'บิ๊กตู่' ขึ้นแห่รอบเมืองสงขลา ชาวบ้าน​รุมขอถ่ายรูป

“บิ๊กตู่” ขึ้นแห่รอบเมืองสงขลา แวะจิบชา​ร้านดัง พูดคุยชาวบ้าน​ ถูกรุมขอถ่ายรูป​ มอบดอกกุหลาบ​ -​ สะตอ​ สื่อรัก​

30 เม.ย. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียงพื้นที่ภาคใต้ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ​ (รทสช.) ซึ่งเป็นวันที่ 2 หลังจากได้พักค้างคืน ที่จังหวัดสงขลา โดยเมื่อเวลา 08.00 น พล.อ.ประยุทธ์​ พร้อมแกนนำ เดินทางออกจากที่พักขึ้นรถขบวนแห่เพื่อช่วย นายเจือ ราชสีห์ ผู้สมัคร เขต 1 สงขลา หาเสียงซึ่งวันนี้ ทางพรรคใช้รถ 6 ล้อ ติดเครื่องขยายเสียง สีขาว หมายเลขทะเบียน​ 64-7565 กรุงเทพมหานคร และหลังจากนั้นเปลี่ยนเป็นรถโตโยต้าอัลพาร์ดสีดำ ทะเบียน ฮ -​ 9552 กรุงเทพมหานคร ใช้ในภารกิจระหว่างเดินทาง

โดยตลอดเส้นทางบนรถแห่หาเสียง พล.อ.ประยุทธ์ แวะทักทายประชาชนโดยรอบเมือง พร้อมฝากผู้สมัครและพรรครวมไทยสร้างชาติ ทั้งนี้ระหว่างขบวนแห่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวภาษาใต้และภาษากลางขอคะแนนเสียงจากประชาชนชาวสงขลา โดยขอให้เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ ทั้งพรรคและเขต รวมถึงพูดถึงนโยบาย​ ทำแล้ว​ ทำอยู่​ ทำต่อ​ และที่จะทำใหม่ นอกจากนี้ระหว่างทางประชาชนยังยื่นสะตอ และถุงขนมให้กับพล.อ.ประยุทธ์ ด้วย

จากนั้นเวลา 09.30 น.พล.อ.ประยุทธ์ได้แวะ ‘ร้านฮับเซ่ง​‘ ดื่มน้ำชา​ กาแฟ และกินติ่มซำ​ โดยก่อนที่พล.อ.ประยุทธ์​ จิบน้ำชาที่บริเวณร้านฮับเซ่ง​ มีศิลปินวาดภาพเหมือนได้นำรูปวาดเหมือนพล.อ.ประยุทธ์​มมามอบให้ ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ยังได้ทักทายประชาชนที่มารอต้อนรับบริเวณด้านหน้าของร้าน หลังจากนั้นพล.อ.ประยุทธ์​ ถ่ายรูปกับภาพวาดฝาพนัง ซึ่งเป็นจุดเช็คอินถนนย่านเมืองเก่าสงขลา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาโรงไฟฟ้าปัตตานี-สงขลา

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า รายงานว่า เมื่อเวลา 23.3. น. วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาโรงไฟฟ้าชีวมวล

ปชป. ตีปี๊บศึก อบจ. เหน็บกลัวโมโนเรลหาดใหญ่หายโผล่เชียงใหม่

“นิพนธ์-สรรเพชญ-มาดามเดียร์‘ เปิดเวทีระดมความคิดชาวสงขลา กระตุกรัฐบาลกระจายอำนาจ-งบประมาณให้ประชาชนออกแบบการใช้จ่าบภาษีของตัวเอง เหน็บโดนฉกงบฯ รถไฟฟ้าโมโนเรลไปโผล่เชียงใหม่

อบอุ่น ‘บิ๊กโจ๊ก’ กลับบ้านเกิด ย้ำเรื่องคดีความให้ว่าไปตามกฎหมาย

บิ๊กโจ๊กกลับบ้านเกิดเป็นประธานงานคืนสู่เหย้าโรงเรียนวิเชียรชมส่วนหมายเรียกทั้งสองหมายนั้นให้ว่าไปตามกฎหมายตนมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์