เปิดคิว 'บิ๊กตู่' ลุยหาเสียง ขึ้นเวที รถแห่ เดินตลาด รทสช.ปรับกลยุทธ์โค้งสุดท้าย

“บิ๊กตู่” ขนทีม รทสช. หาเสียงเยาวราช พรุ่งนี้ พรรคปรับกลยุทธ์โค้งสุดท้าย เสนอ“แคมเปญ” บวก “นโยบาย” อัดแน่นคิวหาเสียง “ลุงตู่” ขึ้นเวที-รถแห่-เดินตลาด พร้อมเน้นจังหวัดใหญ่ทุกภาค

19 เม.ย.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล เวลา 09.39 น. โดยวันเดียวกันนี้ไม่มีวาระการประชุมอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้มีรายงานว่าในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางไปสวดมนต์เป็นการส่วนตัวที่วัดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพื่อเสริมสิริมงคล เนื่องจากวันเดียวกันนี้เป็นวันที่ดาวพฤหัสย้ายหลังเทศกาลสงกรานต์

จากนั้นในวันที่ 20 เม.ย. พล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค จะลงพื้นที่หาเสียงที่เยาวราช พร้อมด้วยแกนนำพรรคและผู้สมัคร ส.ส.กทม.ในช่วงบ่ายถึงช่วงเย็น ต่อจากนั้นวันที่ 21 เม.ย. เวลา 07.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ จะไปเป็นประธานในการประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาและพิธีบวงสรวงสังเวยตามพิธีพราหมณ์ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาองค์พระหลักเมืองประจำปี 2566 ก่อนลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ติดตามสถานการณ์ฝุ่น pm 2.5

และวันที่ 23 เม.ย. ลงพื้นที่หาเสียงและไหว้พระ ที่จังหวัดพิษณุโลก และสัปดาห์ต่อไปจะลงหาเสียงและขึ้นเวทีปราศรัยต่อในพื้นที่ภาคใต้ และปิดท้ายเวทีปราศรัยที่อนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช กรุงเทพฯ ในวันที่ 12 พ.ค.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง พรรครวมไทยสร้างชาติจะมีการปรับกลยุทธ์ โดยจะเปิดแคมเปญและนโยบายใหม่ ควบคู่กับการปล่อยคลิปนโยบายสั้นๆผ่านทางโซเชียล นอกจากนี้จะมีการจัดเวทีปราศรัยให้ พล.อ.ประยุทธ์ ในจังหวัดใหญ่ๆ พร้อมกับเน้นกลยุทธ์ให้พล.อ.ประยุทธ์ เดินหาเสียงในตลาดชุมชนต่างๆ และขึ้นรถแห่ด้วย อย่างไรก็ตาม สำหรับกำหนดการปราศรัยและลงพื้นที่หาเสียงของพล.อ.ประยุทธ์จะมีไปจนถึงก่อนวันเลือกตั้ง 1 วัน ซึ่งขณะนี้ทางพรรคได้เคาะกำหนดการทั้งหมดแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รทสช. ยัน 4 รัฐมนตรีพรรค พร้อมแจงข้อสงสัย สว. ในการอภิปราย 25 มี.ค.นี้

โฆษกรวมไทยสร้างชาติเผยรัฐมนตรีของพรรคพร้อมชี้แจงข้อสงสัยของสว.ในการเปิดอภิปรายทั่วไปตาม รธน.153 ดักคอสว.เป็นผู้ใหญ่รู้รัฐธรรมนูญดีว่าขอบเขตการอภิปรายทำได้แค่ไหน เนื่องจากไม่ใช่อภิปรายไม่ไว้วางใจ

รทสช. เตรียม 18 ขุนพล ถกงบ 67 ยึดผลประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติ

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยชาติได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ในการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 วาระ 2 และ 3 ในวันที่ 20-22 มีนาคมนี้

แล้วกัน! สว.วันชัย ถามไม่เอาทักษิณ-เพื่อไทย แล้วจะเอาใครไปสู้ก้าวไกล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “ไม่เอาเพื่อไทย จะเอาใครมาสู้” ระบุว่าก็เห็นพูดกันว่าก้าวไ

รทสช. ซัด 'ก้าวไกล' ใช้สภาฯเอื้อประโยชน์พรรค ยื่นญัตติด่วนเปิดศึกศาลรัฐธรรมนูญ

พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้เรียกประชุม สส. ของพรรค โดยมี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ สส.บัญชีรายชื่อ เลขาธิการพรรค เป็นประธานการประชุม จากนั้น นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ