'บ้านใหญ่ชลบุรี' ตะลุยเดินอ้อนขอเสียง เลือกผู้สมัครส.ส.เพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ชลบุรี

บ้านใหญ่ 'สุกุมล คุณปลื้ม' ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เบอร์ 8 เขต 6 พรรคเพื่อไทย ตะลุยเดินอ้อนขอเสียงประชาชน เข้าคูหา 14 พ.ค. แลนด์สไลด์ชลบุรี เร่งแก้ปัญหาเศรษฐกิจชาวศรีราชา ทุกพื้นที่ยินดีขานรับนโยบายเพื่อไทย

26 เม.ย.2566 - นางสุกุมล คุณปลื้ม ผู้สมัคร ส.ส.ชลบุรี เขต 6 หมายเลข 8 พรรคเพื่อไทย ตลุยเดินตลาดบางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และตามท่าเรือต่างๆ ใน อ.ศรีราชา เพื่อขอเสียงประชาขน ให้เข้า คูหา 14 พ.ย.66 เพื่อเลือกตั้ง ส.ส.ชลบุรี แบบแบ่งเบต

สำหรับพื้นที่การเลือกตั้ง เขต 6 ประกอบด้วย อ.ศรีราชา ตำบลพระ ตำบลศรีราชา ตำบลสุรศักดิ์ ตำบลทุ่งสุขลา และอำเภอเกาะสีชัง ท่าเทววงษ์

โดยนางสุกุมล กล่าวว่า ตนขออาสารับใข้ประชาชน เป็นปากเป็นเสียงให้ชาวศรีราบาอย่างสุดความสามารถ ทั้งมุ่งเพิ่มรายได้ ลดค่าค่าครองชีพ ยกระดับการรักษาพยาบาล 30 บาทรักษาทุกโรค สนับสนุนปลดล็อกอาขีพประมงให้มั่นคง พร้อมกระตุ้นนโยบายเศรษฐกิจครั้งใหญ่ของพรรคเพื่อไทย กระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาท เร่งแก้ปัญหาปากท้องให้กลับมาอยู่ดีมีสุข จนเป็นถูกใจและกระแสตอบรับดีเยี่ยม ประชาชนในพื้นที่ชื่นชมและพอใจ พร้อมขอให้ชาวชลบุรี เลือกเพื่อไทย แลนด์สไลด์ชลบุรี

นางสุกุมล กล่าวว่า ต้องการนำเสนอนโยบายแก้ปัญหาของพี่น้องประชาชน เพราะทุกวันนี้จะรอไม่ได้ ประชาชนทุกคนต้องการความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น เรื่องปากท้องค่าครองชีพที่แสนยากลำบาก ดังนั้น เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ของพรรคเพื่อไทย หนึ่งในนโยบาย นั่นคือ กระเป๋าเงินดิจิทัล และการยกระดับค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาท พร้อมทั้งปลดล็อกอาชีพประมงให้ได้ผลจริงจัง

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอฟซีเพื่อไทยขยับ! ชี้หากแจกดิจิทัลแค่คนจนก็ไม่ต่างจากบัตรลุงตู่

เอาแล้ว! เอฟซีเพื่อไทยบอกให้เป็นแค่เฟกนิวส์ปมดิจิทัลวอลเล็ตแจกแค่คนจน ชี้หากทำจริงก็ไม่ต่างจากบัตรคนจน ทั้งที่คอนเซ็ปต่างกัน อัดอยากบินสูงอย่าไปฟังเสียงไก่

'ดร.กิตติธัช' เปลือยธาตุแท้ด้อมส้มเริ่มไล่ถล่มเพื่อไทย พร้อมขย้ำโดยไม่ต้องมีเหตุผลใดๆ

ดร.กิตติธัช ชัยประสิทธิ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า หากเราติดตาม TikTok เรื่อยๆ เราจะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนมากในช่วงหลายเดือนนี้

ระบาดหนัก! มิจฉาชีพส่ง SMS ติดตั้งแอปฯรับเงินดิจิทัล 1 หมื่น เตือนอย่าดาวน์โหลด

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ โฆษก บช.สอท. กล่าวว่า ได้รับรายงานจากกองบังคับการตรวจสอบและวิเคราะห์อาชญากรรมทางเทคโนโลยีว่า ตรวจสอบพบผู้เสียหายหลายได้รับข้อความสั้น (SMS) จากหมายเลขโทรศัพท์ที่ไม่ทราบแหล่งที่มาแจ้งว่า “ คุณได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท โปรดติดต่อเจ้าหน้าที่

'บก.ลายจุด' ขอโทษ 'อุ๊งอิ๊ง' แต่ไม่ยอมรับข้ออ้างจับมือ 2 ลุง

'บก.ลายจุด' ชออภัย 'อุ๊งอิ๊ง' กับแฟนคลับเพื่อไทย หลัง 'กิตติรัตน์' โพสต์แจง ชี้ตีความผิด แต่ไม่ยอมรับข้ออ้างผิดสัญญาจับมือพรรค 2 ลุง

'กิตติรัตน์' โดดป้อง 'อุ๊งอิ๊ง' ดึงสติ 'บก.ลายจุด'

นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองประธานคณะกรรมการเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย อดีตรองนายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กตอบโต้นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด