ภูมิใจไทย มั่นใจคว้า ส.ส. ใน ปัตตานี - นราธิวาส 

ภูมิใจไทย ปัตตานี,นราธิวาส มั่นใจในพลังสตรี-เยาวชน หนุน เพชรดาว เป็น สส.

16 เม.ย. 2566 – นายนัดมุดดีน อูมา ผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย ผู้รับผิดชอบในการหาเสียงใน จ.นราธิวาส เปิดเผยว่า ขณะนี้เหลือเวลาอีก 30 กว่าวัน ก็จะถึงวันเลือกตั้ง ในส่วนของผู้สมัครพรรคภูมิใจไทยทุกเขต เร่งพบปะประชาชนในเขตเลือกตั้งอย่างเต็มที่ และจากการประเมินในภาพรวม พรรคภูมิใจไทยได้รับการตอบรับจากนโยบายของพรรคที่โดนใจประชาชน โดยเฉพาะในกลุ่มของสตรี และ เยาวชน  ที่ผู้สมัคร และตนเอง ได้ลงไปพบปะ ซึ่งในการหาเสียงชี้แจงกับชาวบ้าน พรรคเราเน้นที่ นโยบายทั้งหมดที่ออกมาซึ่งทำได้จริง เป็นประโยชน์กับ  ประชาชนอย่างแท้จริง รวมทั้งนำผลงานที่ผ่านมา 4 ปี ที่พรรคได้ทำแล้วมาชี้แจงให้ประชาชนทราบ วันนี้เราเดินพบปะประชาชนเป็นกลุ่มๆทุกกลุ่มอาชีพ นอกจากเรื่องชี้แจงนโยบายแล้ว ยังต้องทำความเข้าใจกับประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในเรื่องหมายเลขผู้สมัคร และหมายเลขของพรรค ที่ใช้บัตร 2 ในการเรื่องตั้ง จ.นราธิวาส มีผู้สูงอายุจำนวนมาก ซึ่งหากไม่ทำความเข้าใจให้ชัด อาจจะสร้างความสับสน และความเสียหายได้ เรื่องนี้อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทำการชี้แจงกับประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นเรื่องสำคัญ 

ส่วนในเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ปัตตานี ซึ่งเป็นเขตที่ พญ.เพชรดาว โต๊ะมีนา ลงรับสมัคร สส.เขต ซึ่งที่ผ่านมา พ.ญ.เพชรดาว เป็น สส.บัญชีรายชื่อของพรรค  โดย พ.ญ.เพชรดาว เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่ของตนเองและทีมงาน ในการพบประชาชนทุกกลุ่มในเขตเลือกตั้ง ได้รับความสนใจจากประชาชนในการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งได้มีการนำนโยบายพรรคมาชี้แจงให้ประชาชนได้รับทราบ รวมทั้งประชาชนได้บอกถึงปัญหาและความต้องการ ซึ่งตรงกับนโยบายของพรรคที่ออกมา เพื่อเน้นการแก้ปัญหา สุขภาพ ปากท้อง บรรเทา ความเดือดร้อน สร้างอาชีพ และ เศรษฐกิจ รวมทั้ง สวัสดิการ ในการช่วยเหลือประชาชนทุกกลุ่มอาชีพ เชื่อมั่นว่าประชาชนใน จ.ปัตตานี จะเลือกทั้งคนทั้งพรรคเพื่อให้พรรคภูมิใจไทยเข้ามาแก้ปัญหาที่ประชาชนประสพอยู่ 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ปัตตานี ผู้สมัครที่ได้รับความสนใจจากประชาชน นอกจาก พญ. เพชรดาว โต๊ะมีนา แล้ว นายสนิท นาแว จากพรรคประชาธิปัตย์  นายวรวิทย์ บารู จากพรรคประชาชาติ นายอรุณ เบ็ญจลักษณ์ พรรคพลังประชารัฐ ส่วนผู้สมัครจากพรรคการเมืองอื่นๆ ได้รับความสนใจลดหลั่นลงไป แต่จากการลงพื้นที่พบว่า ผู้สมัครของทุกพรรคการเมืองต่างลงพื้นที่พบปะประชาชนในตอนเย็นและกลางคืน ส่วนกลางวันการหาเสียงค่อนข้างเงียบเหงา เพราะเป็นเดือนศีลศีลอด ( รอมฎอน ) 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัดเกรด7เดือน “หนู”ในดง“สิงห์”

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถึงฤดูตัดเกรดทางการเมืองเริ่มขึ้นแล้ว หลายกระทรวงทำผลงานได้เข้าเป้า บางกระทรวงผลงานยังไม่ออกมา เพราะติดปัญหาต่างๆ ถูกสกัดด้วยเรื่องข้อกฎหมาย งบประมาณ และเกมการเมืองต่างๆ

“อนุทิน” อวยพรสงกรานต์ ขอ “ประชาชน” ไร้ทุกข์ ไร้โศก มีแต่ความสุขกายสบายใจ

13 เมษายน 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์

โจรใต้เหิมหนัก ยิงถล่มทหารพราน ตาย 2 เจ็บ 8 นาย ระหว่างเยี่ยมชาวบ้าน

โจรใต้เหิมหนัก 10 วันสดท้ายรอมฎอน ยิงถล่มทหารพราน ระหว่างกลับจากเยี่ยมชาวบ้านทำซุ้มประตู เตรียมฉลองฮารีรออ ทหารพรานตาย 2 เจ็บ 8 นายที่รือเสาะ

มทภ.4 สั่งไล่ล่าคนร้าย ซุ่มยิง อส.ดับ 2 บาดเจ็บ 9 พื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส

แม่ทัพภาค 4 แสดงความเสียใจกับครอบครัวเจ้าหน้าที่ 2 นาย ที่เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายซุ่มยิง ในพื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส พร้อมสั่งการคุมเข้มพื้นที่ เร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

บึ้มปัตตานี! ดักสังหารเจ้าหน้าที่ชุดคัดเลือกทหารเกณฑ์

เมื่อเวลา 05.30 น. ร.ต.อ.พงศกร ฤทธิศักดิ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบนถนนสายทุ่งยางแดง-กะพ้อ