ปชป.คึก! 'จุรินทร์-อภิสิทธิ์' นำทัพปราศรัยใหญ่ ลานคนเมือง 12 พ.ค.นี้

10 พ.ค.2566 - นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า วันศุกร์ที่ 12 พ.ค. นี้ เวลา 17.00 น. พรรคประชาธิปัตย์ จัดปราศรัยใหญ่ที่ลานคนเมือง นำโดย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ (ดร.เอ้) และ น.ส.วทันยา บุนนาค (มาดามเดียร์) พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส. เขต กทม. และผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่ออีกคับคั่ง การปราศรัยครั้งนี้จะเป็นการปราศรัยครั้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งทั่วไปในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. 2566 โดยจะเน้นเชิญชวนให้ประชาชนคนไทยทั้งประเทศช่วยสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส. ปชป. ของพรรคทั่วประเทศ ทั้ง ส.ส. แบบเขต และ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้สมัครที่มีความรู้ความสามารถ ประสบการณ์การทำงานในสาขาวิชาชีพต่างๆ พร้อมทั้งการทำงานรับใช้ใกล้ชิดกับประชาชนในพื้นที่มาอย่างยาวนาน

นายองอาจ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้จะชี้ให้เห็นถึงนโยบายที่ตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนกลุ่มต่างๆ และเป็นนโยบายที่สามารถปฏิบัติได้จริงทันทีที่มีโอกาสเป็นรัฐบาล การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งครั้งสำคัญที่จะชี้ชะตาอนาคตของประเทศไทยว่าจะเดินไปทางไหน โดยพรรคประชาธิปัตย์จะชี้ให้เห็นว่า ในสถานการณ์ปัจจุบันที่การเมืองเข้าสู่จุดเข้มข้นจนอาจถึงทางตัน แต่พรรคประชาธิปัตย์พร้อมจะช่วยสร้างทางรอดให้ประเทศเดินหน้าต่อไปได้อย่างยั่งยืน บนพื้นฐานของการปกครองในระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และการยึดมั่นในการทำงานบนความซื่อสัตย์สุจริต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษกรัฐบาล ซัด 'จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมปชป.ตกต่ำ

'เกณิกา' ซัด' จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมความนิยม ปชป.ตกต่ำ ย้ำ โครงการดิจิทัลรัฐบาลพร้อมทำตาม กม.ติง อย่าเอาประโยชน์ของปชช.มาเป็นเครื่องมือทางการเมือง

'จุรินทร์' ชี้ล้วงเงินธกส. แจกดิจิทัลวอลเล็ต ดีเอ็นเอเดียวกับจำนำข้าว

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงให้แหล่งเงินสำหรับใช้ทำโครงการดิจิทัลวอลเล็ต 500,000 ล้านบาท ที่มาจาก 3 ทาง คืองบเหลือจ่าย 67 งบรายจ่ายปี68

'จุรินทร์' ทุบ 'เศรษฐา' ทำตัวเป็นรัฐบาลเทวดา มองฝ่ายค้านเป็นแมลงหวี่ เท่ากับรำคาญเสียงประชาชน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงภาพรวมการอภิปรายทั่วไปตามมาตรา 152 ในวันแรก ว่า ตนว่าฝ่ายค้านทำหน้าที่ดีทุกพรรค ทั้งพรรคประชาธิปัตย์ พรรคก้าวไกล และพรรคไทยสร้างไทย ตนถือว่าตั้งใจทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี

จับตาศึกอภิปรายม.152 ยกแรกฝ่ายค้านเขย่ารบ.

วันนี้และพรุ่งนี้ (4 เม.ย.) เป็นนัดสำคัญทางการเมืองนัดหนึ่งในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ฝ่ายค้านเสนอญัตติเปิด “อภิปรายทั่วไป” เพื่อซักถามข้อเท็จจริงหรือเสนอแนะปัญหาต่อคณะรัฐมนตรี (ครม.)

'เศรษฐา' สวมเสื้อเหลืองเปิดโครงการจิตอาสา

นายกฯ สวมเสื้อเหลืองเปิดโครงการจิตอาสา ทำความสะอาดคลองใน กทม. เฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ