'เสกสกล'​ ลั่นนโยบายรทสช. เบอร์ 22 เพิ่มใหม่-ต่อยอด 8 ปีนายกฯบิ๊กตู่ ประชาชนจับต้องได้

ดร.เสกสกล แรมโบ้-รองหัวหน้ารทสช. ชี้รวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 22 ได้เปรียบพรรคการเมืองอื่น เพราะแคนดิเดตนายกฯทำมาแล้ว 8 ปี มีผลงานรูปธรรมจับต้องได้ ง่ายต่อการสื่อสารหาเสียงกับพี่น้องประชาชน วอนทุกพรรคการเมืองชูนโยบายหาเสียงบนพื้นฐานทำได้จริง อย่าหวังเพียงคะแนนเสียง จนอาจเกิดผลเสียหายต่อประเทศชาติในอนาคต

13 เม.ย. 2566 -​ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) กล่าวถึงกลยุทธ์ในการได้มาซึ่ง ส.ส. ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่าพรรครวมไทยสร้างชาติ เบอร์ 22 เป็นพรรคตั้งใหม่ อาจเป็นรองพรรคการเมืองอื่นที่ตั้งมาก่อน แต่เรา พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เปรียบตรงที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ทำมาแล้ว 8 ปี และมีผลงานเป็นรูปธรรม เป็นที่ประจักษ์อย่างชัดเจน

"ตรงนี้ทำให้ผู้สมัคร ส.ส.ทั้งระบบแบ่งเขต และระบบบัญชีรายชื่อ ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ง่ายต่อการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งและสื่อสารกับพี่น้องประชาชน ด้วยการเอาผลงานที่จับต้องได้ ของแคนดิเดตนายกฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่ทำมาแล้ว 8 ปี และจะต่อยอด ออกดอกออกผลอย่างไรต่อไปในอนาคต" นายเสกสกล กล่าว

รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้เรา พรรครวมใจสร้างชาติ ยังมีนโยบายใหม่ออกมา ภายใต้หลักการการต่อยอดของเดิม และเริ่มสิ่งใหม่ๆ เอาไปบอก เอาไปถาม และสื่อสารกับพี่น้องประชาชน แบบนี้เอาไหม ชอบไหม ถ้าชอบเลือกเรา เป็นรัฐบาล เราสามารถทำให้ได้ ไปแก้ปัญหาให้ ไปสร้างงานให้ ไปทำให้พี่น้องประชาชน มีรายได้ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ทุกข์ยากลำบาก เรามีหน้าที่ทำตรงนี้ ทำให้ความหวังของพี่น้องประชาชนเป็นความจริง

"พรรครวมไทยสร้างชาติ จะไม่เสนอนโยบายอะไรที่เป็นนามธรรม และเสนอนโยบายอะไรที่เป็นความเพ้อฝัน แต่สุดท้ายทำได้จริงหรือเปล่า ทั้งถูกตั้งข้อครหา เช่นเอาเงินมาจากไหน พอเข้าไปมีอำนาจจะเอื้อประโยชน์หรือไม่ ดังนั้นผมจึงเรียกร้องไปยังทุกพรรคการเมือง ให้ขายนโยบายหาเสียงบนพื้นฐานต้องทำได้จริง มีงบประมาณเพียงพอ อย่ามุ่งเน้นแต่ขายฝันหรือเพ้อเจ้ออะไรก็ได้เพียงเพื่อต้องการคะแนนจากพี่น้องประชาชน เพราะอาจส่งผลเสียหายต่อประเทศชาติในระยะยาวตามมา" รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ระบุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เอกนัฎ’ ยันประชุมใหญ่ รทสช. ไม่มีคุยเปลี่ยนเก้าอี้ รมต. ย้ำยังไร้การประสานปรับครม.

เลขาฯรทสช. ยันการประชุมวันนี้ ไม่มีเรื่องการปรับเปลี่ยนเก้าอี้รัฐมนตรีของพรรค ข่าวที่ออกมาเป็นกระแส เป็นข่าวทางสื่อ

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'พีระพันธ์ุ' กำชับลูกพรรครทสช. นิ่งไว้ยังไม่มีสัญญาณปรับครม.

นายวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้รับสัญญาณหรือไม่ ว่าโดยปกติการจะปรับครม

'ธนกร' เร้ารัฐบาลเร่งอัดฉีดเม็ดเงินกระตุ้นเศรษฐกิจ

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.แบบบัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวว่า จากที่มีนักการเมือง นักวิชาการและหลายฝ่ายออกมาวิเคราะห์การเมืองไทยในช่วงเดือนเม.ย.-

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ