'เดียร์-ปชป.' ลุยตลาดย่านบางบอน หาเสียงช่วย เบอร์ 6 'สากล ม่วงศิริ'

6 พ.ค.2566 - ที่เขตบางบอน น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ตลาดเช้าหมู่บ้านพระปิ่น 5 และตลาดเช้าหมู่บ้าน ดี.เค. เขตบางบอน พบปะพี่น้องประชาชน พ่อค้าแม่ค้า เพื่อขอเสียงสนับสนุนให้ นายสากล ม่วงศิริ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตบางบอน-บางขุนเทียน หมายเลข 6

นายสากล มั่นใจว่ามีกระแสตอบรับจากประชาชนดี ซึ่งในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา ที่ไม่มี ส.ส. ไม่มีการเมืองท้องถิ่น ตนได้ทำงานการเมืองมาต่อเนื่อง ได้ดูแลพี่น้องประชาชนมาตลอด โดยเฉพาะช่วงที่มีสถานการณ์โควิด-19 ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือ ด้วยสโลแกนที่ว่า “เป็นคนพื้นที่ ไม่ทิ้งพื้นที่” จึงขอฝากพี่น้องประชาชนที่อยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 27 (บางบอน-บางขุนเทียน) ว่าตนเป็นคนในพื้นที่ ทำงานการเมืองมาต่อเนื่องตั้งแต่รุ่นพ่อ ซึ่งทีมงานม่วงศิริทุกคนได้ดูแลพี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้พี่น้องประชาชนทั้งในเขตบางบอนและบางขุนเทียนจะให้ความเมตตา

เมื่อถามว่ามั่นใจหรือไม่ที่จะชนะ ส.ส.คนเก่าจากพรรคก้าวไกล หลังพรรคก้าวไกลมีกระแสดีขึ้นมาก นายสากล กล่าวว่า กระแสก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่ทั้งนี้ก็อยู่ที่เสียงสะท้อนจากประชาชนด้วย และตนเชื่อว่าพลังเงียบยังมีอีกจำนวนมาก ดังนั้นตัวบุคคลก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ประชาชนให้การตอบรับ

ด้าน น.ส.วทันยา ยังมั่นใจอยู่เหมือนเดิม ว่าการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคประชาธิปัตย์ยังสามารถปักธง ส.ส.ในเขต กทม.ได้ รวมถึงในพื้นที่เขตบางขุนเทียน ของนายสากล จะเป็นหนึ่งเขตแน่นอนที่พรรคประชาธิปัตย์สามารถปักธงในเขตพื้นที่ กทม.ได้ ซึ่งการลงพื้นที่ในวันนี้จะเห็นว่ากระแสตอบรับดีมาก และตนมั่นใจว่าพี่น้องคน กทม. เป็นจังหวัดที่ติดตามข้อมูลข่าวสาร อยากได้คนที่ทำงานจริง ทำงานเป็น และมั่นใจว่าจากการที่นายสากลเป็นคนที่ทำงานลงพื้นที่มาโดยตลอด เป็นคนที่ทุ่มเทในการทำงาน สุดท้ายพี่น้องประชาชนจะให้โอกาสเสมอ

น.ส.วทันยา ยังกล่าวถึงช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้ง ว่า แน่นอนว่าในช่วงโค้งสุดท้ายก็ต้องมียุทธศาสตร์ ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์เองเราก็กำลังเตรียมตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะถึงวันเลือกตั้ง เราก็จะมีปราศรัยใหญ่และคงจะมีแนวที่ตะนำมาเสนอพ่อแม่พี่น้องชาว กทม. และคนไทยทั่วประเทศเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ น.ส.วทันยา ยังฝากไปถึงประชาชนที่จะไปใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าในวันพรุ่งนี้(7 พ.ค.) ว่า ขณะนี้มีข่าวคราวกันมามาก เรื่องของการใช้เงินในการเลือกตั้งครั้งนี้ที่จะเกิดขึ้น ก็อยากจะฝากพี่น้องทุกคนที่จะไปใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าให้ช่วยกันไปลงคะแนน ใช้สิทธิใช้เสียงของเราอย่างเต็มที่ อย่าไปเลือกเพียงเพราะกลัวใครบางคนหรืออย่าไปเลือกเพียงเพราะกลัวอำนาจ และที่สำคัญอย่าไปเลือกเพราะเงินที่เขาเอามาให้ เพราะว่าการเมืองเป็นเรื่องใกล้ตัว เราสามารถเลือกคนที่ดีได้ ส.ส.ที่ต้องเข้าไปทำงานในสภา ไปเป็นปากเป็นเสียงอย่างแท้จริง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ  

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า

'ติ๊งต่าง' จี้ ปชป. แจงข่าวลือจะไม่ส่ง 'ชวน' สมัคร สส. ถ้าจริงต้องมีคำตอบให้สังคม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีข่าวลือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ส่งคุณชวนลงสมัครสส.เขต และไม่ให้เป็นสส.บัญชีรายชื่อ