว่า 20 ปีแล้ว อย่าให้ประวัติศาสตร์ความเจ็บปวดเกิดขึ้นในบ้านเมืองเราอีก" นายเสกสกล กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ