อื้อหือ 'หมอวรงค์' ปราศรัยใหญ่ ก้มกราบขออนุญาตชาวพิษณุโลก ลงชิงนายกฯ

'หมอวรงค์' ปราศรัยใหญ่ ก้มกราบขออนุญาตชาวพิษณุโลก ลงชิงนายกรัฐมนตรี ปกป้องสถาบัน ลั่นการเลือกตั้งครั้งนี้ชี้อนาคตประเทศไทย สังคมจะสงบสุขหรือพรรคการเมืองบางพรรคจะชักศึกเข้าบ้าน ทำให้เกิดสงครามกลางเมือง

19 เม.ย.2566 - เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 18 เมษายน ที่ลานสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติจ.พิษณุโลก พรรคไทยภักดีจัดเวทีปราศรัยใหญ่ “จากถิ่นที่อยู่ สู่ประเทศ” นำโดย นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ,นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค , พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค และนายทินกร ปลอดภัย ผู้อำนวยการพรรค พร้อมแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยภักดี จ.พิษณุโลกทั้ง 5 เขต โดยมีประชาชนมาร่วมรับฟังการปราศรัยกว่า 1,000

นพ.วรงค์ กล่าวว่า การเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่พิษณุโลกเป็นความตั้งใจที่จะกลับมาขออนุญาตชาวพิษณุโลกเพื่อชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เพราะประเทศมีปัญหาหลายอย่าง พร้อมกับก้มลงกราบขอชาวพิษณุโลก ก่อนไปอาสาทานเพื่อประเทศชาติ

"คนที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรีต้องถือว่าเป็นลูกจ้างของประชาชน ตอนนี้ค่าไฟแพง แต่หมอวรงค์จะทำเกษตรเพื่อพลังงาน ทำให้ค่าไฟฟ้าเหลือ 2.50 บาท/หน่วย ก๊าซหุงต้มถังละ 225 บาท ปุ๋ยยูเรียกระสอบละ 750 บาท ปลดหนี้เกษตรกรภายใน 3 ปี เหล่านี้คือความยั่งยืนไม่ใช่นโยบายที่เน้นแต่การแจก"

นพ.วรงค์ กล่าวว่า การเดินไปสู่เป้าหมายดังกล่าวเราต้องฟันฝ่าปัญหาอุปสรรคของประเทศวันนี้มีขบวนการล้มล้างการปกครอง เป็นพวกโหนเจ้า ดึงฟ้าต่ำ ไม่ว่าจะเป็นนโยบายยกเลิก ม.112 การเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดที่ต้องการเปลี่ยนประเทศเป็นสหพันธรัฐ
.
นพ.วรงค์ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ชี้อนาคตประเทศไทย สังคมจะสงบสุขหรือพรรคการเมืองบางพรรคจะชักศึกเข้าบ้าน ทำให้เกิดสงครามกลางเมือง ไทยภักดี เบอร์ 21 พรรคเดียวเท่านั้นที่จะเป็นที่พึ่งให้ประชาชน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

ศชอ. คัมแบ็ค! ประกาศกลับมาแล้ว พร้อมลุยใช้กฎหมาย ม.112 ปกป้องสถาบัน

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ช่วยเหลือด้านกฎหมายผู้ถูกล่วงละเมิด bully ทางสังคมออนไลน์ ศชอ.โพสต์ข้อความว่า "กลับมาแล้ว" หลังจากเมื่อเดือนกันยายน 2566 ได้ประกาศยุติบทบาทการเคลื่อนไหวใช้กฎหมายในการปกป้อง ช

'ดร.อานนท์' ร่ายยาว ไม่เคยมีใครสั่งให้เขียนหรือพูดเกี่ยวกับสถาบันพระมหากษัตริย์

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์เฟซบุ๊ก Arnond Sakwora