ยะลาเลือกตั้งล่วงหน้าคึกคัก ส่วนใหญ่เป็นข้าราชการที่ลงมาปฏิบัติหน้าที่

ยะลาเลือกตั้งล่วงหน้าคึกคักส่วนใหญ่เป็นข้าราชการที่ลงมาปฏิบัติหน้าที่ในภาคใต้มาใช้สิทธิ์

7 พ.ค. 2566 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เป็นวันเลือกตั้งล่วงหน้าทั้งในและนอกเขต ของจังหวัดยะลา ซึ่งในส่วนของจังหวัดยะลา มีผู้ลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้าทั้งนอกเขต และในเขตจังหวัด จำนวน 9,021 คน โดยเขต 1 ลงทะเบียนไว้ที่อาคารศรีนิบงศูนย์เยาวชนเทศบาลนครยะลา 5,535 คน เขต 2 บ้านยะหา 1,141 คน และ เขต 3 จัดให้มี 2 แห่ง คือ ที่ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาเทศบาลเมืองเบตง 1,053 คน โรงเรียนบันนังสตาอินทรฉัตร 1,292 คน

ส่วนคนในจังหวัดยะลา ลงทะเบียนที่หอประชุม อ.เมืองยะลา 11 คน ศาลาประชาคม อ.ยะหา 3 คน หอประชุม อ.ธารโต 7 คน รวมทั้งสิ้น 21 คน

สำหรับบรรยากาศการเลือกตั้งล่วงหน้าในเขตเลือกตั้งที่ 3 มีผู้มีสิทธิ์แจ้งเลือกตั้งล่วงหน้าไว้จำนวน 1,053 คน ตั้งแต่ช่วงเช้ามีประชาชนและข้าราชการทหาร ตำรวจ ที่ลงมาปฏิบัติหน้าที่ในภาคใต้ ทยอยมาเลือกตั้งกันอย่างต่อเนื่อง แต่ก็มีประชาชนหลายคนยังสับสนหน่วยเลือกตั้ง ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องคอยชี้แจงและตรวจสอบหน่วยเลือกตั้งให้ สำหรับผู้ที่ยังสับสนกับกับหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า ส่วนปัญหาอื่นๆยังไม่พบในการใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าในวันนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตรวจเข้ม! แรงงานไทยแห่กลับจากมาเลย์ ฉลองวันฮารีรายอ

ชาวไทยมุสลิมที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คือ ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส ซึ่งได้เดินทางข้ามแดนไปขายแรงงานตามเมืองต่างๆ ของมาเลเซีย ได้ทยอยเดินทางกลับบ้าน

ระเบิดตูมสนั่น อาคารเก็บวัตถุพยานฯ จังหวัดยะลา

เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้น ที่คลังเก็บวัตถุพยาน ศูนย์ฝึกอบรมทางยุทธวิธี ศูนย์ปฎิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า (ศปก.ตร.สน.) บ้านบูเกะคละ อำเภอเมือง จังหวัด

คืบหน้าเหตุป่วนหลายจุดเดือนรอมฎอน คนร้ายมุ่งทำลายเศรษฐกิจในพื้นที่ จชต.

จากเหตุการณ์ คนร้ายกลุ่มใหญ่ก่อกวนหลายจุด ในเขตจังหวัดปัตตานี, จ.ยะลา, จ.นราธิวาส และจ.สงขลา สำหรับ จังหวัดปัตตานี เกิดเหตุมากที่สุด กระจายทั้ง 10 อำเภอ จำนวน 20 จุด ล่าสุดผวจ.ปัตตานี ลงพื้นที่ติดตามตรวจสอบ ความเสียหาย เยี่ยมญาติกรณี

กอ.รมน. สรุปเหตุป่วนชายแดนใต้ 40 จุด สร้างสถานการณ์ความไม่สงบเดือนรอมฎอน

กอ.รมน. ภาค4 ส่วนหน้า ได้สรุปเหตุการณ์ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเกิดเหตุ ก่อกวนหลายจุด ทั้งในเขตจังหวัดปัตตานี, จังหวัดยะลา, จังหวัดนราธิวาส และจังหวัดสงขลา

'กอ.รมน.ภาค 4 สน.' สรุปป่วนใต้เกือบ 40 จุด ครบรอบ 20 ปี ตากใบ เสียชีวิต 1 ราย

'โฆษกกอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า' เผยป่วนชายแดนใต้พุ่ง 30 กว่าจุด เชื่อสร้างสถานการณ์ช่วงครบรอบ 20 ปีเหตุการณ์ตากใบตามปฏิทินอิสลาม รับเจ้าหน้าที่ทำงานยากขึ้น พบผู้ก่อเหตุหน้าใหม่