'แรมโบ้' กลับโคราชใช้สิทธิเลือกตั้ง เชื่อประชาชนจะออกมาใช้สิทธิจำนวนมาก

14 พ.ค.2566 - เมื่อเวลา 08.00 ที่ ศาลาประชาคมบ้านเฉลียงพัฒนา หมู่ 11 ตำบลเฉลียง อำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา หน่วยเลือกตั้งที่ 12 เขตเลือกตั้งที่ 10 มีผู้ใช้สิทธิ์ 456 คน แบ่งเป็นชาย 225 คน หญิง 231 คน พบว่าประชาชนมีความตื่นตัวออกมาใช้สิทธิ์กันเป็นจำนวนมากตั้งแต่เช้า ก่อนที่จะออกไปทำงานการเกษตร

โดยมีกรรมการหน่วยเลือกตั้ง คอยแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจบัญชีรายชื่อ ฝ่ายรับแสดงตน ฝ่ายออกบัตร และแนะนำให้หย่อนบัตรลงหีบปั่นเลือกตั้งแบบบัญชีรายชื่อ และแบบแบ่งเขตเลือกตั้งให้ถูกต้อง โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ดูแลความสงบเรียบร้อย

ทั้งนี้ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี และรองพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ได้เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งนี้ด้วย โดยเชื่อว่าประชาชนจะออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งจำนวนมาก ส่วนคะแนนพรรครวมไทยสร้างชาติขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของประชาชน เพราะเสียงประชาชนคือเสียงสวรรค์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

‘สุชาติ’ ลั่นไม่ยึดติด หลังมีชื่อนั่ง รมต. ยันปรับ ครม.อำนาจนายกรัฐมนตรี

พรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในกลไกของหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และผู้ใหญ่ของพรรคเป็นหลัก การปรับ ครม.อำนาจเป็นของนายกรัฐมนตรี

‘เอกนัฎ’ ยันประชุมใหญ่ รทสช. ไม่มีคุยเปลี่ยนเก้าอี้ รมต. ย้ำยังไร้การประสานปรับครม.

เลขาฯรทสช. ยันการประชุมวันนี้ ไม่มีเรื่องการปรับเปลี่ยนเก้าอี้รัฐมนตรีของพรรค ข่าวที่ออกมาเป็นกระแส เป็นข่าวทางสื่อ