'พิธา' ลั่น! สนามเลือกตั้งตราดต้องรักษาแชมป์ให้ได้ เพราะส.ส.พรรคโคตรขยัน

11 เม.ย.2566- ที่ อ.เมือง จ.ตราด เวลา 7.00 น. บริเวณหน้าตลาดสดไร่รั้งเทศบาลเมืองตราด อ.เมือง จ.ตราด นายศักดินัย นุ่มหนู ผู้สมัคร ส.ส.ตราด เบอร์1 พรรคก้าวไกล พร้อมทีมงานตั้งเวทีชั่วคราว ปราศรัยย่อย แนะนำตัวและผลงานพร้อมแนะนำนโยบายพรรคก้าวไกล

ต่อมานายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เดินทางถึง พร้อมปราศรัยขอบคุณชาวตราด ช่วยเหลือนายศักดินัย นุ่มหนู เป็น ส.ส.ตราด ในการเลือกตั้งครั้งที่แล้ว และครั้งนี้ขอให้ชาวตราด เลือกนายศักดินัย เข้าไปทำหน้าที่ต่อในสภา เพราะนายศักดินัย เป็นคนขยัน ทำงานเป็นทั้งในสภาและนอกสภา ซื่อสัตย์และโคตรขยัน โดยใช้เวลาปราศรัยสั้นๆเพียง 20 นาที ก่อนจะเดินทักทายพี่น้องชาวตราด ท่ามกลางชาวบ้านที่รอถ่ายรูปจำนวนมาก

นายพิธา กล่าวว่า สาเหตุที่มาหาเสียงที่จังหวัดตราด เพราะต้องการรักษาแชมป์ให้นายศักดินัย กลับเข้ามาทำงานในสภาอีกครั้ง เพราะตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เป็นคนที่ทำงานซื่อสัตย์ ขยัน ทำงานให้พี่น้องในสภาและนอกสภา แก้ไขปัญหาให้ชาวตราดทั้งประมง ผลไม้ เศษฐกิจชายแดน และการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นเสาหลัก 4 เรื่องของพี่น้องชาวตราด และพรรคมีความตั้งใจที่จะให้นายศักดินัย ทำงานต่อในสภาต่อ และ 4 ปีที่ผ่านมา นายศักดินัยทำงานด้านงบประมาณทั้ง 4 ด้าน เห็นงบประมาณที่ไม่ตอบโจทย์

หัวหน้าพรรคก้าวไกลยังกล่าวต่อว่า เลือกตั้งครั้งนี้มั่นใจเกินร้อย ที่นายศักดินัย จะรักษาแชมป์กลับมาเป็น ส.ส.ตราด อีกครั้ง เพราะตลอดระยะที่เป็น ส.ส.ตราด ด้วยผลงานของพรรคก้าวไกล และในพื้นที่ทำงานคุ้มภาษีพี่น้องประชาชน สุดท้ายขอฝากพี่น้องชาวตราด เลือกพรรคก้าวไกล เบอร์ 31 และนายศักดินัย นุ่มหนู เบอร์1 เป็น ส.ส.ตราด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘พิธา’ พา สส.ก้าวไกล เล่นสงกรานต์ ถนนข้าวเหนียว อ้อนคิดฮอตหลายๆ

พิธา อ้อนคนขอนแก่นคิดฮอดหลายๆ ก่อนนำทัพ ส.ส.ก้าวไกล เล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียว แฟนคลับแห่สาดน้ำ ปะแป้ง คึกคัก

'ทักษิณ' จ้อสื่อ ตอบได้ทุกเรื่อง แต่เงียบกริบปมพิธาคุยข่มกวาดสส.เชียงใหม่

หลังจากที่นายทักษิณรับประทานอาหารเสร็จ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง นายทักษิณได้ลงมาเพื่อเดินทางไปทำภารกิจอื่นต่อ มีประชาชนเข้าไปทักทายและสวมกอดนายทักษิณพร้อมกล่าวว่า

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

'พิธา' งงรัฐบาลเพิ่งประกาศเขตภัยพิบัติที่เชียงใหม่ ถามจังหวัดอื่นไม่มีฝุ่นหรือ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการประกาศพื้นที่ประสบสาธารณภัยและเขตการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยกรณีฉุกเฉินอัคคีภัยไฟป่า 5 อำเภอ

'พิธา' สับรัฐบาลไร้โรดแมปจัดการ 'แคดเมียม' ไม่เห็นไทม์ไลน์ทำงานจะทำอะไร

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการจัดการแคมเมียมของรัฐบาลในขณะนี้ ว่า สิ่งที่รัฐบาลขาดไปและแก้ไขปัญหาไม่ได้ คือการบังคับใช้กฎหมายกฎหมาย PRTR