'สันติ' สุดปลื้ม ชาวเพชรบูรณ์ตื่นตัวการเมือง แห่ใช้สิทธิเลือกตั้ง

“สันติ พร้อมพัฒน์” ใช้สิทธิ์ลงคะแนนที่เพชรบูรณ์ พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ ปลื้มใจประชาชนตื่นตัวทางการเมือง

14 พ.ค.2566 – ที่ จ.เพชรบูรณ์ บรรยากาศการเลือกตั้ง เป็นไปด้วยความคึกคัก ซึ่งแม้ก่อนเปิดหีบลงคะแนนจะบางพื้นที่จะมีฝนตกลงมาค่อนข้างหนัก จนทำให้ประชาชนต้องชะลอการออกมารอใช้สิทธิลงคะแนนก่อนเปิดหีบลงคะแนนก็ตาม แต่หลังจาก 08.00 น.แล้วฝนเริ่มซาลง  ประชาชนจึงเริ่มทยอยเดินทางมาใช้สิทธิกันอย่างต่อเนื่อง

โดยเฉพาะที่หน่วยเลือกตั้งที่ 1 เขตเลือกตั้งที่ 4 อาคารป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลดงขุย ต.ดงขุย อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งนายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เดินทางไปใช้สิทธิลงคะแนนเมื่อเวลา 09.30 น. โดยหน่วยเลือกตั้งมีจำนวนผู้มีสิทธิ 549 คน ในขณะที่นายสันติมีรายชื่ออยู่ในอันดับที่ 529 ของผู้มีสิทธิเลือกตั้ง

อย่างไรก็ตามหลังจากนายสันติใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว ได้เดินทางออกจากหน่วยเลือกตั้งโดยทันที โดยมุ่งหน้าไปที่ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 5 พรรคพลังประชารัฐ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

โดยนายสันติ  เดินทางไปให้กำลังใจภรรยา คือ นางวันเพ็ญ พร้อมพัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 5   จากนั้นในช่วงบ่ายจะดินทางเข้า กทม. เพื่อ ติดตามสถานการณ์ในภาพรวมทั้งผลการเลือกตั้ง ส.ส.ในครั้งนี้

โดยการนายสันติเดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งฯดังกล่าว มีท่าทียิ้มแย้มแจ่มใส โดยเฉพาะสีหน้าปราศจากความวิตกกังวลแต่อย่างใด  ระบุว่า ครั้งนี้ชาวเพชรบูรณ์ค่อนข้างตื่นตัวมาใช้สิทธิลงคะแนนกันเป็นจำนวนมาก จากนั้นยังเชิญชวนให้ประชาชนชาวเพชรบูรณ์ออกมาใข้สิทธิกันเยอะๆอีกด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

สธ. ห่วง ปชช. ช่วงฤดูฝน พร้อมดูแลผู้ป่วยงูพิษกัด ไข้เลือดออกระบาด

น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง