'พลเอกประยุทธ์' เข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้งแล้ว


14 พ.ค.2566 - เมื่อเวลา 09.06 น. ที่เขตเลือกตั้งที่ 6 กรุงเทพมหานคร หน่วยเลือกตั้งที่ 10 แขวงพญาไท เขตพญาไท พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) สวมเสื้อลายสก๊อตสีน้ำเงิน เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวทะเบียน ญค 1881 กรุงเทพมหานคร มาใช้สิทธิเลือกตั้งด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

โดย พล.อ.ประยุทธ์ มีชื่ออยู่ในลำดับที่ 163 ขณะที่หน่วยเลือกตั้งดังกล่าวมีรายชื่อครอบครัวของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่มีสิทธิเลือกตั้ง ประกอบด้วย นางนราพร จันทร์โอชา ภริยา ลำดับที่ 160 น.ส.ธัญญา จันทร์โอชา บุตรสาว ลำดับที่ 161 และน.ส.นิฏฐา จันทร์โอชา บุตรสาว ลำดับที่ 162

ทั้งนี้ ก่อนพล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางมาใช้สิทธิได้ส่งทีมรักษาความปลอดภัยมาดูความพร้อม ขณะบรรยากาศในหน่วยเลือกตั้งดังกล่าวประชาชนทยอยเดินทางมาใช้สิทธิ์ตั้งแต่เปิดหีบเวลา 08.00 น. ท่ามกลางสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศติดตามนำเสนอข่าวจำนวนมาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามคาด! ซักฟอก 2 วัน ฝ่ายค้านงัดข้อมูลเก่า เน้นวาทกรรมปั้นคำแรง

'ธนกร' ชี้ไม่เกินคาด ฝ่ายค้านยังใช้ข้อมูลเก่า วาทกรรมวนลูปเดิม ติงไม่เหมาะพาดพิง 'บิ๊กตู่' แนะสมัยประชุมหน้างัดหลักฐาน ยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจ มากกว่าปั้นคำแรงๆ

'จตุพร' ฟันเปรี้ยง! 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ 'ยิ่งลักษณ์' ได้กลับบ้าน 'ก้าวไกล' กวาด สว.

'จตุพร' ย้ำถึงเวลา 'เศรษฐา' พ้นนายกฯ หลีกทาง 'ยิ่งลักษณ์' กลับบ้าน ชี้ 'ทักษิณ' ไม่นอนคุก จุดเปราะบาง ยิ่งทำก้าวไกลคะแนนนิยมพุ่ง โอกาสกวาด สว. สีส้มเต็มสภา

เคาะกะโหลก 'เด็กก้าวไกล' ยุ่มย่ามบ้านองคมนตรี ต้องรู้อะไรควรไม่ควร  

โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ ฟาด “จิรัฏฐ์” ต้องรู้อะไรควรไม่ควร หลังจะเข้าดูบ้าน “บิ๊กตู่” องคมนตรี อัด เป็นเพียงโฆษก กมธ. อย่าคิดจะพูดทุกเรื่องที่จะทำโดยไม่มีมติจาก กมธ.

'บิ๊กตู่' ยิ้มแย้มแจ่มใส ร่วมงานสถาปนาครบรอบ 114 ปี กองทัพภาค 1

'พล.อ.ประยุทธ์' องคมนตรี เป็นประธานงานสถาปนากองทัพภาคที่ 1 ครบ 114 ปี สีหน้าแจ่มใส ทักทายสื่อ บอกสบายดี ขณะที่บิ๊กเหล่าทัพ-อดีตแม่ทัพภาค 1 ร่วมงานคึกคัก

บุคคลแห่งปี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา จากอดีตบิ๊กทหาร-ถึงเก้าอี้นายกฯ สู่เส้นทางเกียรติยศ"องคมนตรี"

พระบรมราชโองการฯ ที่โปรดเกล้าฯแต่งตั้ง "พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา"เป็น"องคมนตรี"เมื่อ 29 พฤศจิกายน  2566 ที่ผ่านมา