'สุดารัตน์' นำทัพไทยสร้างไทย ลุยหาเสียงทั่วกรุง ลั่นไม่สร้างวิกฤตเปิดช่องรัฐประหาร


13 พ.ค.2566 - พรรคไทยสร้างไทย นำโดย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคไทยสร้างไทย ขึ้นรถแห่ พร้อมคณะ เพื่อขอคะแนนพี่น้องประชาชน ในวันสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้ง โดยจะใช้เส้นทางเริ่มต้นที่ตลาดรวมโชค เขตลาดพร้าว จากนั้นขบวนรถ จะแห่ไปตามเส้นทาง เกษตรนวมินทร์ จนไปถึงร้านครัวปักษ์ใต้ เขตคู้บอน และในช่วงบ่ายจะเคลื่อนขบวน ไปตามเส้นทาง ที่เป็นแหล่งชุมชนสำคัญ พื้นที่ทางเศรษฐกิจ และปิดท้ายการหาเสียงที่เขตดอนเมือง

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ตลอดการหาเสียง ในช่วงที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนดีขึ้นตามลำดับ และในช่วงท้ายของการหาเสียง กระแสของพรรคไทยสร้างไทย ก็อยู่ในระดับ ที่น่าพอใจ โดยเชื่อว่าจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน เป็นอย่างดี และมีตัวแทนจากพรรคไทยสร้างไทยเข้าไปโหวต สนับสนุนตน เพื่อให้เป็นนายกรัฐมนตรี ตามความต้องการของพี่น้องประชาชน ซึ่งสะท้อนผ่านการหาเสียง การดีเบต และการเปิดเวทีปราศรัย

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวย้ำว่า พี่น้องคนใดที่ไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง ขอให้เลือกพรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 32 จะเป็นคำตอบสุดท้ายของพี่น้องประชาชน พรรคไทยสร้างไทย จะไม่สร้างวิกฤตให้เกิดความวุ่นวาย จนเปิดทางให้คนไม่ดีกลับมาทำรัฐประหารได้อีก เหมือนกับ 17 ปีที่ผ่านมา ที่เกิดการรัฐประหารถึง 2 ครั้ง นำมาซึ่งความขัดแย้งวุ่นวายในบ้านเมือง ถึงวันนี้จึงต้องถามกับพี่น้องประชาชนทุกคนว่า พอหรือยังกับ 17 ปีแห่งความขัดแย้ง ซึ่งทำให้เศรษฐกิจตกต่ำ อัตราการแข่งขัน ของประเทศไทย หรือ FDI ที่เคยสูงถึงกว่าร้อยละ 40 ปัจจุบันเหลือเพียงไม่ถึงร้อยละ 4 เท่านั้น รวมถึงเศรษฐกิจฐานราก ยังฝืดเคืองไม่กลับมาสมบูรณ์คึกคัก เหมือนการค้าขายในอดีต จนทำให้ ประเทศไทย ย่ำอยู่กับที่ ไม่ว่าจะเป็นด้านการแข่งขันทางเศรษฐกิจ การค้าการลงทุน หรือการศึกษาที่หล่นไปอยู่รั้งท้ายของอาเซียน

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ดังนั้นหากพี่น้องยังเลือกพรรคการเมืองเดิม ขั้วขัดแย้งเดิม จบการเลือกตั้งครั้งนี้ อาจเกิดวิกฤตชาติครั้งใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม จึงขอให้เลือกพรรคไทยสร้างไทย เพื่อเป็นทางออก ทางรอดของประเทศและนำพาประชาชนไปสู่ชัยชนะ โดยพรรคไทยสร้างไทยจะมุ่งปลดปล่อย และสร้างพลังให้ประชาชนได้ระเบิดศักยภาพ ทำมาค้าขาย ทำธุรกิจได้สะดวกรวดเร็ว โดยไม่ต้องติดล็อคใบอนุมัติ ใบอนุญาต ที่เป็นเงื่อนไขในการทำมาหากิน และจะเร่งสร้างเศรษฐกิจไทยให้รุ่งเรือง พร้อมดูแลประชาชนทุกช่วงวัย ตั้งแต่เกิดจนแก่ คนไทยหมดห่วงหมดภาระ มีรัฐบาลไทยสร้างไทยดูแลไปตลอดชีวิต ขอให้เลือกพรรคไทยสร้างไทย พรรค "ส" บัตรสีเขียวเบอร์ 32 และทีมไทยสร้างไทย บัตรสีม่วงทุกเขต ให้ชนะขาด.

 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาก้าวไกลชก(ไม่)เต็มหมัด ชำแหละรบ.เศรษฐาผ่านศึกซักฟอก

ในที่สุด พรรคร่วมฝ่ายค้าน พรรคก้าวไกล พรรคประชาธิปัตย์ พรรคไทยสร้างไทย พรรคเป็นธรรม พรรคครูไทยเพื่อประชาชน และพรรคใหม่ ได้หารือเห็นพ้องร่วมกันสัปดาห์หน้า จะยื่นญัตติต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร ขอเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว

'ตรีรัตน์' เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว ยันไม่มีปัญหาในพรรค ลั่นอุดมการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง แม้ไม่สังกัดพรรคใด

‘ทสท.’ เต้น! 3 สส.แหกโผ ‘อนุดิษฐ์’ ชี้พฤติกรรมชัด ‘งูเห่า’ นัดลงดาบ 9 ม.ค.นี้

คณะกรรมการบริหารพรรคได้นัดประชุมในวันอังคารที่ 9 ม.ค.นี้ช่วงบ่าย  โดยจะมีวาระสำคัญคือการพิจารณากรณี 3 ส.ส.ของพรรคไทยสร้างไทย ที่แหกมติวิปฝ่ายค้านด้วยการไปลงมติเห็นชอบร่างพรบ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2567