'นิพนธ์' นำ 'ชัยวุฒิ' เบอร์ 6 ลุยหาเสียงคาบสมุทรสทิงพระ

14 เม.ย.2566 - นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว ผู้สมัคร ส.ส.พรรคปชป.เขต 4 เดินหน้าประชาสัมพันธ์ขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนคาบสมุทรสทิงพระ เพื่อเลือกผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ โดยจะได้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ นายชวน หลีกภัย นายบัญญัติ บรรทัดฐาน คุณหญิงกัลยา โสภณ พาณิช นายนิพนธ์ บุญญามณี ซึ่งจะอยู่ในบัญชีรายชื่อทั้งหมดในนามพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 รวมถึงผู้แทนเขตจากพรรคประชาธิปัตย์ในเขตเลือกตั้งที่ 4 นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว เบอร์ 6 สงขลา โดยตลอดเส้นทางสิงหนคร - ระโนด มีพี่น้องประชาชนมายืนรอให้กำลังใจ มอบดอกไม้และน้ำดื่มให้แก่ นายนิพนธ์ บุญญามณี และนายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว ผู้สมัคร ส.ส.พรรคปชป. เบอร์ 6 อย่างไม่ขาดสาย ทั้งนี้นายนิพนธ์ และนายชัยวุฒิ ได้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้พี่น้องประชาชน ไปร่วมกันใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ในวันที่ 14 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ พร้อมทั้งเลือกกาบัตรทั้งสองใบ คือพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 และผู้แทนเขตเบอร์ 6

นายนิพนธ์ กล่าวว่าโดยตลอดระยะเวลา 78 ปีที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์เป็นสถาบันการเมืองที่พี่น้องประชาชนรู้จักกันเป็นอย่างดีทั่วประเทศ สำหรับยุทธศาสตร์สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ นี่คือตัวตนของพรรคปชป. เพราะพรรคให้ความสำคัญในเรื่องของการศึกษา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของนมโรงเรียนฟรี ในสมัยท่านชวน จนผ่านมาหลายรัฐบาลก็ยังมีอยู่ และในรอบหน้านี้พรรคปชป.จะเพิ่มให้เด็กได้ดื่มนมโรงเรียนตลอดทั้ง 365 วัน

นอกจากนั้นยังมีในเรื่องของเงินกองทุนกู้ยืม เงินกยศ. ที่ให้บุตรหลานทุกชนชั้นได้มีโอกาสได้เข้าถึงการศึกษา ตลอดจนถึงให้ลูกหลานได้เรียนฟรี ซึ่งในรอบหน้านี้พรรคได้ประกาศนโยบายให้เรียนฟรีถึงระดับปริญญาตรี ในสาขาวิชาที่ขาดแคลน เพื่อสนับสนุนให้ลูกหลานได้มีงานทำหลังจบการศึกษา นอกจากนี้ยังมีในเรื่องของการประกันรายได้พืชผล 5 ชนิด ยาง ปาล์มน้ำมัน มันสำปะหลัง ข้าว และข้าวโพด ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มเกษตรกร และในรอบหน้าพรรคปชป. ยังให้มีการประกันรายได้ไว้คงเดิม พร้อมทั้งเพิ่มผลิตผลทางเกษตรอีกรูปแบบหนึ่ง รวมถึงธนาคารหมู่บ้าน ๆละ 2ล้านบาท และอีกหลายนโยบายที่พรรค จะมอบให้กับพี่น้องประชาชน ทำได้ไว ทำได้จริง ดังนั้นในวันที่ 14 พฤษภาคม ขอพี่น้องประชาชนได้เข้าคูหากาพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 และผู้แทนเขต นายชัยวุฒิ ผ่องแผ้ว เบอร์ 6 ในเขต 4 จ.สงขลา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โหวตงบ67วันโลกาวินาศ สะท้อนเสถียรภาพฝ่ายค้าน?

หลังเสร็จสิ้น ภารกิจเดินทางมาราธอน ‘เศรษฐา ทวีสิน’ นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางเยือนต่างประเทศร่วมเกือบ 2 สัปดาห์ ภารกิจกลับเชียงใหม่ บ้านเกิดในรอบ 17ปี

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ

ปชป. พร้อมซักฟอก นโยบายประกาศแล้วไม่ทำ-ดิจิทัลวอลเล็ต-หลักนิติรัฐ

นายพิทักษ์เดช เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงการอภิปรายทั่วไปเพื่อซักถามข้อเท็จจริงหรือเสนอ