'จุรินทร์' ใช้ 26 เม.ย.จัดกิจกรรมหาเสียงให้เบอร์พรรค

'จุรินทร์' ถือฤกษ์ 26 เมษา จัดกิจกรรมประชาชนประชาธิปัตย์ ประชาธิปไตย ขอเสียงให้เบอร์ 26 ย้ำ 'สี่ทำสามไม่' เดินหน้าประชาธิปไตยไม่โกง

26 เม.ย.2566 - ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน พรรคประชาธิปัตย์ จัดกิจกรรม “ประชาชน ประชาธิปัตย์ ประชาธิปไตย” นำโดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค, นายบัญญัติ บรรทัดฐาน อดีตหัวหน้าพรรค, นายนิพนธ์ บุญญามณี, นายองอาจ คล้ามไพบูลย์, นายสามารถ ราชพลสิทธิ์ รองหัวหน้าพรรค, นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. , นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย น.ส.รัศมี ทองสิริไพรศรี รองโฆษกพรรค และผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อจำนวนมากเข้าร่วมกิจกรรมด้วย

นายจุรินทร์ กล่าวว่า วันนี้คือวันที่ 26 พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยทุกคน ร่วมสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนแนวทาง 4 ทำ 3 ไม่ด้วยประชาธิปไตย ไม่โกงของพรรคประชาธิปัตย์ โดย 4 ทำ คือ 1.จะทำประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขให้เข้มแข็งและยั่งยืนสืบไป 2.ทำประชาธิปไตยสุจริต 3.ทำประชาธิปไตยท้องอิ่ม ตามแนวทางสร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ และนโยบายทุกข้อของประชาธิปัตย์ และ 4. จะขจัดยาเสพติดให้หมดไปด้วยแนวทางตาต่อตาฟันต่อฟัน สนับสนุนกัญชาทางการแพทย์แต่ไม่เอากัญชาเสรี ส่วน 3 ไม่ คือ 1.ไม่เลิก มาตรา112 2.ไม่เอายาเสพติด และ 3.ไม่เอาทุจริตคอร์รัปชัน ทั้งหมดจะสำเร็จได้ด้วย วิถีประชาธิปไตย-ไม่โกง ของประชาธิปัตย์

นายจุรินทร์ ย้ำถึงยุทธศาสตร์โค้งสุดท้ายของการหาเสียงนั้นว่ายังคงเป็นแบบดาวกระจาย 3 ทัพ และมีทัพเสริมด้วยทีมเศรษฐกิจของพรรค โดยทั้งหมดจะทำผสมกัน ทั้งรูปแบบการปราศรัยใหญ่ ปราศรัยย่อย และการลงพื้นที่หาเสียงให้ผู้สมัครแต่ละเขต จนกระทั่งถึงเวลา 18.00 น.ของวันที่ 13 พ.ค. นอกจากนี้มีกำหนดการปราศรัยใหญ่วันที่ 29 เม.ย. ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี วันที่ 30 เม.ย. จังหวัดพังงา ที่ อ.เมือง และอ.ท้ายเหมือง ต่อด้วยวันที่ 5 พ.ค. ที่จังหวัดกระบี่ จากนั้นวันที่ 6 พ.ค. ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และวันที่ 8 พ.ค. จังหวัดสงขลา เป็นต้น และยังมีอีกหลายพื้นที่ทุกภาค ทั้งที่จังหวัดเชียงใหม่ อุบลราชธานี อำนาจเจริญ ซึ่งจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

จากนั้นคณะของพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมกับนางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. หาเสียงที่บางลำภู โดยมีประชาชทักทายและขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยหนู' ขอเช็กปมเก้าอี้ 'ครูแก้ว' หลังถูก ป.ป.ช.ฟันจริยธรรมร้ายแรงก่อน

'อนุทิน' ขอเช็กรายละเอียด ตำแหน่งกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี หลัง 'ครูแก้ว' ถูก ป.ป.ช.ชี้จริยธรรมร้ายแรงที่ดินป่าดงพะทาย

'อนุทิน' เปิดโครงการจัดรูปที่ดินเทศบาลเมืองชัยภูมิ

มท.1 เปิดถนนโครงการจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาพื้นที่บริเวณเทศบาลเมืองชัยภูมิ ชี้ช่วยเพิ่มพื้นที่สาธารณะ- สร้างมูลค่าที่ดินตาบอด พร้อมชื่นชมการบริหารจัดการน้ำอย่างเป็นระบบ