'คุณหญิงกัลยา-มัลลิกา' ลุยช่วย 'หมอพลวิทย์' หาเสียงตลิ่งชัน-ทวีวัฒนา

คุณหญิงกัลยา-มัลลิกา-จิตรกร แท็กทีมสู้ ที่ตลิ่งชัน-ทวีวัฒนา ส่ง"หมอพลวิทย์" เป็นผู้แทนในสภาฯ ช่วยด้านสาธารณสุขชุมชน-หมู่บ้าน

3 พ.ค.2566 - ที่ตลาดค้าส่งธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ บรรยากาศการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งเป็นไปอย่างคึกคักโดยวันนี้มีพรรคประชาธิปัตย์ โดยคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดร.มัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ผู้สมัครบัญชีรายชื่อ และนายจิตรกร บุษบา โฆษกศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง ลงพื้นที่ร่วมรณรงค์หาเสียงช่วยคะแนนพรรคประชาธิปัตย์ เขตตลิ่งชันและทวีวัฒนาโดยมีผู้สมัครส.ส.เขต คือ "นายแพทย์พลวิทย์ เจริญพงศ์ หรือหมอโนเกีย เบอร์3 "

โดยคุณหญิงกัลยา กล่าวต่อประชาชนชาวทวีวัฒนาและตลิ่งชันว่ามีสมาชิกพรรคเดิมอยู่ค่อนข้างมากจึงฝากเป็นความหวังของพรรคประชาธิปัตย์ในกรุงเทพด้วยและอยากเสนอ"หมอพลวิทย์" เนื่องจากเป็นบุคคลคุณภาพของสังคมมีทักษะความรู้ความสามารถเป็นแพทย์ที่ผ่านประสบการณ์ทั้งโรงพยาบาลในต่างจังหวัดและโรงพยาบาลตำรวจและเป็นเจ้าของกิจการมีความครบเครื่องในเรื่องกาาเป็นปากเสียงแทนประชาชน เขาจะใช้ความรู้ความสามารถไปในทางที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังจะมาเสริมทัพพรรคประชาธิปัตย์ในสภาได้ในเรื่องนโยบายด้านสาธารณสุขสุขภาพพี่น้องประชาชน

ทางด้าน ดร.มัลลิกา กล่าวต่อชาวตลาดส่งธนบุรีว่า พรรคประชาธิปัตย์มีคนทุกรุ่นทุกวัยและทุกสาขาอาชีพเราเน้นการทำงานโดย"ทำได้ไวทำได้จริง"เราอาจจะไม่อยู่ในกระแสมากนักหากเทียบกับข้อมูลบนโซเชียลและสื่อต่างๆ แต่ขอฝากพี่น้องประชาชนพ่อค้าแม่ค้าขายทั้งหลายได้ใช้งานประชาธิปัตย์ให้สามารถผลักดันนโยบายกองทุนเอสเอ็มอี SME มีแต้มต่อซึ่งจะสามารถเป็นกองทุนให้พ่อค้าแม่ขาย นักธุรกิจทุกรุ่นได้พึ่งพาอาศัยใช้เป็นโอกาสต่อยอดทางด้านการประกอบอาชีพด้านการค้าขายในช่วงของการกระตุ้นเศรษฐกิจหลังจากนี้เพิ่มเติมก็จะทำให้สภาพคล่องทางเศรษฐกิจมีมากขึ้น พัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์และสินค้าต่างๆเพื่อรองรับทั้งนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคทั่วโลกได้

"อย่างน้อยพรรคประชาธิปัตย์ ก็มีประสบการณ์ที่ไม่ต้องลองผิดลองถูก อีกร่องรอยแห่งประสบการณ์เหล่านี้จะทำให้พี่น้องประชาชนพึ่งพาอาศัยและดำรงค์ไว้ซึ่งความมั่นคงทุกด้านได้ นอกจากนี้นโยบายของประชาธิปัตย์ทำได้จริงทุกเรื่องโดยเฉพาะการจะขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของเอเชียทางด้านการเงิน เศรษฐกิจ และการค้า เป็นแหล่งอาหารของโลกและเป็นแหล่งการส่งออกอุตสาหกรรมเกษตรอันดับต้น เพราะเราเป็นอู่ข้าวอู่น้ำของทวีป และเน้นพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรมทั้งหลายจนกลายเป็นอาหารแห่งอนาคตและภาคการส่งออกได้เป็นอันดับต้น ทีมงานประชาธิปัตย์ก็มีฝีมือในทุกกระทรวงที่จะสามารถเข้าไปทำงานได้ทันทีไม่ต้องรอหรือไม่ต้องทดลองใช้ " ดร.มัลลิกา กล่าว

ขณะที่ นายจิตรกร กล่าวว่า สำหรับเขตตลิ่งชัน-ทวีวัฒนา ท่านโชคดีที่มีนายแพทย์พลวิทย์มาลงสมัครและถือว่ามีคนรุ่นใหม่กำลังดีแรงดีแต่มีความรู้ประสบการณ์ที่จะเอามาให้ประชาชนใช้งานได้เลยและเขาจะเป็นหน้าตาของกรุงเทพฝั่งนี้ได้ดีทีเดียว ส่วนพรรคเราก็จะได้คนมีคุณภาพเข้าไปทำงานต่อยอดในสภาผู้แทน สำหรับช่วงโค้งสุดท้ายนี้พรรคประชาธิปัตย์เดินหน้าเต็มกำลังทั้ง 400 เขต จึงขอฝากผู้สมัครของพรรคในทุกเขตเพื่อให้คนของประชาธิปัตย์เข้าไปทำงานอย่างจริงจังแข็งขัน เมื่อมีประชาธิปัตย์อยู่ในสภาหรือในรัฐบาลนั่นหมายถึงประชาชนเบาใจและวางใจได้เสมอเพราะนั่นแปลว่าจะมีปากเสียงของท่านทำงานแน่นอนไม่ต้องลุ้นให้ใจหายใจคว่ำ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โหวตงบ67วันโลกาวินาศ สะท้อนเสถียรภาพฝ่ายค้าน?

หลังเสร็จสิ้น ภารกิจเดินทางมาราธอน ‘เศรษฐา ทวีสิน’ นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางเยือนต่างประเทศร่วมเกือบ 2 สัปดาห์ ภารกิจกลับเชียงใหม่ บ้านเกิดในรอบ 17ปี

ปชป. พร้อมซักฟอก นโยบายประกาศแล้วไม่ทำ-ดิจิทัลวอลเล็ต-หลักนิติรัฐ

นายพิทักษ์เดช เดชเดโช สส.นครศรีธรรมราช รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงการอภิปรายทั่วไปเพื่อซักถามข้อเท็จจริงหรือเสนอ

ปชป. เดินหน้าตรวจสอบงบปรับปรุงทำเนียบฯ กว่า 100 ล้าน

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกปชป. กล่าวถึงพรรคร่วมฝ่ายค้าน มีมติยื่นญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามมาตรา 152 เพื่อซักถามข้อเท็จจริงว่า กลไกการเปิดอภิปรายทั่วไปตามมาตรา 152 ถือเป็นกระบวนการตรวจสอบอีกช่องทางหนึ่งของฝ่ายนิติบัญญัติ แม้จะไม่มีการลงมติ