'พีระพันธุ์' ปลุกพลังช้างศึกปกป้องแผ่นดินไทย เหยียบโพลให้มิดไปเลย!

12 พ.ค.2566 - เมื่อเวลา 18.45 น. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค ขึ้นกล่าวปราศรัยว่า วันที่ 14 พ.ค.ขอทุกคนออกไปใช้สิทธิ์ รทสช.จะไม่ยอมให้ใครมาเปลี่ยนประเทศไทยในทางที่ไม่ดี จะไม่ให้ใครมาเปลี่ยนครอบครัวประเทศไทยเป็นครอบครัวของพรรคการเมืองแน่นอน การเมืองวันนี้ถูกใช้ในการเปลี่ยนแปลงประเทศ แต่เราจะไม่ยอม สิ่งสำคัญ 3 สถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ คือเสาค้ำยันประเทศต้องดำรงอยู่ต่อไป จะไม่ยอมให้ใครมาทำให้พัง ประเทศไทยมี 3 สีหลัก ขาว แดง น้ำเงิน เราจะไม่ยอมให้ใครมาเปลี่ยนเป็นสีส้ม สีแดง เด็ดขาด เราต้องมาช่วยกันปกป้องประเทศ มาร่วมกันรักษาแผ่นดินนี้กับ รทสช. ปกป้องรักษาประเทศไทย รทสช.จะทำให้คนกลับมารักกัน ไม่แบ่งแยก ไม่มีสี วันนี้ตนสนใจอย่างเดียวคือใครเป็นคนดี รักชาติบ้านเมือง ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ขอเป็นนั่งร้านให้คนดีอย่างพล.อ.ประยุทธ์

“มีคนบอกว่าลุงตู่ขายไม่ได้ ไม่เป็นความจริง ผมไม่เคยเห็นการหาเสียงครั้งใดที่มีคนจำนวนมากมาฟัง มีโพลบอกว่าจะได้แค่ 7 คน ทั้งนี้เราจะเป็นช้างศึกปกป้องแผ่นดินไทย เหยียบโพลให้มิดไปเลย” นายพีระพันธุ์กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รทสช.' ลั่นเห็นด้วยกับแนวทางแก้ไขรัฐธรรมนูญของรัฐบาลทุกประการ!

'รวมไทยสร้างชาติ' ย้ำจุดยืนเดิมที่มั่นคงแก้ไขรัฐธรรมนูญต้องไม่แตะหมวด 1 หมวด 2 ยันการทำประชามติ 3 ครั้งใช้งบมาก แต่หลีกเลี่ยงไม่ได้ต้องปฏิบัติตามคำวินิจฉัยศาลและรัฐธรรมนูญ

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

'พีระพันธุ์' แย้มแนวทางรื้อโครงสร้างพลังงาน กำหนดราคาน้ำมันเอง

'พีระพันธุ์' ยังไม่ชัดมาตรการตรึงราคาน้ำมันดีเซล ลิตรละ 30 บาทต่อ แต่ลุยรื้อโครงสร้างพลังงานให้รัฐบาลสามารถเป็นผู้กำหนดราคาได้ ย้ำ เสร็จในรัฐบาลนี้

'ไทย' ต้านไม่ไหว พ่าย 'ซาอุฯ' 0-5 ลุ้นเข้ารอบเกมหน้า U23 ชิงแชมป์เอเชีย

วันที่ 19 เมษายน 2567 เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ คอลิฟา อินเตอร์ เนชันแนล สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอล AFC U23 Asian Cup 2024 กลุ่มซี นัดที่สอง ทีมชาติไทย พบกับ ซาอุดีอาระเบีย

‘พีระพันธุ์’ สั่งปลัดพลังงาน จับตาผลกระทบด้านพลังงาน สงคราม ’อิหร่าน-อิสราเอล’

รมว.พลังงานเผยสั่งการให้ท่านปลัดฯและหน่วยงานทุกหน่วยของกระทรวงพลังงานติดตามรายงานสถานการณ์ คาดการณ์ผลกระทบและแนวทางในการรับมือด้านพลังงานตลอดเวลาเช่นกัน