'บิ๊กป้อม'อ้อนชาวสงขลา ขอให้พปชร.ทั้ง 9 เขต หนุนนั่งนายกฯคนที่ 30 โชว์ผลงานก้าวข้ามความขัดแย้ง

9 พ.ค.2566- พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ภาคใต้ ณ โรงเรียนในเมือง อำเภอสทิงพระ จังหวัดสงขลานำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และคณะกรรมการบริหารพรรค ประกอบด้วย ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิก พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะผู้ดูแลกำกับการเลือกตั้งพื้นที่ กทม.,ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งภาคเหนือ,นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ทีมเศรษฐกิจพรรคพลังประชารัฐ และนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ พร้อมด้วย ผู้สมัคร ส.ส. จ.สงขลา ทั้ง 9 เขต ได้แก่ นายภวัต นิตย์โชติ เขต 1 เบอร์ 7 นายอดิสัณห์ ชัยวิวัฒน์พงศ์ เขต 2 เบอร์ 6 นายอาทิตย์ สุวิทย์ เขต 3 เบอร์ 5 นายชนนพัฒฐ์ นาคสั้ว เขต 4 เบอร์ 1 นายญาณพง เพชรบูรณ์ เขต 5 เบอร์ 6 นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ เขต 6 เบอร์ 5 นายธเนศ ล่องนาวา เขต 7 เบอร์ 7 นายธีรพงศ์ ดนสวี เขต 8 เบอร์ 3 และ นายล่องหิ้น ทิพย์แก้ว เขต 9 เบอร์ 2

โดย พล.อ.ประวิตร กล่าวปราศรัยว่า ตนและพรรคพลังประชารัฐพร้อมจะรับใช้ชาวจังหวัดสงขลา เราเลือกคนดีและคนเก่งมาเป็นผู้แทนของประชาชน จึงขอให้เลือกผู้สมัครของพลังประชารัฐทั้ง 9 เขต และเลือกพรรคพลังประชารัฐเบอร์ 37 บัตรสีเขียว วันนี้ตนอยากให้คนไทยรักกัน เป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อที่จะก้าวข้ามความขัดแย้ง และความยากจนไปด้วยกัน

“พี่น้อง รู้หรือไม่ว่าการก้าวข้ามความขัดแย้งคืออะไร ผมจะบอกว่า การประสานงานของผมทำให้รัฐบาลอยู่มาครบ 4 ปี นี่คือการก้าวข้ามความขัดแย้งที่ผมทำมาโดยตลอด ผมอยากให้ชาวสงขลารักกัน เพื่อที่จะนำความเจริญรุ่งเรืองมาสู่จังหวัดสงขลา และประชาชนทุกคนจะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นแน่นอน ถ้าทุกคนอยากได้ ก็ขอให้เลือก ส.ส.ของพรรค พปชร.เพื่อสนับสนุนผมเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทยด้วยครับ”

“เราจะมาช่วยกันเพื่อพัฒนาประเทศ โดยมีเป้าหมายให้ชาวจังหวัดสงขลาได้อยู่ดีกินดี ตามนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ เราต้องการให้คนไทยทุกคนมีความสุข
วันที่ 14 พ.ค.นี้เป็นขอให้ชาวสงขลาทุกคน กาเบอร์ 37 รวมถึงผู้สมัครทั้ง 9 เขตของพรรคพลังประชารัฐ แล้วเราจะดูแลประชาชนให้มีความเจริญรุ่งเรือง ให้ทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดี อยู่ดีกินดี และมีความสุขตลอดไป”

ด้าน ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตอนนี้มีกระแสโจมตีจากพรรคการเมืองบางพรรค ว่าผมไม่ชอบคนใต้ ซึ่งผมขอยืนยันว่า ถึงแม้ว่าผมจะเกิดที่จังหวัดพะเยา ภาคเหนือของประเทศไทย แต่ผมก็ใช้ชีวิตเติบโตมาในจังหวัดนราธิวาส อำเภอตากใบ เพราะฉะนั้นหัวใจของผมคือคนใต้ ผมรักคนใต้ และผมรักใครรักจริง เหมือนคนใต้ทุกคน ซึ่งน้องชายของผม นายชนนพัฒฐ์ นาคสั้ว หรือน้องกฤต ผู้สมัครคนนี้ก็ถูกกลั่นแกล้งสารพัด แต่ผมรักน้องชายคนนี้ เพราะรู้ดีว่าเขามีใจที่รัก และอยากทำเพื่อชาวสงขลาอย่างแท้จริง จึงขอโอกาสให้ได้เข้ามารับใช้ประชาชนด้วย และทุกนโยบายของพรรค พปชร.ล้วนแต่ต้องการเข้ามาช่วยเหลือ แบ่งเบาภาระให้กับพี่น้องประชาชน อย่างเช่น บัตรประชารัฐ ที่พล.อ.ประวิตร ก็ตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่า เราจะต้องเข้ามาให้คนไทยทั้งประเทศหลุดพ้นจากความยากจน

ด้าน ศ.ดร.นฤมล กล่าวปราศรัยว่า ขอบคุณพี่น้องชาวสงขลาทุกคนที่มาหาพวกเราอย่างมืดฟ้ามัวดิน เป็นการต้อนรับที่อบอุ่นอย่างมาก น้องกฤตถูกกลั่นแกล้งมาอย่างหนักตั้งแต่มารับสมัครเลือกตั้ง แต่ก็มีจิตใจที่แน่วแน่ มั่นคงที่จะมาทำงานเพื่อให้เขต 4 ของจังหวัดสงขลาได้พัฒนาและประชาชนอยู่กันอย่างมีความสุข น้องกฤตเป็นห่วงพี่น้องเกษตรกรอย่างมาก จึงได้มาบอกกับกรรมการบริหารพรรค พปชร.ซึ่ง พล.อ.ประวิตร บอกว่าจะจัดการเรื่องที่ดินทำกินให้กับพี่น้องสงขลาทุกคน มี พปชร.ไม่มีแล้ง ไม่มีจนแน่นอน นอกจากนี้ เรายังจะมีทุนให้เกษตรกรครอบครัวละ 30,000 บาท เพื่อนำไปต่อทุนในการทำเกษตรกรรมด้วย

“พล.อ.ประวิตร แก้ปัญหาน้ำมาตลอด 4 ปี และเราจะเข้าไปพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับประชาชน ซึ่งถ้าทุกคนอยากได้วันที่ 14 พ.ค.นี้ ขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐ บัตรเขียว เบอร์ 37 เลือกให้ลุงป้อมเป็นนายกรัฐมนตรี และบัตรสีม่วง ขอให้เลือกผู้สมัครของเรา แล้วเราจะมาก้าวข้ามความยากจนไปด้วยกัน”ศ.ดร.นฤมล กล่าว

ด้านผู้สมัครของพรรคอย่าง นายชนนพัฒฐ์ หรือ กฤต กล่าวกับประชาชนว่า อาชีพของพี่น้องประชาชนที่นี่คือการทำประมง ซึ่งการทำเกษตรที่ต้องอาศัยน้ำ แต่ปัญหาที่ผ่านมาก็คือ หน้าฝนน้ำท่วม หน้าแล้งไม่มีน้ำใช้ แต่วันนี้ประชาชนให้โอกาสตน และพรรคพลังประชารัฐ ปัญหาเรื่องน้ำท่วม น้ำแล้ง จะหมดไปอย่างแน่นอน เพราะ พล.อ.ประวิตร ได้วางโครงการแก้ปัญหาน้ำของคาบสมุทรสทิงพระไว้หมดแล้ว หลายโครงการที่ท่านทำอยู่ เช่น โครงการระบายน้ำที่ท่วมในหน้าฝนลงสู่ทะเลอ่าวไทย โดยการเจาะถนนสาย 408 ที่ ต.พังยาง อ.ระโนด และ ต.สนามไชย อ.สทิงพระ ให้ไหลลงสู่ทะเลด้วยความรวดเร็ว เป็นการแก้ปัญหาน้ำท่วม

“ส่วนการแก้ปัญหาน้ำแล้ง และน้ำเค็มที่รุกล้ำ เข้าพื้นที่ทำการเกษตรในหน้าแล้ง จะมีการสร้างแก้มลิงขนาดใหญ่ในทะลสาบในพื้นที่ ต.เกาะใหญ่ อ.กระแสสินธุ์ เพื่อใช้ในการกักเก็บน้ำจืดเพื่อใช้ในการทำการเกษตรในหน้าแล้ง นอกจากเกษตรกรจะมีน้ำใช้ตลอดปีในการทำการเกษตรแล้ว ยังเป็นการป้องกันน้ำเค็มไม่ให้เข้ามาในพื้นที่ทำการเกษตรของประชาชน เกษตรกรในคาบสมุทรสทิงพระ จะไม่มีปัญหาเรื่องน้ำแล้ง น้ำท่วมอีกต่อไป”นายชนนพัฒฐ์ กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' ยิ้มแย้ม 'เพื่อน ตท.6' รดน้ำขอพรสงกรานต์ ส่ายหน้าเจอสื่อถามรีเทิร์นครม.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานเตรียมทหารรุ่น 6 (รุ่นฝนแรก) เปิดให้เพื่อนร่วมรุ่น ตท.6 นำโดย พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด , พล.อ.วินัย ภัททิยกุล อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) , พล.อ.นพดล อินทปัญญา รดน้ำขอพรเนื่องในวันสงกรานต์

'บิ๊กป้อม' อวยพรสงกรานต์ ขอคนไทยร่วมกันทำความดี มีแต่ความสุข ความสมหวัง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวสวัสดีวันสงกรานต์และวันปีใหม่ของไทยประจำปี 2567 ขอให้ทุกคนประสบความสุข

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

ปชป. ตีปี๊บศึก อบจ. เหน็บกลัวโมโนเรลหาดใหญ่หายโผล่เชียงใหม่

“นิพนธ์-สรรเพชญ-มาดามเดียร์‘ เปิดเวทีระดมความคิดชาวสงขลา กระตุกรัฐบาลกระจายอำนาจ-งบประมาณให้ประชาชนออกแบบการใช้จ่าบภาษีของตัวเอง เหน็บโดนฉกงบฯ รถไฟฟ้าโมโนเรลไปโผล่เชียงใหม่

อบอุ่น ‘บิ๊กโจ๊ก’ กลับบ้านเกิด ย้ำเรื่องคดีความให้ว่าไปตามกฎหมาย

บิ๊กโจ๊กกลับบ้านเกิดเป็นประธานงานคืนสู่เหย้าโรงเรียนวิเชียรชมส่วนหมายเรียกทั้งสองหมายนั้นให้ว่าไปตามกฎหมายตนมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม

ชาวบ้านสุดทน! สำนักสงฆ์ชื่อดัง จัดงานรื่นเริง ขายเหล้า-เบียร์โจ่งครึ่ม

สำนักสงฆ์ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดสงขลา จัดงานขึ้นถึง 7 วัน 7 คืน โดยภายในงานมีการแสดงดนตรีแบบเต็มวง รำวงเวียนครก และการละเล่นอื่นๆ โดยภายในงานจัดให้มีการจำหน่ายสุราและเบียร์