'รงค์' เผยอึดอัดใจ ชี้ใจจริงรัก 'ลุงตู่' แต่ เลือกอยู่กับ 'ลุงป้อม'

“รงค์” เผย อึดอัดใจ ใจจริงรัก “ลุงตู่” แต่ เลือกอยู่กับ “ลุงป้อม” เหตุ พรรคลุงตู่เป็นพรรคนายทุน ขนาดลูกรัก “ธนกร” ยังปาร์ตี้ลิสต์อันดับ10

30 เม.ย. 2566 – นายรงค์ บุญสวยขวัญ ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 1 เขต 1 จังหวัดนครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผย ขณะลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาด เช้า เสาร์ -อาทิตย์ นครศรีธรรมราชว่า ตนเองรู้สึกอึดอัดใจ เวลาประชาชนในพื้นที่ถามว่า ทำไมไม่อยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ หรือพรรคลุงตู่ นั้น ตนก็จะบอกว่า ตนเป็นอีกหนึ่งคนที่รักลุงตู่ แต่ขออยู่กับลุงป้อม เพราะมองว่าพรรคของลุงตู่เป็นพรรคนายทุน

“เหตุผลที่อยู่กับลุงป้อม เพราะพรรคลุงป้อมเป็นพรรคการเมืองธรรมดา ลุงป้อมเป็นกรรมการบริหารพรรค ผมก็เป็นกรรมการบริหารพรรค ก็อยู่ที่นี่ และมองว่าพรรคลุงตู่เป็นพรรคนายทุน เพราะคนที่เป็นลูกรักลุงตู่ ซึ่งเป็นชาวนครศรีธรรมราช เป็นขุนพลภาคใต้ อย่างนายธนกร วังบุญคงชนะ ยังเป็นปาร์ตี้ลิสต์ลำดับที่ 10 แสดงว่า พรรคลุงตู่ไม่ใช่ของลุงตู่ แต่เป็นพรรคของคนอื่น เป็นพรรคของนายทุน เป็นพรรคของใครต่อใครก็ไม่รู้ เพราะลูกรักลุงตู่ยังอยู่อันดับที่ 10”

นายรงค์ กล่าวว่า ถ้าหากพี่น้องคนใต้ไปเลือกพรรคลุงตู่ คะแนนอาจจะเสียทิ้ง เพราะนายธนกรอาจจะไม่ได้เป็น ส.ส.แต่ถ้าหากเลือกตน ตนได้เป็น ส.ส.ได้เป็นรัฐมนตรี โดยวันนี้ ตนมีความมั่นใจว่า พรรคพลังประชารัฐ จะได้จำนวน ส.ส.ในการเลือกตั้งครั้งนี้อเพิ่มขึ้นอย่างเเน่นอน เพราะที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐไม่เคยทอดทิ้งชาวนครศรีธรรมราช

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร