'สกลธี' ดีใจคนรุ่นใหม่สนใจการเมือง แนะเลือกที่นโยบาย มากกว่าแฟชั่นหรือกระแส

8 พ.ค. 2566- นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ ของพรรคฯ ลงพื้นที่เคหะชุมชนออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ ร่วมกับ ภญ.นพวรรณ หัวใจมั่น ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 12 เขตสายไหม (เฉพาะแขวงออเงิน) เขตบางเขน (เฉพาะแขวงท่าแร้ง) เขตลาดพร้าว (เฉพาะแขวงจรเข้บัว) หมายเลข 12 เพื่อพบปะประชาชน

นายสกลธีกล่าวว่า พื้นที่ตรงนี้เป็นพื้นที่รอบนอกของ กทม. สาธารณูปโภคหรือถนนหนทางบางจุดมีการชำรุดทรุดโทรมไปตามกาลเวลา ลำพังงบประมาณท้องถิ่นคงดูแลไม่ทั่วถึง ทุกครั้งที่ลงพื้นที่ตนจะเน้นย้ำเรื่องกองทุนประชารัฐ 3 แสนล้านบาทที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหางบประมาณของท้องถิ่นที่ไม่เพียงพอ ทั้งนี้แนวทางหาเสียงของพรรคพลังประชารัฐจะเน้นย้ำเรื่องนโยบายปากท้อง ลดค่าครองชีพ เพราะเป็นนโยบายที่ตอบโจทย์กับประชาชน ใครจะทะเลาะจะตีกันเราไม่สนใจ

นายสกลธีกล่าวอีกว่า เดิมพื้นที่เลือกตั้งตรงนี้เป็นเขตเดียว แต่การเลือกตั้งครั้งนี้ได้รวมหลายแขวงเข้ามา ทำให้ประชาชนสับสน อยากให้พี่น้องประชาชนจำหมายเลขของผู้สมัครให้ดี เพราะเมื่อวานนี้ในการเลือกตั้งล่วงหน้า ประชาชนบางส่วนยังมีความสับสนอยู่ แต่ดีใจที่เห็นคนตื่นตัวไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้ามากขึ้น และอยากให้วันที่ 14 พ.ค.นี้ คนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันให้เยอะ อยากให้ผู้ใช้สิทธิ์เลือกว่าใครเข้ามาแก้ปัญหาให้ประเทศจริงๆ อย่าเลือกเพราะความสะใจหรือเลือกเพราะยุทธศาสตร์ที่เขาวางมาให้เลือก

“ดีใจที่เห็นคนรุ่นใหม่สนใจการเมืองมากขึ้น แต่อยากให้มองลงไปให้ดีอย่าสนใจเฉพาะแค่เปลือก ไม่ใช่ไปเลือกเพราะการบอกต่อหรือเลือกเพราะแฟชั่น อยากให้มองถึงแก่นนโยบายของแต่ละพรรคที่จะทำให้ประเทศดีขึ้น เพราะประเทศไม่ใช่ของเล่นที่จะให้ใครมาแค่ลองวัดกระแส”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้