ขอคะแนนโค้งสุดท้าย ! 'อนุทิน' หวังตอกเสาเข็มเมืองกรุง นำทีมภูมิใจไทย ขึ้นรถแห่ขอบคุณชาวกทม.

13 พ.ค.2566- เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคภูมิใจไทย นำโดยนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี, นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผอ.การเลือกตั้งกรุงเทพมหานครพรรคภูมิใจไทย, นางสาวศุภมาส อิศรภักดี ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ, นางสาว ชนม์ทิดา อัศวเหม ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ
.
นายอนุทิน ได้นำทีมผู้สมัครเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครทั้ง 33 เขต ขึ้นรถแห่ แนะนำนโยบาย ขอคะแนนเสียงและขอบคุณประชาชน ที่มาฟังการปราศรัยของพรรคภูมิใจไทย ไปจนถึงให้กำลังใจ เป็นแรงสนับสนุนพรรค ตลอด ระยะเวลาที่ผ่านมา
.
สำหรับเส้นทางการเดินทางนั้น เริ่มต้นจากพรรคภูมิใจไทย ขบวนได้วิ่งตามถนนพหลโยธิน ไปตามเส้นทางรถไฟฟ้า ผ่านแยกรัชโยธิน ห้าแยกลาดพร้าว แยะสะพานควาย สนามเป้า อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พญาไท และราชเทวี โดยหลังจากนี้ ขบวนจะเดินทางต่อไปยังพื้นที่ห้วยขวาง เพื่อพบปะกับพี่น้องประชาชน
.
ทั้งนี้ ตลอดเส้นทาง นายอนุทิน และนายพุทธิพงษ์ พร้อมทั้งทีมผู้สมัคร ได้กล่าวขอบคุณประชาชน ที่ให้การสนับสนุนพรรคภูมิใจไทยอย่างดีเสมอมา นายอนุทิน กล่าวกับผู้สื่อข่าวก่อนขึ้นรถแห่หาเสียงระบุว่า นี่เป็นการทิ้งไพ่ที่สำคัญสำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้ เราใช้ทุกวินาที ให้คุ้มค่าที่สุด เมื่อเอาความมุ่งมั่น มาบวกกับผลงานที่ผ่านมา เชื่อว่า ชาวกรุงเทพ จะแบ่งใจให้พรรคภูมิใจไทย ที่ผ่านมา เราไม่เคยปักธง ตอกเสาเข็ม ในพื้นที่กรุงเทพได้เลย แต่คราวนี้ ทุกอย่างน่าจะเปลี่ยนไปแล้ว เพราะเราได้พิสูจน์ผลงานจากการเป็นรัฐบาล จะเห็นว่า เราเป็นพรรคที่พูดแล้วทำ นโยบายที่นำมาเสนอ เราทำได้จริง และทำได้เร็ว ครั้งนี้ ภูมิใจไทย ส่งผู้สมัคร กทม. ครบ 33 เขต และมีแชมป์เก่าถึง 8 คน วันนี้ เป็นวันสุดท้ายของการหาเสียง เราได้ส่งการบ้านให้ประชาชนครบทุกข้อ อะไรที่เป็นสัญญาใจ เราให้ท่านคืนไปหมด อยากจะตื๊อคนกรุงเทพฯ ขอให้เปิดใจรับภูมิใจไทย เราอาจจะถูกมองว่าเป็นพรรคบ้านนอก แต่ที่ผ่านมา เราก็รับใช้คนกรุงเทพฯ เช่นกัน สำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้ หวังว่า จะตอกเสาเข็มในพื้นที่กรุงเทพมหานครสำเร็จ เพราะเราได้คนเก่งมาเสริมทัพในหลายตำแหน่ง และเราก็มีผลงานไปขายประชาชน
.
“ที่สุดแล้ว ผมต้องขอบคุณพี่น้องประชาชน ทุกเวทีปราศรัยในกรุงเทพมหานคร มีคนมาฟังเราแน่นขนัด เราถือว่าเราทำเต็มที่แล้ว ทั้ง กทม. และพื้นที่อื่นๆ เราเตรียมตัวสำหรับการเลือกตั้งมาเป็นปีก่อนหน้านี้ คิดว่าทำในสิ่งที่ต้องทำอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุด กระแสของพรรค ดีขึ้นอยู่ทุกวัน แน่นอนว่าเรามีเป้าหมาย และเราวิ่งเข้าหาเป้าหมาย เราพยายามนำเสนอนโยบายให้พี่น้องพิจารณา คะแนนที่พี่น้องประชาชนมอบให้ ถือเป็นสิ่งมงคล ขอให้มั่นใจว่าพรรคภูมิใจไทยได้ทำทุกอย่างที่ให้สัญญาไว้ตั้งแต่ปี 2562 ไว้หมดแล้ว เราทำเต็มที่ การทำงานเพื่อประชาชน ถือเป็นเกียรติ ของเราทุกคน”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

ตัดเกรด7เดือน “หนู”ในดง“สิงห์”

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถึงฤดูตัดเกรดทางการเมืองเริ่มขึ้นแล้ว หลายกระทรวงทำผลงานได้เข้าเป้า บางกระทรวงผลงานยังไม่ออกมา เพราะติดปัญหาต่างๆ ถูกสกัดด้วยเรื่องข้อกฎหมาย งบประมาณ และเกมการเมืองต่างๆ

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

“อนุทิน” อวยพรสงกรานต์ ขอ “ประชาชน” ไร้ทุกข์ ไร้โศก มีแต่ความสุขกายสบายใจ

13 เมษายน 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์