'สันติ' สุดปลื้ม ชาวเพชรบูรณ์ตื่นตัวการเมือง แห่ใช้สิทธิเลือกตั้ง

“สันติ พร้อมพัฒน์” ใช้สิทธิ์ลงคะแนนที่เพชรบูรณ์ พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ ปลื้มใจประชาชนตื่นตัวทางการเมือง

14 พ.ค.2566 – ที่ จ.เพชรบูรณ์ บรรยากาศการเลือกตั้ง เป็นไปด้วยความคึกคัก ซึ่งแม้ก่อนเปิดหีบลงคะแนนจะบางพื้นที่จะมีฝนตกลงมาค่อนข้างหนัก จนทำให้ประชาชนต้องชะลอการออกมารอใช้สิทธิลงคะแนนก่อนเปิดหีบลงคะแนนก็ตาม แต่หลังจาก 08.00 น.แล้วฝนเริ่มซาลง  ประชาชนจึงเริ่มทยอยเดินทางมาใช้สิทธิกันอย่างต่อเนื่อง

โดยเฉพาะที่หน่วยเลือกตั้งที่ 1 เขตเลือกตั้งที่ 4 อาคารป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลดงขุย ต.ดงขุย อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งนายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เดินทางไปใช้สิทธิลงคะแนนเมื่อเวลา 09.30 น. โดยหน่วยเลือกตั้งมีจำนวนผู้มีสิทธิ 549 คน ในขณะที่นายสันติมีรายชื่ออยู่ในอันดับที่ 529 ของผู้มีสิทธิเลือกตั้ง

อย่างไรก็ตามหลังจากนายสันติใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว ได้เดินทางออกจากหน่วยเลือกตั้งโดยทันที โดยมุ่งหน้าไปที่ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 5 พรรคพลังประชารัฐ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

โดยนายสันติ  เดินทางไปให้กำลังใจภรรยา คือ นางวันเพ็ญ พร้อมพัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 5   จากนั้นในช่วงบ่ายจะดินทางเข้า กทม. เพื่อ ติดตามสถานการณ์ในภาพรวมทั้งผลการเลือกตั้ง ส.ส.ในครั้งนี้

โดยการนายสันติเดินทางไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งฯดังกล่าว มีท่าทียิ้มแย้มแจ่มใส โดยเฉพาะสีหน้าปราศจากความวิตกกังวลแต่อย่างใด  ระบุว่า ครั้งนี้ชาวเพชรบูรณ์ค่อนข้างตื่นตัวมาใช้สิทธิลงคะแนนกันเป็นจำนวนมาก จากนั้นยังเชิญชวนให้ประชาชนชาวเพชรบูรณ์ออกมาใข้สิทธิกันเยอะๆอีกด้วย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตคณบดีนิติฯ มธ. ร้องศาลปกครองกลาง เพิกถอนระเบียบแนะนำตัว สว.

นายพนัส ทัศนียานนท์ อดีตคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะผู้ประสงค์จะลงสมัครสมาชิกวุฒิสภา (สว.) พร้อมคณะ เข้ายื่นคำร้องขอให้เพิกถอนระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ. 2567

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

งามไส้! คุก 2 เดือน 'ลูก รมต.' เมาขับฝ่าด่าน

นายประยุทธ เพชรคุณ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องนี้ว่า วันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา พนักงานอัยการสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลเเขวง 1

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง